WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

พีรกันต์ ค้านมติบอร์ดปลด แฉถูกแกล้ง-ลั่นสู้ถึงที่สุด

     ไทยโพสต์ : วิภาวดีฯ * 'พีรกันต์' ไม่รับมติถูกสั่งปลด ซัดประธานบอร์ดมีพฤติ กรรมไม่เหมาะสม หมกเรื่องทุจริต ลั่นเดินหน้าสู้ให้ถึงที่สุด

      นายพีรกันต์ แก้ววงศ์วัฒนา อดีตกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท รถไฟฟ้า ร.ฟ.ท. จำกัด ผู้ให้บริการรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตเรลลิงค์ เปิดเผยว่า กรณีคณะกรรมการ (บอร์ด) ที่มีนายจำรูญ ตั้งไพศาลกิจ เป็นประ ธาน มีมติปลดออกจากตำแหน่งกรรม การผู้อำนวยการนั้น มองว่าถูกนายจำรูญกลั่นแกล้ง เพราะต้องการปกปิดเรื่องทุจริตในองค์กร

      นายพีรกันต์ กล่าวว่า ที่ผ่าน มาได้รับเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับพฤติ กรรมของนายจำรูญ เช่น การนำเครือญาติเข้ามาทำงานในบริษัท โดยไม่ถูกต้องตามระเบียบขององค์กร จนกระทั่งนายจำรูญได้นำ จดหมายฉบับหนึ่งมาแสดงต่อที่ประชุมบอร์ด โดยอ้างว่าเป็นหนังสือร้องเรียนเกี่ยวกับคุณสมบัติของกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ แต่ไม่มีการระบุชื่อผู้ร้องและผู้ส่ง ต่อมานายจำรูญตั้งคณะกรรมการสอบข้อเท็จจริง และพยายามเร่ง รัดขั้นตอนเพื่อปลดตนออกจากตำแหน่งกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ให้เร็วที่สุด

      "ยืนยันว่า ผมมีเอกสารหลักฐานที่สามารถยืนยันได้ว่าคุณสมบัติที่กล่าวอ้างในการสมัครเข้ารับการสรรหาเป็นความจริงทุกประการ ประกอบด้วย เช่น รายชื่อบริษัทที่นำ มาอ้างอิงนั้นมีรายได้ไม่ต่ำกว่า 1,000 ล้านบาทต่อปี โดยมีเอกสาร จากตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศ ไทย มาแสดงอย่างถูกต้อง ตรงตามข้อกำหนดการสมัคร จึงขอยืนยันไม่ยอมรับคำตัดสินของบอร์ดฯ ในการประชุมเมื่อวันที่ 9 เม.ย.2557 โดยจะเดินหน้าต่อสู้ให้ถึงที่สุด" นายพีรกันต์ กล่าว.

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!