WORLD7

BANPU2024

smed PIONEER 720x100

5002 Bridgestone

 

บริดจสโตน เปิดตัว ‘POTENZA ADRENALIN RE004’ ให้ทุกโค้ง โค้งให้คุณ
อีกระดับของการขับขี่แบบสปอร์ต เติมเต็มความเร้าใจ เพื่อการควบคุมอย่างเหนือชั้น

          บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นําด้านการผลิตยางรถยนต์ระดับโลก เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “POTENZA Adrenalin RE004” กับคอนเซ็ปต์ที่จะปลุกทุกความเร้าใจ “ให้ทุกโค้ง โค้งให้คุณ” ด้วยสุดยอดนวัตกรรมยางรถยนต์ อีกระดับของการขับขี่แบบสปอร์ต ที่ผ่านการวิจัยและพัฒนาด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงของบริดจสโตน เพื่อส่งมอบประสบการณ์การขับขี่ที่เหนือกว่า มาพร้อมกับดีไซน์สปอร์ตเต็มพิกัดเพื่อการควบคุมอย่างเหนือชั้น สร้างขึ้นเพื่อการเข้าโค้งอย่างแม่นยำ เติมเต็มความเร้าใจให้ชีวิตในเมือง และด้วยสมรรถนะของ POTENZA Adrenalin RE004 ที่สามารถยึดเกาะถนนได้อย่างดีเยี่ยมทั้งในสภาพถนนแห้งและเปียก ทำให้ผู้ขับขี่สามารถเข้าโค้งได้อย่างแม่นยำ ควบคุมรถได้อย่างมั่นใจในทุกเส้นทาง

          ต่อยอดความสำเร็จจากผลิตภัณฑ์ยอดนิยมของบริดจสโตนอย่าง POTENZA Adrenalin RE003 ที่บริดจสโตนได้มีการวิจัยและพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เพื่อส่งมอบคุณภาพที่เหนือกว่าให้แก่ผู้ขับขี่ โดยในปีนี้บริดจสโตนพร้อมนำเสนอ POTENZA Adrenalin RE004 ผลิตภัณฑ์ใหม่ที่มีความโดดเด่น คือ

          ร่องดอกยางแบบพิเศษ (Triple and Half Grooves)
          ซึ่งจะช่วยกระจายแรงกดบริเวณหน้าสัมผัสของยางกับพื้นถนน และช่วยลดการตอบสนองต่อพวงมาลัย จึงทำให้สามารถเข้าโค้งและควบคุมรถได้อย่างมั่นใจแม้ขับขี่ด้วยความเร็วสูงหรือขับขี่บนพื้นถนนเปียก

          บล็อกดอกยางด้านในขนาดใหญ่ (Wide Inside Rib)
          ซึ่งจะช่วยเพิ่มพื้นที่หน้ายางให้สัมผัสกับพื้นถนนได้มากขึ้น กระจายแรงกดได้มากขึ้น จึงช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการยึดเกาะถนนบนพื้นแห้งและพื้นเปียกอย่างดีเยี่ยม

          ร่องยางรูปตัว A สไตล์สปอร์ตเต็มพิกัด (“A” Shape and Aggressive Groove)
          เอกลักษณ์เฉพาะของยาง POTENZA Adrenalin นอกเหนือจากความเท่ห์ของดีไซน์รูปตัว A ที่ดูโฉบเฉี่ยวทันสมัยแล้วนั้น ร่องยางดีไซน์ตัว A นี้ยังช่วยเพิ่มความแข็งแรงของบล็อกดอกยาง ลดการบิดตัวของยางขณะขับขี่ จึงทำให้ควบคุมรถได้อย่างแม่นยำ

          อีกทั้งด้วยนวัตกรรมการผลิตยางขั้นสูงของบริดจสโตน จึงทำให้ส่วนผสมหลักของยางอย่าง ซิลิก้า มีการกระจายตัวอย่างสม่ำเสมอ ซึ่งช่วยให้ตอบสนองพวงมาลัยได้อย่างฉับไวและควบคุมรถได้อย่างแม่นยำ และยังช่วยลดผลกระทบด้านลบต่อสิ่งแวดล้อมอีกด้วย นอกจากนี้ POTENZA Adrenalin RE004 ยังได้รับการทดสอบและพร้อมรองรับสมรรถนะทางด้านการยึดเกาะถนนบนพื้นเปียก ความต้านทานการหมุน และเสียงจากยางที่สัมผัสผิวถนน ตามมาตรฐาน ECE R117-02 ซึ่งเป็นมาตรฐานระดับสากลที่กำกับดูแลโดย คณะกรรมาธิการเศรษฐกิจของยุโรปแห่งสหประชาชาติ (United Nations Economic Commission for Europe: UNECE) จึงมั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์ POTENZA Adrenalin RE004 ของบริดจสโตนนั้น ถูกทดสอบมาแล้วว่าเปี่ยมไปด้วยคุณภาพตามมาตรฐานสากล

 

5002 Bridgestone2

 

          มร. ฟูมิทากะ ทาคาโอกะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ยาง POTENZA รุ่นล่าสุดนี้ ได้ผ่านการวิจัยและพัฒนาด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงของบริดจสโตน ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา บริดจสโตนได้มีการเฝ้าติดตามและการวิจัยตลาดยาง รวมไปถึงความต้องการและพฤติกรรมของผู้ใช้ยางอย่างใกล้ชิด เพื่อสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์และบริการที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้ยาง เพื่อส่งมอบคุณภาพที่เหนือกว่าแก่ลูกค้าบริดจสโตนทุกท่าน”

          ผลิตภัณฑ์ POTENZA Adrenalin RE004 ของบริดจสโตน ยังได้มีการวางจำหน่ายในหลายประเทศทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก อาทิ สิงคโปร์ มาเลเซีย เกาหลี โดยผลิตภัณฑ์ POTENZA Adrenalin RE004 ที่จะวางจำหน่ายในประเทศไทย จะมีให้เลือกตั้งแต่ขอบ 15 นิ้ว จนถึงขอบ 20 นิ้ว รวมทั้งหมด 30 ขนาด ราคาเริ่มต้นที่ 3,400 - 12,250 บาท (ขึ้นอยู่กับขนาดยาง)* โดยเริ่มเตรียมความพร้อมของตลาดในประเทศไทย ตั้งแต่ช่วงกลางเดือนเมษายน 2563 เป็นต้นมา เพื่อวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ณ วันที่ 1 พฤษภาคม 2563 ในช่องทางการจัดจำหน่ายต่างๆ ของบริษัทฯ อาทิ ศูนย์บริการค็อกพิท แอค และผู้แทนจำหน่ายยางรถยนต์ บริดจสโตนทั่วประเทศ

5002 Bridgestone3

*สามารถดูรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ https://www.bridgestone.co.th/th/tire-brand/potenza และสามารถสอบถามข้อมูลได้ที่แผนกลูกค้าสัมพันธ์หมายเลข 02-636-1555

 


AO5002

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!