WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

ออโตโมบิลี ลัมโบร์กินี คว้าใบรับรอง TUV การซ่อมคาร์บอนไฟเบอร์ของรถยนต์

            บ้านเมือง : ออโตโมบิลี ลัมโบร์กินี คว้าใบรับรับรองจาก TV ในด้านการบริการซ่อมคาร์บอนไฟเบอร์ของรถยนต์สำหรับสินค้าทั้งหมด การมอบใบรับรองครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกในโลกภายในอุตสาหกรรมรถยนต์ ที่มองเห็นความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีของ บริษัท ออโตโมบิลี ลัมโบร์กินี ในด้านวิจัยและพัฒนาวัสดุเชิงประกอบ

                นายสเตฟาน วินเคลมานน์ กล่าวว่า คุณภาพ เป็นคุณค่าระดับพื้นฐานในปรัชญาของบริษัท และเป็นพื้นฐานความสำเร็จของบริษัท จึงมีความภูมิใจเป็นอย่างมากที่ได้เป็นบริษัทรถยนต์แห่งแรกในระดับโลกที่ได้รับใบรับรองนี้ ซึ่งนับเป็นเหตุการณ์สำคัญที่เกิดขึ้นเมื่อบริษัทฯ ได้รับความพึงพอใจอย่างสมบูรณ์แบบจากลูกค้าทุกท่าน

                ใบรับรองถูกจัดทำขึ้นสำหรับข้อบังคับในเรื่องความรับผิดชอบ ความสามารถในการค้นประวัติ ความน่าเชื่อถือ ตรงต่อเวลาและความแม่นยำ ในบริการของบริษัทลัมโบร์กินี ตามมาด้วยกระบวนการตรวจสอบโดยผู้เชี่ยวชาญจากบริษัท T V อิตาเลีย  นายเอทอเร่ ฟาเวีย ประธานกรรมการบริหาร บริษัท T V อิตาเลีย กล่าวว่า เมื่อพูดถึงสมรรถ ภาพแล้ว ใบรับรองนี้ถือเป็นเครื่องมือที่ยอดเยี่ยมในการดูแลสมรรถนะของการให้บริการซ่อมแซม และด้วยใบรับรองนี้ที่ ลัมโบร์กินี สามารถเสนอคุณสมบัติในขั้นสูงขึ้นและรับประกันให้กับตลาดรถยนต์ทั่วโลก

                ลัมโบร์กินี รุ่นล่าสุดได้แก่ Aventador และ Huracan เป็นหลักฐานที่บริษัทอยู่ในตำแหน่งผู้นำในด้านเทคโนโลยีของวัสดุเชิงประกอบคาร์บอนไฟเบอร์ ตอกย้ำความเป็นเอกลักษณ์ในอุตสาหกรรมรถยนต์ของโลก ออโตโมบิลี ลัมโบร์กินี เป็นผู้ผลิตรถยนต์แห่งเดียวที่จัดการขั้นตอนคาร์บอนไฟเบอร์ทั้งหมดภายในบริษัท ตั้งแต่การจำลองไปจนถึงการออกแบบ ผลิต ทดสอบ ควบคุมคุณภาพ และซ่อมแซม

                การบริการซ่อมแซมทำผ่านผู้เชี่ยวชาญที่เรียกกันว่า "Flying Doctors" ผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการฝึกฝนกับทางศูนย์ซ่อมแซมจากบริษัทโบอิ้ง และฝึกฝนเชิงลึกเพิ่มเติมอีกที่ Abaris Training Resources Inc. ในรัฐเนวาดา ซึ่งได้รับคุณสมบัติในการซ่อมแซมความเสียหายของโครงสร้าง เชิงประกอบแบบล้ำหน้า หรือ Advanced Composite Structures Damage Repair เป็นที่ยอมรับโดย US Federal Aviation Administration

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!