WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

 

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย เปิดมิติความเร้าใจจากทัพยนตรกรรม

สายพันธุ์ M ใหม่หลากรุ่นในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์ โชว์ ครั้งที่ 42

          • ประเดิมสนามด้วยพลังเต็มพิกัดจากดีเอ็นเอ M พันธุ์แท้ กับบีเอ็มดับเบิลยู M4 Competition Coupé โฉมใหม่ ในดีไซน์ที่สื่อถึงความทรงพลังในทุกอณู

          เสริมทัพยนตรกรรมใหม่ด้วยความเร้าใจจากตัวอักษรที่ทรงพลังที่สุด กับรุ่น M Performance Edition สำหรับบีเอ็มดับเบิลยู 330e M Sport บีเอ็มดับเบิลยู X3 xDrive20d M Sport และบีเอ็มดับเบิลยู BMW X4 xDrive20d M Sport X

          ปล่อยพลังแรงเร้าใจต่อเนื่องจากมินิ ด้วยมินิ จอห์น คูเปอร์ เวิร์คส์ คันทรีแมน ใหม่

          เปิดโลกสุดล้ำแห่งยนตรกรรมดิจิทัลด้วย My BMW App และ MINI App เริ่มใช้งานได้ตั้งแต่วันที่ 29 มีนาคม เวลา 16.00 . เป็นต้นไป

          ข้อเสนอพิเศษสำหรับลูกค้าที่จองบีเอ็มดับเบิลยูภายในงาน ผ่านบริการทางการเงินของ บีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ประเทศไทย รับฟรี BSI Ultimate Package และอีกมากมาย

          ข้อเสนอพิเศษสำหรับลูกค้าที่จองมินิภายในงาน รับฟรีประกันภัย MINI Protect ชั้นหนึ่งนานสูงสุด 2 ปี และอีกมากมาย

 

          บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย เตรียมนำแฟนๆ เข้าสู่อีกหนึ่งการเดินทางสุดเร้าใจด้วยทัพยนตรกรรมใหม่ซึ่งสอดประสานความโดดเด่นด้านสมรรถนะ สไตล์ และนวัตกรรมล้ำสมัย ที่พร้อมสร้างความตื่นตาตื่นใจในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์ โชว์ 2021 นี้ ระหว่างวันที่ 24 มีนาคม ถึง 4 เมษายน ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 1-3 อิมแพค เมืองทองธานี นำทัพโดยการเผยโฉมเป็นครั้งแรกของบีเอ็มดับเบิลยู M4 Competition Coupé ใหม่ ที่จะมาสร้างมาตรฐานใหม่ในด้านสมรรถนะสปอร์ต พร้อมเปิดตัวอีก 3 รุ่นใหม่ในสายพันธุ์ M Performance ได้แก่ บีเอ็มดับเบิลยู 330e M Sport บีเอ็มดับเบิลยู X3 xDrive20d M Sport และบีเอ็มดับเบิลยู BMW X4 xDrive20d M Sport X รุ่น M Performance Edition พร้อมเติมเต็มพลังสุดขีดด้วยสมาชิกใหม่ล่าสุดในตระกูลจอห์น คูเปอร์ เวิร์คส์ กับมินิ จอห์น คูเปอร์ เวิร์คส์ คันทรีแมน ใหม่ ยกทัพมาเติมความหลงใหลจากความสปอร์ตเร้าใจให้แก่แฟนๆ ชาวไทย หลังจากที่ได้เปิดตัวบีเอ็มดับเบิลยู X7 xDrive30d M Sport บีเอ็มดับเบิลยู 330Li M Sport และบีเอ็มดับเบิลยู M340i xDrive ใหม่ ไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

          มร. อเล็กซานเดอร์ บารากา ประธาน บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย กล่าวว่าแนวคิดวิถีชีวิตใหม่ ใจเป็นสุขของการจัดงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์ โชว์ในครั้งนี้ สื่อถึงช่วงเวลาแห่งการเปลี่ยนผ่านในโลกยนตรกรรมขณะนี้ได้เป็นอย่างดี ซึ่งหลังจากที่เราได้คว้าตำแหน่งผู้นำในเซกเมนต์รถยนต์พรีเมียมในปีที่ผ่านมา บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ยังคงมีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาอย่างต่อเนื่อง และความเคลื่อนไหวของเราตลอดช่วงต้นปีที่ผ่านมานี้ ก็เป็นเครื่องยืนยันว่าหนึ่งในเป้าหมายสำคัญของเราในปีนี้คือการสร้างความตื่นตาตื่นใจให้แก่ลูกค้าชาวไทยอย่างไม่หยุดยั้ง

          นอกจากนี้ ด้วยศักยภาพการเติบโตที่เด่นชัดของรถยนต์สมรรถนะสูงในตลาดไทย วันนี้เราจึงได้เปิดตัวบีเอ็มดับเบิลยู M4 Competition Coupé ใหม่ เพื่อเป็นการตอบรับความหลงใหลในยนตรกรรมของลูกค้ากลุ่มนี้ หลังจากที่บีเอ็มดับเบิลยู M340i xDrive ใหม่ ได้ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากหลังจากเปิดตัว ยิ่งไปกว่านั้น เรายังเตรียมส่งความเร้าใจสายพันธุ์ M นี้ออกสู่กลุ่มลูกค้าที่หลากหลายยิ่งขึ้นด้วยบีเอ็มดับเบิลยู 330e, X3, และ X4 ในรุ่น M Performance Edition สำหรับเราแล้ว ยนตรกรรมระดับพรีเมียมเปรียบเสมือนกับความท้าทายในการตอบโจทย์ทั้งด้านความหรูหราและสมรรถนะ ซึ่งล้วนเป็นหัวใจสำคัญของรถยนต์ทุกรุ่นทุกคัน และงานมอเตอร์โชว์ครั้งนี้ก็เป็นอีกหนึ่งข้อพิสูจน์ว่าเราสามารถตอบโจทย์ข้อนี้ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

 

3585 MyBMWApp

 

          อีกหนึ่งไฮไลท์ใหม่ในครั้งนี้ คือการเปิดตัวแอปพลิเคชั่น My BMW และ MINI App เจเนอเรชั่นใหม่ที่พัฒนาขึ้นเพื่อการเชื่อมต่อที่ไร้ขีดจำกัดระหว่างรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูหรือรถยนต์มินิ และสมาร์ทโฟน โดยแอปใหม่นี้ มาพร้อมการใช้งานที่ง่ายดายยิ่งขึ้น สามารถแสดงข้อมูลของรถยนต์รวมทั้งควบคุมการทำงานฟังก์ชั่นต่างๆ ของรถยนต์จากระยะไกล พร้อมนำสู่ประสบการณ์การเดินทางที่ตอบโจทย์ความต้องการได้อย่างตรงจุดยิ่งขึ้น

          แน่นอนว่าภารกิจในการพลิกโฉมประสบการณ์ยนตรกรรมสู่ช่องทางดิจิทัลของเรานั้น มีเป้าหมายในการขับเคลื่อนสู่เทคโนโลยีแห่งอนาคต ซึ่งเป็นจุดมุ่งหมายที่เรายึดมั่นตลอดมา ด้วยแอป My BMW และ MINI App ลูกค้าของเราจะสามารถใช้ประโยชน์จากฟังก์ชั่นต่างๆ เพื่อความสะดวกสบายยิ่งขึ้น เช่น การเปิดระบบปรับอากาศในรถยนต์จากระยะไกลเพื่อเตรียมอุณหภูมิที่เหมาะสมได้ตั้งแต่วินาทีแรกของการเดินทาง และเรายังได้พัฒนาแอปดังกล่าวอีกมากมายเพื่อยกระดับประสบการณ์ในการขับขี่ยนตรกรรมพลังงานไฟฟ้า หรือในกรณีที่รถยนต์อาจต้องรองรับผู้ขับขี่หลายคน ก็สามารถตั้งค่าตามความต้องการของผู้ขับขี่แต่ละคนได้ทันที เราตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่จะได้แนะนำฟังก์ชั่นล้ำสมัยต่างๆ จากแอปพลิเคชั่นใหม่นี้ให้แก่ลูกค้าในประเทศไทย ซึ่งจะสามารถใช้งานได้ทั้งบนระบบ iOS และ Android ในช่วงปลายเดือนมีนาคมนี้

 

3585 MINIApp

 

          ลูกค้าบีเอ็มดับเบิลยูและมินิสามารถทดลองใช้แอป My BMW และ MINI App ซึ่งจะเข้ามาแทนที่แอป BMW และ MINI Connected ได้ที่บูธบีเอ็มดับเบิลยูและมินิภายในงานมอเตอร์โชว์ 2021 และสามารถดาวน์โหลดแอปได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายที่ Google Play Store และ Apple App Store ตั้งแต่วันที่ 29 มีนาคม 2564 เวลา 16.00 . เป็นต้นไป

          นอกจากรถยนต์รุ่นใหม่และรุ่นพิเศษที่เปิดตัวในครั้งนี้แล้ว ลูกค้าที่จองรถบีเอ็มดับเบิลยูผ่านบริการทางการเงินของบีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ประเทศไทย ภายในงานมอเตอร์โชว์ 2021 ยังจะได้รับข้อเสนอพิเศษต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ฟรี BSI Ultimate Package (5 ปี/100,000 กม. แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน) ประกันภัยชั้นหนึ่งนานสูงสุด 2 ปี พร้อมข้อเสนอเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับผู้ประกอบการธุรกิจ SME และอื่นๆ อีกมากมาย

 

 

          ไฮไลท์รถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูและมินิรุ่นใหม่

 

3585 BMW M4CompetitionCoupé

          บีเอ็มดับเบิลยู M4 Competition Coupé ใหม่
         
ราคาจำหน่าย: 9,999,000 บาท (พร้อมโปรแกรมบำรุงรักษา BSI Standard)

          บีเอ็มดับเบิลยู M4 Competition Coupé ใหม่มาให้เลือกใน 3 สีใหม่สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ได้แก่ สีเหลือง Sao Paulo Yellow non-metallic, สีแดง Toronto Red metallic และสีเขียว Isle of Man Green metallic

 

 

3585 BMW X3xDrive20dMSport

          บีเอ็มดับเบิลยู X3 xDrive20d M Sport (M Performance Edition)
         
ราคาจำหน่าย: 3,859,000 บาท (พร้อมโปรแกรมบำรุงรักษา BSI Standard)

 

 

3585 BMW X4xDrive20dMSportX

          บีเอ็มดับเบิลยู X4 xDrive20d M Sport X (M Performance Edition)
         
ราคาจำหน่าย: 4,199,000 บาท (พร้อมโปรแกรมบำรุงรักษา BSI Standard)

 

 

3585 BMW 330eMSport

          บีเอ็มดับเบิลยู 330e M Sport (M Performance Edition)
         
ราคาจำหน่าย: 2,999,000 บาท (พร้อมโปรแกรมบำรุงรักษา BSI Standard)

 

 

3585 MINI CooperSCountryman

          มินิ คูเปอร์ เอส คันทรีแมน เอนทรี ใหม่
         
ราคาจำหน่าย: 1,999,000 บาท (พร้อมโปรแกรมบำรุงรักษา MSI Standard)

          มินิ คูเปอร์ เอส คันทรีแมน ไฮทริม ใหม่
         
ราคาจำหน่าย: 2,529,000 บาท (พร้อมโปรแกรมบำรุงรักษา MSI Standard)

 

 

3585 MINI JohnCooperWorksGPInspired

          มินิ จอห์น คูเปอร์ เวิร์คส์ GP Inspired Edition ใหม่
         
ราคาจำหน่าย: 3,448,000 บาท (พร้อมโปรแกรมบำรุงรักษา MSI Standard)

          มินิ จอห์น คูเปอร์ เวิร์คส์ GP Inspired Edition ทั้ง 19 คันจะเปิดให้จองผ่านช่องทางออนไลน์เท่านั้นทาง www.mini.co.th ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 15 มีนาคม 2564 เวลา 15.15 . เป็นต้นไป

 

 

3585 MINI JohnCooperWorksCountryman

          มินิ จอห์น คูเปอร์ เวิร์คส์ คันทรีแมน ใหม่
         
ราคาจำหน่าย: 3,648,000 บาท (พร้อมโปรแกรมบำรุงรักษา MSI Standard)

 

 

          ข้อเสนอพิเศษในงานบางกอก อินเตอร์แนชั่นแนล มอเตอร์ โชว์ ครั้งที่ 42

          ลูกค้าที่จองรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูและมินิภายในงานมอเตอร์ โชว์ 2021 และมีกำหนดรับมอบรถภายในวันที่ 30 เมษายน 2564 จะได้รับสิทธิประโยชน์ต่างๆ ต่อไปนี้*

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด

 

          สำหรับบีเอ็มดับเบิลยู

                    - สำหรับลูกค้าที่ซื้อรถบีเอ็มดับเบิลยูทุกรุ่นด้วยสินเชื่อกับบีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ประเทศไทย จะได้รับการยกระดับโปรแกรมบำรุงรักษาจาก BSI Standard เป็น BSI Ultimate ครอบคลุมระยะเวลาการบำรุงรักษา 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร (แล้วแต่ว่าระยะใดถึงก่อน)

                    - ลูกค้าที่จองรถบีเอ็มดับเบิลยูด้วยสินเชื่อแบบมีบอลลูนกับบีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ประเทศไทย จะได้รับสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมของแต่ละรุ่น ดังนี้

 

รุ่นรถยนต์

ข้อเสนอพิเศษ

บีเอ็มดับเบิลยู 330e M Sport

ฟรี ประกันภัย BMW Protect

ชั้นหนึ่งนานสูงสุด 2 ปี

*สินเชื่อแบบมีบอลลูน
ผ่อนชำระเริ่มต้นที่ 24,999 บาท/เดือน

บีเอ็มดับเบิลยู 530e M Sport

บีเอ็มดับเบิลยู 530e Elite

*สินเชื่อแบบมีบอลลูน
ผ่อนชำระเริ่มต้นที่ 25,999 บาท/เดือน

บีเอ็มดับเบิลยู X3 xDrive30e xLine

บีเอ็มดับเบิลยู X3 xDrive30e M Sport

บีเอ็มดับเบิลยู X3 xDrive30e M Sport (Pro)

*สินเชื่อแบบมีบอลลูน
ผ่อนชำระเริ่มต้นที่ 28,999 บาท/เดือน

บีเอ็มดับเบิลยู X5 xDrive45e M Sport

*สินเชื่อแบบมีบอลลูน
ผ่อนชำระเริ่มต้นที่ 42,999 บาท/เดือน

บีเอ็มดับเบิลยู 745Le xDrive M Sport

ฟรี ประกันภัย BMW Protect

ชั้นหนึ่งนานสูงสุด 2 ปี หรือ

ดอกเบี้ย 0% นานสูงสุด 4 ปี

*สินเชื่อแบบมีบอลลูน
ผ่อนชำระเริ่มต้นที่ 55,999 บาท/เดือน

บีเอ็มดับเบิลยู X1 sDrive18i (Iconic)
บีเอ็มดับเบิลยู X1 sDrive18d xLine
บีเอ็มดับเบิลยู X1 sDrive20d M Sport

ฟรี ประกันภัย BMW Protect

ชั้นหนึ่ง 1 ปี

*สินเชื่อแบบมีบอลลูน
ผ่อนชำระเริ่มต้นที่ 18,999 บาท/เดือน

 

*ราคาค่างวดดังกล่าวเป็นวิธีคำนวณจากราคารถรวมแพคเกจ BSI Standard Package โดยใช้โปรแกรมการเช่าซื้อแบบมีบอลลูน ที่เงินดาวน์ 35% ยอดบอลลูนสุดท้ายที่ 35% และระยะเวลาผ่อนชำระ 60 เดือน

 

                    - สำหรับลูกค้าเดิมของบีเอ็มดับเบิลยู สามารถสั่งจองรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู X3 รุ่นเครื่องยนต์ดีเซล ด้วยสินเชื่อกับบีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ประเทศไทย พร้อมรับข้อเสนอดอกเบี้ย 0% นานสูงสุด 5 ปี*

                      *ดาวน์ 25% ผ่อนชำระ 60 เดือน

                    สำหรับผู้ประกอบการธุรกิจ SME ที่เป็นลูกค้าเดิมของบีเอ็มดับเบิลยู และสั่งจองรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู 330e M Sport, 530e Elite, 530e M Sport, X3 xDrive30e xLine, X3 xDrive30e M Sport (Pro) และ X5 xDrive45e M Sport จะได้รับสิทธิประโยชน์ดังต่อไปนี้

                              • ผ่อนเริ่มต้นเพียง 1% ของราคารถ

                              • สิทธิในการนำค่าใช้จ่ายไปลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 36,000 บาทต่อเดือน

 

          สำหรับมินิ

                    ลูกค้าที่จองรถยนต์มินิรุ่นที่กำหนดจะได้รับประกันภัยชั้นหนึ่ง MINI Protect ฟรี สูงสุด 2 ปี

                    ลูกค้าที่จองรถยนต์มินิ จอห์น คูเปอร์ เวิร์คส์ทุกรุ่น จะได้รับการยกระดับโปรแกรมบำรุงรักษา MSI เป็น 10 ปี / 100,000 กิโลเมตร

                    ลูกค้าที่ทำการจองรถมินิทุกรุ่น* จะได้รับบัตรกำนัลเงินสด มูลค่า 19,800 บาท สำหรับ Staycation ที่โรงแรม Waldorf Astoria

                      *ยกเว้นมินิ คูเปอร์ เอส คันทรีเมน เอนทรี

 

A3585

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

EXNESS

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!