WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

ตะลึง!!!‘อีซูซุมิว-เอ็กซ์’แค่ปีเดียว กวาดยอดขายทะลุกว่า 20,000 คัน

 แนวหน้า : รายงานข่าวจากบริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด แจ้งว่า อีซูซุจัดงานเฉลิมฉลองความสำเร็จของ 'อีซูซุมิว-เอ็กซ์' รถอเนกประสงค์สุดหรู สร้างประวัติศาสตร์ครั้งยิ่งใหญ่ให้กับกลุ่มอีซูซุในประเทศไทยด้วยการกวาดยอดขายสูงถึง 20,000 คัน ในเวลาเพียง 1 ปี สะท้อนปรากฏการณ์แห่งเอกสิทธิ์ระดับผู้นำด้วยแฟชั่นโชว์สุดอลังการพร้อมอัญมณีล้ำค่า

   และจัดแสดงสิ่งของส่วนตัวที่หาชมได้ยากยิ่งของบุคคลผู้มีชื่อเสียงในสังคมไทย มีแขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชนกว่า 2,000 คน มาร่วมแสดงความยินดี ณ รอยัลพารากอนฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน เมื่อเร็วๆ นี้

   มร.ฮิโรชิ นาคางาวะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เผยว่า ความสำเร็จตลอดระยะเวลา 1 ปีของ'อีซูซุมิว-เอ็กซ์'ได้พิสูจน์ให้เห็นถึงความเป็นยนตรกรรมที่สอดคล้องกับความต้องการและไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้รถชาวไทยอย่างแท้จริงโดยเป็นรถที่ได้รับการกล่าวขานอย่างกว้างขวางในเมืองไทยนับตั้งแต่อีซูซุเริ่มออก Teaser ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการ สร้างประวัติศาสตร์ยอดจอง 5,000 คัน ใน 10 วัน นับตั้งแต่การเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ครั้งแรกในโลกที่เมืองไทยปลายปี 2556

   จากรูปลักษณ์ที่โดดเด่น และหรูหรา โฉบเฉี่ยว ทันสมัย สมรรถนะเหนือชั้น พร้อมอรรถประโยชน์มากมายในสไตล์รถอเนกประสงค์สำหรับชีวิตเมืองที่ล้ำสมัย สามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์มีระดับ และเข้าถึงการใช้ชีวิตทุกรูปแบบส่งผลให้ 'อีซูซุมิว-เอ็กซ์'ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามจากทั้งสื่อมวลชน และผู้ใช้รถทั่วไป

   ซึ่งกระแสความนิยมนี้ไม่ได้จำกัดอยู่แค่เพียงกลุ่มผู้ชื่นชอบแบรนด์อีซูซุเท่านั้น แต่'อีซูซุมิว-เอ็กซ์'ยังสามารถเข้าถึงกลุ่มผู้ที่ไม่เคยสัมผัสกับแบรนด์อีซูซุหรือไม่มีประสบการณ์กับรถอีซูซุมาก่อน เช่น กลุ่มผู้ใช้รถยนต์นั่ง และกลุ่มผู้ใช้รถ SUV ระดับหรู ทำให้ 'อีซูซุมิว-เอ็กซ์' สามารถสร้างประวัติศาสตร์ครั้งยิ่งใหญ่ให้กับอีซูซุด้วยยอดขายสูงถึง 20,000 คัน ในเวลาเพียง 1 ปี

   ดังนั้น ในโอกาสฉลองความสำเร็จในการออกสู่ตลาดครบ 1 ปีของ 'อีซูซุ มิว-เอ็กซ์”'อีซูซุจึงได้สรรหาสิ่งที่สะท้อนปรากฏการณ์แห่งเอกสิทธิ์แห่งผู้นำเช่นเดียวกัน ได้แก่ การจัดแสดงสิ่งของสะสมส่วนตัวที่หาชมได้ยากยิ่งของบุคคลที่มีชื่อเสียงระดับชั้นนำของสังคมไทย

  อาทิ ผ้าพันคอฝีพระหัตถ์ของสมเด็จพระเจ้าภคินีเธอ เจ้าฟ้าเพชรรัตน์ฯ ภาพเขียนของนายเอ็ดเวิร์ด ฮีลี ผู้ริเริ่มการออกแบบจิตรกรรมฝาผนังในพระที่นั่งอนันตสมาคม ภาพเขียนอันทรงคุณค่าจากฝีมือของศิลปินแห่งชาติที่โด่งดังระดับโลกอย่าง อาจารย์ถวัลย์ ดัชนี อาจารย์ประหยัด พงษ์ดำ และ ศ.ดร.กมล ทัศนาญชลี สินค้าแบรนด์เนมระดับไฮเอนด์ เช่น กระเป๋าแอร์เมส รุ่นหิมาลายัน เบอร์กิ้น กระเป๋าหลุยส์ วิตตอง รุ่นพิเศษที่มีเพียง 10 ใบในโลก รวมทั้งกีตาร์สะสม รุ่น John Lennon Signature และดาบซามูไรอายุกว่า 200 ปี เป็นต้น

   พร้อมการแสดงแฟชั่นโชว์พิเศษที่มาพร้อมอัญมณีล้ำค่าจากบิวตี้เจมส์ นำโดยพรีเซ็นเตอร์ 'อีซูซุมิว-เอ็กซ์'ก้อง-สหรัถ สังคปรีชา ที่นอกจากจะมาร่วมเดินแบบแล้วยังจะมาร่วมขับกล่อมเสียงเพลงประกอบโฆษณาใหม่ของ'อีซูซุมิว-เอ็กซ์''The way you make me feel'พร้อมกับดารา-นางแบบชื่อดังมากมาย ทั้ง มาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า มิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ มาริสา แอนนิต้า เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ และ นิว-วงศกร ปรมัตถากร อลังการสมกับการฉลองความสำเร็จครบรอบ 1 ปีของ'อีซูซุมิว-เอ็กซ์'อย่างสมบูรณ์แบบ

   นอกจากนี้ หนึ่งในกุญแจสำคัญแห่งความสำเร็จของ'อีซูซุมิว-เอ็กซ์'คือ สมรรถนะอันยอดเยี่ยมน่าประทับใจส่งผลให้'อีซูซุมิว-เอ็กซ์'จากประเทศไทยสร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์ในออสเตรเลเชี่ยน ซาฟารี แรลลี่ 2014 การแข่งขันสุดทรหดบนเส้นทางป่าซาฟารี และทะเลทรายสุดโหดถึง 3,513 กม. ที่ประเทศออสเตรเลียซึ่งนับเป็นครั้งแรกที่ 'อีซูซุมิว-เอ็กซ์'เข้าร่วมการแข่งขันแรลลี่ระดับโลก และสามารถพิสูจน์ความยอดเยี่ยมเหนือชั้นด้วยการคว้าอันดับ 1 ในรุ่น Diesel Production Car ได้สำเร็จ พร้อมรางวัลเกียรติยศอื่นๆ และเป็นการตอกย้ำสุดยอดเครื่องยนต์ 'อีซูซุ ดีดีไอ ซูเปอร์คอมมอนแรล'ที่ช่วยให้ทีมอีซูซุจากประเทศไทยคว้าอันดับ 1 จากการแข่งขันรายการนี้ติดต่อกันถึง 3 ปีซ้อน

    ล่าสุด'อีซูซุมิว-เอ็กซ์'มีให้เลือกทั้งเครื่องยนต์ 3.0 Ddi VGS Turbo และ 2.5 Ddi VGS Turbo พร้อมเสนอทางเลือกใหม่'อีซูซุมิว-เอ็กซ์'รุ่น 2.5 Ddi VGS Turbo DVD Navi ทั้งแบบเกียร์ออโตเมติก และเกียร์ธรรมดา รวมทั้งได้เพิ่ม PUSH START ระบบสตาร์ทเครื่องยนต์อัจฉริยะเป็นอุปกรณ์มาตรฐานเฉพาะรุ่นอีกด้วย

  'อีซูซุมิว-เอ็กซ์'จึงเป็นสุดยอดยนตรกรรมที่รวมความโดดเด่นด้านรูปลักษณ์ สมรรถนะอันยอดเยี่ยมสมบูรณ์แบบ พร้อมความอเนกประสงค์ที่สามารถตอบทุกโจทย์ความต้องการของผู้ใช้รถได้อย่างครบถ้วนลงตัวจึงครองใจบุคคลแถวหน้าในสังคม และเป็นความภาคภูมิใจของผู้ที่ได้ครอบครอง'อีซูซุมิว-เอ็กซ์'จากฐานการผลิตในประเทศไทยได้เริ่มส่งออกไปจำหน่ายยังประเทศต่างๆ เพื่อตอกย้ำการเป็นหนึ่งในรถธงของอีซูซุที่พร้อมไปสร้างชื่อเสียงต่อเนื่องในตลาดรถยนต์โลกต่อไป

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!