WORLD7

BANPU2024

smed PIONEER 720x100

8387 Nissan

นิสสัน จับเทรนด์ #ทาสแมว สร้างรอยยิ้มให้ผู้ชม

ผ่านคลิป นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ #เหมียวแอพพรูฟ

          นิสสันปล่อยคลิปวิดีโอเจ้าเหมียวสุดน่ารัก สอดคล้องกับกระแสทาสแมวในไทยที่กำลังเติบโต ประกอบกับผลงานวิจัยที่พบว่าวิดีโอเกี่ยวกับแมวช่วยให้ผู้ชมรู้สึกมีพลังและมีความรู้สึกเชิงบวกมากขึ้น

          การศึกษาทางวิทยศาสตร์บ่งชี้ว่าการดูวิดีโอเกี่ยวกับแมวทำให้ผู้ดูมีความรู้สึกเชิงบวกเพิ่มขึ้นสอดคล้องกับเทรนด์การเลี้ยงแมวที่กำลังเติบโตในประเทศไทยเนื่องมาจากสถานการณ์โควิด-19 ด้วยเหตุนี้ทาง นิสสัน ประเทศไทย จึงได้เปิดตัววิดีโอน้องเหมียวน่ารักเพื่อสร้างความบันเทิงและรอยยิ้มให้แก่ผู้บริโภคชาวไทยอย่างสรรค์ผ่าน นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์

          คลิปวิดีโอเกี่ยวกับแมวได้รับการพิสูจน์แล้วว่าส่งผลดีต่อสุขภาพอย่างมีนัยสำคัญ เช่น เพิ่มความกระปรี้กระเปร่า เพิ่มอารมณ์ในเชิงบวกและลดความรู้สึกด้านลบ ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งในช่วงการระบาดของโควิด โดยประเทศไทย (42%) มีจำนวนผู้เลี้ยงแมวสูงสุดเป็นอันดับสามในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก, และยังเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องเพราะสถานการณ์โควิด ด้วยเหตุนี้นิสสันจึงนำข้อมูลเชิงลึกของผู้บริโภคดังกล่าวมาใส่ไว้ในวิดีโอ ‘Kicks loves Cats’ ในคอนเซ็ปต์ #เหมียวแอพพรูฟ

 

A8387

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

 

EXIM One 720x90 C J

BITKUB Ad

SAM720x100px bgGC 790x90

smed banpu 720x90 new1 1

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!