WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย แต่งตั้ง ผู้จัดการทั่วไป บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประเทศไทย คนใหม่

     บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ประกาศแต่งตั้ง มร. มาร์คุส โจฮันเนส เกลเซอร์ เป็นผู้จัดการทั่วไป พร้อมแต่งตั้ง ม.ล. กมลชาติ ประวิตร เป็นผู้จัดการทั่วไปฝ่ายขาย ของบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประเทศไทย

      มร. มาร์คุส (39 ปี) มีประสบการณ์ในอุตสาหกรรมยานยนต์มากว่า 13 ปี โดยตำแหน่งล่าสุดนั้น เขารับผิดชอบการบริหารสำหรับบริการหลังการขายให้แก่บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประจำอยู่ที่ประเทศเยอรมนี นับตั้งแต่เข้าร่วมงานกับบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป เมื่อปี พ.ศ. 2543 มร. มาร์คุสดูแลบริหารงานในบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ทั้งในด้านการสนับสนุนทางเทคนิค การบริการด้านต่างๆ รวมถึงการบริการหลังการขาย โดยก่อนหน้าที่จะมาร่วมงานกับบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประเทศไทย นั้น เขาดำรงตำแหน่งหัวหน้าฝ่ายกลยุทธ์และแผนงานด้านบริการหลังการขายซึ่งครอบคลุมการพัฒนากลยุทธ์สำหรับบริการหลังการขายของบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ทั่วโลก รวมถึงการพัฒนาเชิงกลยุทธ์ของผู้นำเข้าและบริษัทในเครือบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ปอีกด้วย

     สำหรับ ตำแหน่งใหม่นี้ มร. มาร์คุสจะดูแลการบริหารธุรกิจทั้งหมดของบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประเทศไทย ในขณะที่ ม.ล. กมลชาติ ประวิตร จะดูแลด้านการขายของมอเตอร์ไซค์บีเอ็มดับเบิลยู รับผิดชอบด้านการวางแผนการขายในภาพรวม

     ทั้งนี้ ผู้บริหารทั้งสองท่านจะร่วมกันบริหารงานทั้งด้านการขายและการให้บริการเพื่อให้เป็นไปตามความมุ่งมั่นของบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประเทศไทย ในการสร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้า และมั่นใจว่าผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการของบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็น บีเคเค มอเตอร์ไซเคิล, เยอรมัน ออโต้ บางนา, บาเซโลนา มอเตอร์ วิภาวดี, ณัฐ บาวาเรียน มอเตอร์ จังหวัดอุดรธานี และ บาเซโลนา ออโต้ เชียงใหม่และภูเก็ต สามารถสนองตอบต่อความต้องการที่แตกต่างของลูกค้าได้อย่างสูงสุดเช่นกัน

       บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประเทศไทยสร้างสถิติยอดขายสูงสุดในปี พ.ศ. 2556 ด้วยยอดขายรวม 400 คัน เพิ่มขึ้นถึง 38% เมื่อเทียบปีต่อปี โดยบริษัทได้เริ่มดำเนินการผลิตมอเตอร์ไซค์บีเอ็มดับเบิลยู F800 R เป็นครั้งแรก ทำให้โรงงานของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ในจังหวัดระยอง เป็นโรงงานเพียงแห่งเดียวของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ที่สามารถประกอบยนตรกรรมระดับหรูได้มากถึง  สามแบรนด์ ได้แก่ บีเอ็มดับเบิลยู มินิ และบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด นอกจากนี้ บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด

     ยังประสบความสำเร็จในระดับโลกอย่างแข็งแกร่งต่อเนื่องในช่วงห้าเดือนแรกของปี พ.ศ. 2557 ด้วยยอดขายมอเตอร์ไซค์และแม็กซี่-สกู๊ตเตอร์ซึ่งเติบโตขึ้นทั่วโลกที่ 12.9% หรือ 59,151 คัน และสร้างสถิติใหม่ในเดือนพฤษภาคม อันเป็นผลจากความนิยมที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ที่มาพร้อมเครื่องยนต์ Boxer เช่น R1200 RT และ R1200 GS Adventure ซึ่งได้รับความนิยมสูงสุด

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!