WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

บริษัท เซ็นเตอร์ ออโต้ ลีส สวมบทบาทฮีโร่ทางการเงิน ให้คำปรึกษาเรื่องซื้อรถใหม่-เก่า บุกฐานลูกค้าธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย ดันสินเชื่อเอนกประสงค์สำหรับคนมีรถ'เซ็นเตอร์ ออโต้ แคช'เต็มสูบ

     นายวิสิทธิ์ พึ่งพรสวรรค์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เซ็นเตอร์ ออโต้ ลีส จำกัด (CAL) (Mr.Visit Phuengpornsawan, Managing Director, Center Auto Lease) ผู้ให้บริการสินเชื่อรถยนต์ ในกลุ่มธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย เปิดเผยว่า กลยุทธ์ในปีนี้ เซ็นเตอร์ ออโต้ ลีส จะสวมบทบาทเป็น ฮีโร่ทางการเงินสำหรับผู้ที่กำลังมองหาสินเชื่อ และผลิตภัณฑ์การเงินครบวงจรที่เกี่ยวกับรถยนต์ทั้งรถใหม่และรถเก่า ด้วยสโลแกนมีฮีโร่รถสี่ล้อคู่ใจ เรื่องใหญ่กลายเป็นเรื่องเล็กโดยนอกจากนำเสนอผลิตภัณฑ์ทางการเงินแล้ว เซ็นเตอร์ ออโต้ ลีส จะทำหน้าที่ดูแลลูกค้าโดยให้คำปรึกษาแก่ลูกค้าที่กำลังจะซื้อรถยนต์ รวมถึงผู้ที่เป็นเจ้าของรถยนต์อยู่แล้วและ ต้องการเงินทุนหมุนเวียน

     สำหรับ ผลิตภัณฑ์ที่กำลังรุก ทำการตลาดในขณะนี้คือ สินเชื่อสำหรับคนมีรถ เซ็นเตอร์ ออโต้ แคชอัตราดอกเบี้ยเริ่มต้นเพียง 0.25% ต่อเดือน ระยะเวลาผ่อนนานถึง 84 เดือน พิเศษ สำหรับผู้ที่สมัครและได้รับอนุมัติสินเชื่อภายใน 31 ส.ค. 2557 จะได้รับของสมนาคุณเป็นกล่องรถสี่ล้อคู่ใจ มูลค่า 999 บาท อีกด้วย

    ปีนี้เราจะรุกธุรกิจ Sale & Leaseback โดยใช้มาสคอตฮีโร่เป็นตัวขับเคลื่อน ซึ่งฮีโร่ หมายถึง เราจะเป็น  ฮีโร่ในใจของลูกค้า ในการเป็นที่ปรึกษา ผลิตภัณฑ์สินเชื่อ เซ็นเตอร์ ออโต้ แคช จะช่วยลูกค้าที่ต้องการเงินทุนหมุนเวียน หรือมีความจำเป็นต้องใช้เงิน โดยเริ่มจากฐานลูกค้าของธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย ซึ่งในปีนี้บริษัทฯ จะนำเสนอบริการครอบคลุมไปถึงสาขาต่างจังหวัดด้วย จากปีที่แล้วที่ทำตลาดเฉพาะในกรุงเทพฯ ทั้งนี้ เซ็นเตอร์ ออโต้ ลีส ยังมีแผนจับตลาดรถบรรทุกใหม่ ,รถบรรทุกใช้แล้ว และสินเชื่อ เซ็นเตอร์ ออโต้ แคชรถบรรทุกเน้นขยายฐานลูกค้า กลุ่มผู้ประกอบการที่มีรถเป็นของตัวเอง และต้องการเงินทุนเพิ่มเติม หรือต้องการขยายกิจการ เพียงติดต่อ ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย ทุกสาขา ใกล้บ้านท่าน หรือ โทร.02-673-9988 ทางบริษัทยินดีที่จะให้คำปรึกษานายวิสิทธิ์ กล่าว

     นายวิสิทธิ์ กล่าวว่า การขยายธุรกิจจากฐานลูกค้าของธนาคารนับเป็นโอกาสที่เหมาะกับตลาดในช่วงนี้ เพราะเป็นลูกค้ากลุ่มที่ธนาคารได้กลั่นกรอง และรู้จักลูกค้ามาแล้วในระดับหนึ่ง ช่วยลดความเสี่ยงของการเกิดหนี้ ที่ไม่ก่อให้เกิดรายได้ อย่างไรก็ดี ที่ผ่านมาตัวเลขหนี้เอ็นพีแอลของบริษัท นับว่าอยู่ในระดับที่ดี เมื่อเทียบกับตลาด จากข้อมูลการสำรวจตลาดผู้เล่นรายอื่นในพอร์ตสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์โดยรวม จะมีรถใหม่ราวๆ 70% ที่เหลือเป็นรถเก่า 30% มี NPL ประมาณ 1-2% ขณะที่พอร์ตสินเชื่อของบริษัทเป็นรถเก่า  โดยรถใหม่ และรถบรรทุก ซึ่งเริ่มต้นในปีนี้ บริษัทมี NPL เฉลี่ยราวๆ 2% ซึ่งเป็นตัวเลขที่คุมได้ดีเมื่อเทียบกับสัดส่วนที่มีรถเก่าเป็นส่วนใหญ่

     ปัจจุบัน เซ็นเตอร์ ออโต้ ลีส มีขนาดพอร์ตสินเชื่อ 1.4 หมื่นล้านบาท อาจไม่ใหญ่มากเมื่อเทียบกับผู้เล่นรายใหญ่ๆ ในตลาด แต่จุดแข็งอยู่ที่ความรวดเร็ว คล่องตัว ดูแลลูกค้าใกล้ชิด ใช้การผสานพลังจากเครือข่ายของธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย ที่มีสาขาทั่วประเทศ และมีระบบที่พร้อมให้บริการ มีสายสัมพันธ์ที่ดีกับดีลเลอร์รถยนต์ หากเรานำจุดแข็งทั้งหมดที่มีผสานเข้ากับความเข้าใจลูกค้าและการ ให้บริการที่ดี เซ็นเตอร์ ออโต้ ลีส จะเป็นอีกหนึ่ง ผู้ให้บริการสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ที่จะเข้าไปอยู่ในใจของผู้บริโภค ยิ่งไปกว่านั้น ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย ซึ่งเป็นบริษัทแม่ มีเป้าหมายชัดเจนของการก้าวเป็นธนาคารเพื่ออาเซียน รองรับการมาของ AEC นับเป็นโอกาสและเป็นตลาดที่จะกว้างขึ้นมาก ซึ่งรอให้เราขยายธุรกิจได้อีกในอนาคตนายวิสิทธิ์ กล่าว

ข้อมูลเกี่ยวกับ บริษัท เซ็นเตอร์ ออโต้ ลีส จำกัด บริษัท เซ็นเตอร์ ออโต้ ลีส จำกัด เป็นบริษัทหนึ่งในกลุ่มธุรกิจด้านการเงินของธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย จำกัด (มหาชน) โดยธนาคารถือหุ้น 99.99% บริษัทดำเนินธุรกิจด้านสินเชื่อรถยนต์ ให้บริการเช่าซื้อรถยนต์นั่งส่วนบุคคล รถยนต์เพื่อการพาณิชย์ทุกประเภท ด้วยบุคลากรที่มีประสบการณ์ และมีความชำนาญในด้านธุรกิจเช่าซื้อรถยนต์

บริษัทให้บริการสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ใหม่/เก่า (เก๋ง กระบะ ตู้ รถบรรทุก 6 ล้อ รถบรรทุก 10 ล้อ) ให้บริการทางการเงินสำหรับลูกค้าที่มีความประสงค์จะขอสินเชื่อเพื่อนำไปซื้อ รถยนต์ทั้งใหม่และเก่า ให้บริการแนะนำประกันวินาศภัย ประกันชีวิต ให้บริการที่หลากหลายรูปแบบและครบวงจร ทำให้สามารถเลือกเป็นเจ้าของรถยนต์ได้แบบสบาย ๆ บริการ Sale & Leaseback เพื่อสนับสนุนทางการเงินให้แก่ลูกค้าที่มีวัตถุประสงค์ในด้านต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นเพื่อการลงทุน การบริโภค การศึกษา ภายใต้ปรัชญาการดำเนินงานที่ว่า "บริการรวดเร็ว โปร่งใส เงื่อนไขเป็นธรรม"

ที่อยู่: 889 อาคารไทยซีซี ทาวเวอร์ ห้อง 254, 327-9 ชั้น 25, 32 ถนนสาทรใต้ แขวงยานนาวา เขตสาทร กรุงเทพมหานคร 10120 โทรศัพท์: 0 2673 9111 โทรสาร: 0 2673 9092 เว็บไซต์: www.cal.co.th

ข้อมูลเกี่ยวกับธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย จำกัด (มหาชน)

       ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย เป็นธนาคารพาณิชย์ที่จดทะเบียนในประเทศไทย ให้บริการผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินที่หลากหลายแก่ทั้งลูกค้าบรรษัทและลูกค้ารายย่อย ธนาคารยังให้บริการค้าหลักทรัพย์ ที่ปรึกษาทางการเงินให้แก่บริษัท ให้บริการกองทุนรวม การจัดการสินทรัพย์ และผลิตภัณฑ์ประกันภัย และบริการต่างๆผ่านทางบริษัทในเครือและสาขา หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.cimbthai.com

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!