WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

Suzuki30

ซูซูกิ เซอร์ไพรส์ตลาดรถยนต์ไทย เปิดตัว All New Suzuki CELERIO อย่างเป็นทางการ เปิดตลาด ตอบโจทย์ด้วยรถยนต์นั่งมาตรฐานใหม่

            –  เซอร์ไพรส์ด้วย 3 จุดเด่น ห้องโดยสารกว้างขวาง สมรรถนะเกินตัว ประหยัดเป็นเยี่ยม

            –  สร้างมาตรฐานใหม่ของรถยนต์นั่ง ชูมาตรฐานโลก ส่งออกเอเชียและยุโรป

    กรุงเทพฯ-บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด สร้างเซอร์ไพรส์ให้ตลาดรถยนต์นั่งไทยอีกครั้ง เปิดตัว All New Suzuki CELERIO อย่างเป็นทางการ นำเทคโนโลยี เปิดตลาด สร้างมาตรฐานใหม่ของรถยนต์นั่ง ด้วยอีโคคาร์คันที่ 2 อัดแน่นคุณภาพ ชู 3 จุดเด่น เน้นห้องโดยสารกว้างขวาง สมรรถนะเกินตัว ความประหยัดเป็นเยี่ยม มอบความคุ้มค่าแก่ลูกค้าชาวไทย

   มร.ทาคายูคิ ซูกิยามา กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “กว่า 100 ปีที่ซูซูกิคิดค้นเทคโนโลยี วิศกรรมและนวัตกรรม เพื่อตอบสนอง Way of Life! ของคนทั่วโลก  ซึ่งในประเทศไทย ซูซูกิได้เติบโตอย่างต่อเนื่อง มั่นคง รวดเร็ว และได้รับการยอมรับจากลูกค้าในประเทศเป็นอย่างดีตลอดหลายปีที่ผ่านมา ดังเห็นได้จากตัวเลขการเติบโตของซูซูกิกว่า 200% ตลอดช่วงหลายๆ ปีต่อเนื่องกัน แม้ว่าจะมีปัจจัยต่างๆ ส่งผลให้ตลาดมีการเปลี่ยนแปลงผันผวนขึ้นลงตลอดเวลา  ความสำเร็จของซูซูกิดังกล่าว เกิดขึ้นได้เพราะความมุ่งมั่นในการทำงานหนักของซูซูกิที่มุ่งหวังให้ทุกคนบนโลกใบนี้มีความสุขในการใช้ชีวิต ควบคู่ไปกับยานยนต์คู่ใจ ไม่ว่าจะมีรูปแบบการดำเนินชีวิตอย่างไร  

      ตลอดเวลาที่ผ่านมาซูซูกิจึงให้ความใส่ใจในการออกแบบรถยนต์ทุกรุ่นให้มีคุณภาพ ความคุ้มค่า ประหยัด เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และตรงต่อความต้องการของตลาดอย่างแท้จริง ส่งผลให้ลูกค้าเกิดความเชื่อมั่นและไว้วางใจในซูซูกิเสมอมา ทำให้เกิดกระแสใหม่ในกลุ่มผู้บริโภคยุคปัจจุบันที่เน้นให้ความสำคัญกับคุณภาพของสินค้า ความคุ้มค่า ประโยชน์สูงสุด และความเหมาะสมกับการใช้งานจริงในชีวิตประจำวัน มากกว่าปัจจัยอื่นเมื่อต้องตัดสินใจเลือกซื้อรถยนต์

     ทั้งนี้ มี Suzuki Swift สปอร์ตคอมแพ็ค 5 ประตู เป็นตัวอย่างที่ชัดเจนถึงความนิยมและเชื่อถือ จนเป็นอีโคคาร์ยอดนิยมในปีที่ผ่านมา และปีนี้ เป็นอีกครั้งที่ซูซูกิจะได้แนะนำรถยนต์รุ่นใหม่สู่ตลาดเมืองไทย ตลาดเอเชีย ยุโรป และตลาดโลก นั่นคือ All New Suzuki CELERIO ที่จะมาสร้างมาตรฐานใหม่ของอีโคคาร์และตลาดรถยนต์นั่ง เพื่อที่จะสร้างความสุข สนุกสนาน ตื่นเต้นให้ทุก Way of Life! ให้ทุกเส้นทางเป็นของคนทุกคนได้อย่างง่ายดาย โดยรถยนต์รุ่นใหม่นี้จะทำการผลิตที่โรงงานในจังหวัดระยอง เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์ความเป็นผู้เชี่ยวชาญในการผลิตรถเล็กของซูซูกิ”

    นายชิเกกิ ซูซูกิ หัวหน้าวิศวกร บริษัท ซูซูกิมอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น ประเทศญี่ปุ่น เปิดเผยว่า “ทีมวิศวกรและผู้เชี่ยวชาญของซูซูกิ คำนึงถึงความต้องการของผู้ใช้รถยนต์เป็นหลัก ผู้บริโภคบางกลุ่มรู้สึกว่า ยังไม่ได้รับการตอบสนองที่ดีพอ ทั้งในแง่ของการออกแบบ ประโยชน์ใช้สอย และความประหยัด เราจึงสร้างสรรค์และออกแบบรถยนต์รุ่นใหม่ ด้วยความเชี่ยวชาญขั้นสูงสุดในการผลิตรถยนต์นั่งขนาดเล็กของซูซูกิ จนได้ All New Suzuki CELERIO ที่ออกแบบภายใต้แนวคิดเน้น 'ความพึงพอใจในการใช้งาน'และ ความพึงพอใจในการขับขี่” ที่สามารถตอบสนองการใช้งานจริงได้อย่างสมบูรณ์แบบ มีขนาดห้องโดยสารที่โอ่โถงกว้างสบาย มีพื้นที่บริเวณเหนือศีรษะและพื้นที่วางขากว้างสบายทั้งที่นั่งตอนหน้าและตอนหลัง พร้อมด้วยพื้นที่เก็บสัมภาระขนาดใหญ่ จุสัมภาระได้มากเกินคาด

    นอกจากนี้ ผู้ขับขี่ยังมั่นใจได้ในสมรรถนะ ด้วยเครื่องยนต์ K10B 1.0 ลิตรใหม่ ขนาดคอมแพ็คที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ ให้กำลังและความสามารถเกินตัว ปราดเปียวคล่องตัวสูง มีสมรรถนะการขับที่ดีเช่นเดียวกับ Suzuki SWIFT ขณะที่มีอัตราการสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงต่ำ ประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงได้ดี มากกว่า 20 กม./ลิตร เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ผนวกกับรูปลักษณ์ภายนอกและภายในห้องโดยสารที่ได้รับการออกแบบให้ดูโดดเด่นสะดุดตา เสริมความอุ่นใจด้วยระบบและอุปกรณ์เสริมความปลอดภัยมาตรฐานระดับโลก  เพิ่มความสะดวกสบายและสุนทรียภาพในการขับขี่ด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกมากมาย ซึ่งทางซูซูกิมั่นใจว่าจะสามารถสร้างความพึงพอใจให้ลูกค้าชาวไทยได้อย่างแน่นอน”

    นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เผยว่า “ด้านกลยุทธ์และแผนการตลาดสำหรับการเปิดตัว All New Suzuki CELERIO ในปีนี้ ซูซูกิเน้นกลุ่มเป้าหมาย คือ กลุ่มคนทำงาน และกลุ่มนักศึกษาที่ไม่เคยเป็นเจ้าของรถยนต์มาก่อน ซึ่งคนกลุ่มนี้คาดหวังว่ารถยนต์คันแรกที่เลือกซื้อเป็นของตัวเองจะต้องครบครันด้วยคุณภาพ ให้ประโยชน์ใช้สอยสูงสุด มีสมรรถนะที่ดี มีความคุ้มค่า ตอบโจทย์การใช้งานจริงในชีวิตประจำวันทุกวัตถุประสงค์ อาทิ การทำงาน และการเดินทางไปท่องเที่ยวไปในทุกเส้นทาง สามารถตอบไลฟ์สไตล์ที่สนุกสนาน ตื่นเต้น มีสีสัน และจะต้องเป็นรถยนต์ที่ให้ความสะดวกสบาย มีพื้นที่ห้องโดยสารและพื้นที่จัดเก็บสัมภาระกว้างขวางสำหรับทุกคน ทุกกิจวัตรและกิจกรรม ซึ่งซูซูกิพร้อมทำ ‘เซอไพรส์’ ตอบโจทย์ทุกข้อที่ผู้บริโภคต้องการอย่างครบถ้วน

    “ด้านการสื่อสารและประชาสัมพันธ์ ซูซูกิจัดทำภาพยนตร์โฆษณา ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘ทุกที่คือทางของเรา’ ซึ่งต้องการสื่อว่า All New Suzuki CELERIO เป็นเพื่อนคู่ใจที่จะนำพาคุณไปทุกที่ ให้ทุกเส้นทางเป็นของคุณ จึงได้ดึงเอา 2 หนุ่ม ฟรอยด์-ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์ และ เผือก-พงศธร จงวิลาส มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ เนื่องจากมีคาแร็คเตอร์สนุกสนาน เป็นคนรุ่นใหม่ไฟแรงขยันทำงาน มีความแอคทีฟ มีไลฟ์สไตล์ที่สนุกสนานตื่นเต้น เดินทางไปในทุกที่ 

    มร.ซูกิยามา กล่าวท้ายว่า ซูซูกิเชื่อมั่นว่า การเปิดตัวของ All New Suzuki CELERIO ด้วยเทคโนโลยีและความเชี่ยวชาญด้านการสร้างสรรค์รถยนต์นั่งขนาดเล็กของซูซูกิในครั้งนี้ จะช่วยยกระดับมาตรฐานการผลิตรถยนต์นั่งและอีโคคาร์ให้ดียิ่งขึ้น สามารถช่วยกระตุ้นตลาดรถยนต์นั่ง และสร้างการยอมรับรถยนต์ในกลุ่มอีโคคาร์ของตลาดเมืองไทยได้ในระยะยาว โดย All New Suzuki CELERIO พร้อมให้ทดลองขับแล้วที่โชว์รูมซูซูกิทั่วประเทศ ทางซูซูกิหวังว่า จะสามารถนำความสุขในทุกเส้นทางมาสู่คนไทยและลูกค้าทุกคนได้ดั่งที่ซูซูกิมุ่งหวังไว้

      สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Call Center จากโทรศัพท์พื้นฐาน โทร 1800-600-900 จากโทรศัพท์เคลื่อนโทร 1401-600-900 และ www.suzuki.co.th, www.facebook.com/SuzukiCELERIOThailand.  (หรือ คุณกุ๊ก PR โทร. 087 591 2228)

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!