WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1กดเยยร

กู๊ดเยียร์ เผยโปรแกรม 'Worry Free ขับขี่ปลอดภัย'ให้กับลูกค้าศูนย์บริการกู๊ดเยียร์ออโต้แคร์

    กู๊ดเยียร์ ประเทศไทย เปิดตัวโปรแกรม 'Worry Free ขับขี่ปลอดภัย' (Worry Free Assurance) เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้ายางกู๊ดเยียร์ในการลงทะเบียนรับสิทธิจากโปรแกรมนี้ ไม่ว่าจะเป็นการดูแลความเสียหายจากสภาพถนน และการบริการช่วยเหลือฉุกเฉินข้างทาง ทั้งนี้ ประเทศไทยเป็นประเทศแรกที่ได้มีการเปิดตัวไมโครไซต์นี้ และจะมีการเปิดตัวในประเทศกลุ่มอาเซียนต่อไปอีกด้วย

    สำหรับ ลูกค้าที่ซื้อยางรุ่น 'อีเกิ้ล เอฟวัน ไดเรคชันนอล 5''อีเกิ้ลเอฟวัน แอสซิมเมทริค 2' "แอชชัวแรนซ์ ทริปเปิ้ลแมกซ์"'อิเกิ้ลเอฟฟิเชี่ยนกริป''เอฟฟิเชี่ยนกริป เอสยูวี' หรือ'แรงเลอร์ ทริปเปิ้ล แมกซ์' ครบ 4 เส้น จากศูนย์บริการกู๊ดเยียร์ออโต้แคร์ จะได้รับสิทธิเข้าร่วมโปรแกรม "Worry Free ขับขี่ปลอดภัย" โดยสามารถลงทะเบียนได้ง่ายๆ ที่ไมโครไซต์ www.goodyear.co.th/wfa

       ทั้งนี้ โปรแกรมเดิม 'ขับขี่ปลอดภัย อุ่นใจ 3 ต่อ' จะได้รับการอัพเกรดใหม่ให้เป็นโปรแกรม Worry Free ขับขี่ปลอดภัย ซึ่งประกอบด้วยสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ดังนี้*:

      การดูแลความเสียหายจากสภาพถนน มอบสิทธิเปลี่ยนยางฟรี เมื่อยางเกิดความเสียหายจากสภาพของถนน (อาทิ หลุมบ่อตามถนน หรือรอยรั่วจากตะปู)

      การบริการช่วยเหลือฉุกเฉินข้างทาง บริการซ่อมยางตลอด 24 ชั่วโมง และบริการลากรถในกรณีที่ยางเกิดความเสียหายไม่สามารถขับเคลื่อนรถได้

     ผ่อนชำระดอกเบี้ย 0% มอบแผนการผ่อนชำระพร้อมดอกเบี้ย 0% สำหรับ การซื้อยางที่ร่วมในรายการโปรแกรมขับขี่ปลอดภัย อุ่นใจ 3 ต่อ

      รับประกันคุณภาพสินค้านาน 5 ปี รับประกันคุณภาพของยางจากกระบวนการผลิต นาน 5 ปี

      รับประกันความพึงพอใจ 14 วัน ไม่พอใจ เปลี่ยนใหม่ทันที - รับประกันความพึงพอใจ หากไม่พอใจในคุณภาพของยาง สามารถเปลี่ยนยางเป็นรุ่นอื่นทดแทนได้ทันที

       สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์โปรแกรมขับขี่ปลอดภัย อุ่นใจ 3 ต่อ (Worry Free Assurance) ได้ที่ โทร. 02-305-8585 หรือเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ www.goodyear.co.th/wfa และสามารถเข้าไปดูรายละเอียดล่าสุดของสิทธิพิเศษและกิจกรรมต่างๆ ของกู๊ดเยียร์ ประเทศไทย ได้ที่ https://www.facebook.com/GoodyearThailand.

* ดูรายละเอียดของเงื่อนไขและข้อกำหนดต่าง ๆ ได้ที่: www.goodyear.co.th/wfa

เกี่ยวกับกู๊ดเยียร์ ประเทศไทย

บริษัท กู๊ดเยียร์ ประเทศไทย จำกัด (มหาชน) ก่อตั้งขึ้นในปี 2511 และเริ่มต้นผลิตยางในปี 2512 กู๊ดเยียร์นำบริษัทเข้า

จดทะเบียนเป็นบริษัทมหาชนในปี 2537 ปัจจุบัน กู๊ดเยียร์ ประเทศไทยเป็นผู้ผลิตยาง OEM และยางทดแทน (replacement) สำหรับรถยนต์ประเภทต่างๆ ได้แก่ รถยนต์นั่งส่วนบุคคล รถสปอร์ตอเนกประสงค์ (4x4 SUV) รถบรรทุกขนาดกลางและเล็ก และรถบรรทุกเพื่อการพาณิชย์ที่วางจำหน่ายในประเทศและส่งออกไปต่างประเทศ

โรงงานกู๊ดเยียร์ในประเทศไทยเป็นโรงงานแห่งเดียวในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก และเป็นหนึ่งใน 3 ของโรงงาน

กู๊ดเยียร์ทั่วโลกที่ผลิตยางล้อเครื่องบิน ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกู๊ดเยียร์ ประเทศไทยหรือผลิตภัณฑ์และบริการ เข้าชมได้ที่ www.goodyear.co.th

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!