WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1aCromax

โครแมกซ์ รุกตลาดสีพ่นรถยนต์ ขยายช่องทางจัดจำหน่าย เปิดศูนย์ผสมสีโครแมกซ์® คัลเลอร์ เซ็นเตอร์ แห่งที่ 4 ในเชียงใหม่

    บริษัท แอ็กซอลตา โค้ทติ้ง ซิสเต็มส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำระบบสีพ่นรถยนต์อันดับหนึ่งของโลก ภายใต้แบรนด์ โครแมกซ์® ‘ (Cromax®) ร่วมกับ บริษัท นอร์ทเทิร์น คาร์เพนท์ จำกัด จังหวัดเชียงใหม่ ตัวแทนจำหน่ายสีพ่นรถยนต์โครแมกซ์ เปิดศูนย์ผสมสี โครแมกซ์® คัลเลอร์ เซ็นเตอร์ มาตรฐานระดับโลกแห่งที่ 4 อยู่ในเขตภาคเหนือตอนบน  ภายในงานได้รับเกียรติจาก นายณรงค์ คองประเสริฐ เลขาธิการคณะกรรมการพัฒนาเศรษฐกิจพื้นที่ภาคเหนือ หอการค้าไทย นายมรุต พินิจวัฒนา กรรมการผู้จัดการ บริษัท นอร์ทเทิร์น คาร์เพ้นท์ และนายมนตรี ค้ำโพธิ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท แอ็กซอลตา โค้ทติ้ง ซิสเต็มส์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมในพิธีเปิดศูนย์ผสมสีโครแมกซ์® คัลเลอร์ เซ็นเตอร์     

     ศูนย์ผสมสี โครแมกซ์® คัลเลอร์ เซ็นเตอร์ ให้บริการด้านสีพ่นรถยนต์อย่างครบวงจร เพิ่มทางเลือกในการเข้าถึงผลิตภัณฑ์สีพ่นรถยนต์คุณภาพสูงจากโครแมกซ์® รวมทั้งได้มีการนำเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด Acquire Plus EFX เครื่องมือค้นหาสูตรสีรุ่นล่าสุด เข้ามาช่วยในการค้นหาสูตรสี และปรับแต่งเฉดสีอย่างรวดเร็ว รวมไปถึงค้นหาสีที่มีความซับซ้อน เช่น สีเมทัลลิก สีมุก เพื่อให้ได้สีที่มีความใกล้เคียงกับสีรถที่ลูกค้านำมาเข้าซ่อมมากที่สุด โดยใช้เทคโนโลยี คาเมรา รุ่นล่าสุด อีกทั้งยังได้มีการจำหน่ายผลิตภัณฑ์สำหรับงานพ่นซ่อมรถยนต์คุณภาพสูงจาก โครแมกซ์® แบบเต็มระบบครบวงจร ทั้งสีโป๊ว สีพื้น แล็กเกอร์ ทำให้ผู้บริโภคมั่นใจได้ในเรื่องคุณภาพงานซ่อม

     นางสาวภัสสร อิริยาภิชาติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอ็กซอลตา โค้ทติ้ง ซิสเต็มส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ในฐานะผู้นำด้านธุรกิจสีพ่นรถยนต์ แอ็กซอลตามีความภูมิใจที่ได้มอบสีคุณภาพ โครแมกซ์® รวมถึงเทคโนโลยีที่มีประสิทธิภาพแก่ลูกค้าศูนย์พ่นซ่อมสีรถยนต์ การเปิดศูนย์ผสมสี โครแมกซ์® คัลเลอร์ เซ็นเตอร์ ที่เชียงใหม่ เป็นส่วนหนึ่งของแผนการเติบโตและลงทุนเพื่อตอบสนองให้ลูกค้าได้รับบริการที่ดีที่สุด เทคโนโลยีใหม่ล่าสุด Acquire Plus EFX ช่วยให้ช่างสีสามารถจับคู่สีได้แม่นยำ ลดระยะเวลาการทำงาน และลดของเสียในกระบวนการผสมสี” 

      กลุ่มผลิตภัณฑ์ โครแมกซ์® เป็นแบรนด์ระดับพรีเมียมของแอ็กซอลตา ศูนย์ผสมสี โครแมกซ์® คัลเลอร์ เซ็นเตอร์ จ. เชียงใหม่ เป็นมาตรฐานระดับโลกแห่งที่ 4 โดยอีก 3 แห่ง ได้แก่ ศูนย์ผสมสี โครแมกซ์® คัลเลอร์ เซ็นเตอร์ จ.อุดรธานี จ.นครสวรรค์ และ จ.เชียงราย  

เกี่ยวกับ แอ็กซอลตา โค้ทติ้ง ซิสเต็มส์ ฉลองครบ 150 ปี ในอุตสาหกรรมสีพ่นรถยนต์

      แอ็กซอลตา เป็นบริษัทชั้นนำระดับโลก ในธุรกิจสีเคลือบสำหรับอุตสาหกรรมยานยนต์ ด้วยการนำเสนอนวัตกรรมแห่งสีสัน สูตรสีที่สวยงามคงทน พร้อมด้วยการพัฒนาอย่างยั่งยืน เพื่อยานพาหนะที่ใช้ในชีวิตประจำวัน ยานพาหนะเพื่อการพาณิชย์ สีเพื่องานพ่นซ่อม อุปกรณ์ ส่วนประกอบที่เป็นไฟฟ้า อาคาร ท่อส่งน้ำ สีของแอ็กซอลตาทนทานต่อการกัดกร่อน เพิ่มประสิทธิภาพ ให้สีติดทนนาน ด้วยประสบการณ์กว่า 150 ปี ในอุตสาหกรรมสีเคลือบ พนักงานกว่า 12,800 คน ตอบสนองกลุ่มลูกค้ากว่า 100,000 คน ดำเนินธุรกิจใน 130 ประเทศทั่วโลก แอ็กซอลตาพร้อมตอบสนองลูกค้าด้วยการนำเสนอเทคโนโลยี และนวัตกรรมที่ดีที่สุด ข้อมูลเพิ่มเติมที่ axaltacoatingsystems.com Twitter @axalta และ LinkedIn

---------------------------------------

 

BSP

 

adsoptimal100

paidtoclick copy

  

 

0000000000000000000

? 2016 PricewaterhouseCoopers. All rights reserved.

BSP

 

adsoptimal100

 

paidtoclick copy

 

  

loading...

 

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!