WORLD7

BANPU2024

smed PIONEER 720x100

ดีแลนด์ปักธงชลบุรีเปิด'มิกซ์ยูส'500 ล.ตั้งทีมเจาะนักธุรกิจ

     ไทยโพสต์ : สมุทรสาคร * ดีแลนด์ ปักหมุดรุกตลาดอสังหาฯ ในชลบุรี เปิดโครงการมิกซ์ยูสมูลค่ากว่า 500 ล้านบาท เจาะกลุ่มนักธุรกิจ เผยไตรมาสแรกโกยรายได้ 300 ล้านบาท มั่นใจสิ้นปีทำได้ตามเป้า 800 ล้านบาท

      นายศิริพงษ์ สมบูรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดีแลนด์ กรุ๊ป จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในโซนกรุงเทพฯ ตอนใต้ และ จ.สมุทรสาคร เปิด เผยว่า ภาพรวมตลาดอสังหาริม ทรัพย์ในช่วงไตรมาสแรกที่ผ่าน มา ได้รับผลกระทบจากสถาน การณ์ทางการเมืองค่อนข้างน้อย เนื่องจากกลุ่มธรุกิจต่างๆ ได้เตรียมแผนรองรับหากเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิด

     อย่างไรก็ตาม บริษัทได้ปรับแผนการดำเนินงานเพื่อรับ มือกับภาวะเศรษฐกิจ และสถาน การณ์ทางการเมืองที่ยืดเยื้อมาตั้งแต่ปลายปี 2556 ด้วยการหันไปรุกตลาดที่อยู่อาศัยย่านชาน เมือง โดยเฉพาะในย่านพระราม 2 และ จ.สมุทรสาคร

    "ในช่วงไตรมาสแรก ตลาดอสังหาริมทรัพย์เติบโตไม่ค่อยมาก เนื่องจากกำลังซื้อของผู้บริ โภคลดลง โดยมีปัจจัยจากความกังวลจากปัญหาทางการเมือง ประกอบกับสภาพเศรษฐกิจของประเทศที่ยังไม่ฟื้นตัวตั้งแต่ช่วงปลายปี 2556" นายศิริพงษ์กล่าว

      อย่างไรก็ตาม ในปี 2557 นี้ บริษัทมีแผนพัฒนาโครงการใน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี บริเวณนิคมอุตสาหกรรมปิ่นทอง 1 โดย จะพัฒนาเป็นโครงการมิกซ์ยูส ประกอบไปด้วย อาคารพาณิชย์ อาคารพักอาศัย 100 ยูนิต ราคา 3-6 ล้านบาท บนพื้นที่กว่า 15 ไร่ มูลค่าโครงการรวมประมาณ 500 ล้านบาท โดยจะเริ่มก่อสร้างประมาณกลางปีนี้ และคาดว่าจะก่อสร้างแล้วเสร็จประมาณต้นปี 2558 พร้อมทั้งเน้นการขายเชิงรุก ด้วยการตั้งทีมขายเจาะกลุ่มลูกค้านักลงทุน และนักธุรกิจ

      สำหรับผลดำเนินงานในช่วงไตรมาสแรกที่ผ่านมา บริษัทมียอดรับรู้รายได้แล้ว 300 ล้านบาท ทั้งนี้คาดว่าภายในสิ้นปีนี้ จะมียอดรับรู้รายได้ 800 ล้านบาท เติบโต 15% นอกจากนี้ ยังมีโครงการอื่นๆ อีก 5 โครงการ รวม 600 ยูนิต มูลค่า 1,000 ล้านบาท ในย่านพระราม 2 จ.สมุทรปราการ อีกทั้งมีแผนจะปรับปรุงไลฟ์สไตล์มอลล์ "พอร์โต้ ชิโน่" โดยใช้งบประมาณ 15 ล้านบาท รองรับการขยายตัวของเมืองและการขยายตัวของภาคอุตสาหกรรม ซึ่งทำให้เชื่อมั่นว่าตลาดอสังหาริมทรัพย์ในบริเวณพระราม 2 และสมุทรสาคร ยังมีความต้องการอย่างต่อเนื่อง.

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!