WORLD7

BANPU2024

smed PIONEER 720x100

วิจิตรา ขน 2 โซนหรู ร่วมมหกรรมบ้านฯ โปรโมชั่นลด1แสน เชื่อฟันยอดขาย 50 ล.

     แนวหน้า : นายสืบวงษ์ สุขะมงคล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วิจิตรา กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า ความร้อนแรงทางการเมืองมากในช่วงครึ่งปีแรก 2557 ทำให้ผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ชะลอการพัฒนาโครงการออกไป แต่ช่วงไตรมาส 4 ปี 2557 มีแนวโน้มที่ดีขึ้น ผู้บริโภคมีความเชื่อมั่นในการซื้อที่อยู่อาศัยมากขึ้น และอัตราดอกเบี้ยอยู่ในระดับต่ำ

      สำหรับ ในส่วนของทำเลนั้น ย่านบางนา-ตราด ปัจจุบันมีความคึกคักมากขึ้น เพราะมีผู้ประกอบการรายใหญ่ขยายฐานลูกค้าไปยังทำเลดังกล่าวมากขึ้น ดังนั้นในงาน “มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 31” ระหว่างวันที่ 9-12 ตุลาคม 2557 ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ บริษัทจะนำโครงการ “วิจิตราธานี” โซนเฮอริเทจ และทรอสคาน่า ไปร่วมงาน มีทั้งบ้านพร้อมโอนและบ้านพร้อมขาย โดยมอบส่วนลด 100,000 บาท หรืออยู่ฟรี 1 ปี สำหรับลูกค้าที่จองในงาน คาดว่าจะมียอดขายในงานไม่ต่ำกว่า 50 ล้านบาท

     นายสืบวงษ์ กล่าวถึงกฎหมายภาษีมรดก ที่รัฐบาลจะมีการพิจารณาเรียกเก็บ ว่า ตนไม่เห็นด้วย เพราะเป็นการเรียกเก็บในอัตราที่มากเกินไป แม้รัฐบาลจะไม่หวังผลด้านภาษีมากนัก แต่ก็ไม่สามารถตอบโจทย์การแก้ปัญหาความเหลื่อมล้ำทางสังคมได้ ควรส่งเสริมให้ประชาชนสะสมทุนหรือสนับสนุนด้านปัญญาและโอกาสมากกว่า

      ส่วนภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง ก็ไม่ควรเก็บเช่นกัน เพราะที่รกร้างว่างเปล่าล้วนมีผู้ครอบครอง หากจะมีการบังคับให้ทำการเกษตร ก็จะส่งผลให้สินค้าเกษตรล้นตลาด ราคาสินค้าตกต่ำ ขณะที่สำนักงานการปฏิรูปที่ดินเพื่อเกษตรกรรม (ส.ป.ก.) ก็ไม่ควรแจกที่ดินทำกินระยะยาว ควรให้มีการเช่าระยะยาวจะดีกว่า หากใครมีผลผลิตไม่ดีก็ยกเลิกสัญญาเช่าและให้รายใหม่เช่าแทน

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!