WORLD7

BANPU2024

smed PIONEER 720x100

บสก.คงเป้ารายได้ปีนี้ 1.7 หมื่นลบ. หลัง Q1/57 ทำได้แล้ว 4.4 พันลบ. -เดินหน้าแผนเข้าตลาดหุ้น

      นายกฤษณ์ เสสะเวช กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัทบริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด (BAM) เปิดเผยว่า ยังคงเป้าหมายรายได้ปีนี้ 1.7 หมื่นล้านบาท โดยปัจจุบันสามารถทำรายได้ ไตรมาสแรกได้แล้วกว่า 4.4 พันล้านบาท ส่วนความคืบหน้าที่จะเข้าไปจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ โดยปัจจุบันอยู่ในช่วงระหว่างทบทวนตัวเลข และล่าสุดได้บริษัทหลักทรัพย์ ทรีนีตี้ เป็นที่ปรึกษาทางการเงิน ซึ่งจะเดินหน้าเข้าตลาดหลักทรัพย์ตามแผนงานต่อไป

      ส่วนแนวโน้มอสังหาริมทรัพย์ในปีนี้ หากเทียบไตรมาส 1 ปีนี้กับไตรมาส 1 ปีที่แล้ว ยอดขายอสังหาฯ อาจมีการปรับตัวลดลงบ้าง เนื่องจากมีสถานการณ์การเมืองเข้ามากระทบ ซึ่งในไตรมาส 2 ต้องจับตาดูเรื่องของสถานการณ์การเมือง ส่วนหนี้ภาคครัวเรือนมีแนวโน้มที่จะเพิ่มสูงขึ้น ซึ่งทางบริษัทฯ เริ่มเห็นสัญญาณเข้ามาบ้างแล้ว

    ส่วนในปีนี้ บริษัทฯ ได้จัดงานมหกรรมคอนโด BAM 2557 ขึ้นในระหว่างวันที่ 1-31 พ.ค.นี้ ณ สำนักงานใหญ่บริษัทฯ โดยจะมีคอนโดฯในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล 1,660 ยูนิต ออกมาจำหน่าย โดยมีราคาเริ่มต้นยูนิตละ 10,000 บาท โดยหวังว่าแคมเปญนี้จะสร้างรายได้ให้บริษัทกว่า 100 ล้านบาท ขายได้ 200 ยูนิต ซึ่งเชื่อว่าจากมหกรรมคอนโดในปีนี้จะมีนักลงทุนและประชาชนเข้ามาให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก เพราะถือว่าบ้านและคอนโดเป็นเสมือนความมั่นคงในชีวิต

สำนักข่าวอีไฟแนนซ์ไทย 

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!