WORLD7

BANPU2024

smed PIONEER 720x100

ยิปรอค นำเสนอโซลูชั่นส์สำหรับครอบครัวไทยร่วมสมัย ในงานบ้านและสวนแฟร์ 2557

วันที่ 1 – 9 พฤศจิกายน 2557 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1 – 3 อิมแพค เมืองทองธานี

     บริษัท ไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่ม จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตนวัตกรรมยิปซัมคุณภาพสูงภายใต้แบรนด์ 'ยิปรอค' และผู้ให้บริการโซลูชั่นส์ระบบผนังและฝ้าครบวงจร มากกว่า 45 ปี ร่วมนำเสนอหลากหลายโซลูชั่นส์ที่ตอบโจทย์ทั้งผู้ต้องการสร้างบ้านใหม่ และ ผู้ต้องการต่อเติมบ้าน ภายใต้คอนเซ็ปต์ Urban Thai Living บ้านสำหรับครอบครัวเล็กๆในเมือง ที่มีความร่มรื่น ให้กลิ่นอายความเป็นไทยร่วมสมัย และมีไลฟ์สไตล์อิสระที่ไม่เหมือนใคร ในงานบ้านและสวนแฟร์ 2557 ระหว่างวันที่ 1-9 พฤศจิกายน 2557 เวลา 10.00-21.00 น. ณ บูธยิปรอค K93-94 และ K68-69 อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพค เมืองทองธานี

    ผู้เข้าชมงานบ้านและสวนแฟร์ 2557 จะได้สัมผัสโซลูชั่นส์ของยิปรอค อาทิ กันร้อน กันชื้น กันเสียง ในรูปแบบของการจัดแสดงห้องจำลองในแบบต่างๆ โดยใช้ผลิตภัณฑ์ยิปรอคเป็นองค์ประกอบในการตกแต่งภายใน พร้อมนำเสนอโซลูชั่นส์ที่แตกต่างกันเพื่อตอบโจทย์การใช้งาน เพื่อเป็นแนวทางให้แก่ผู้เข้าชมงาน อาทิ ห้องโฮมเธียเตอร์ ห้องนอน ห้องครัวและห้องน้ำ ภายใต้คอนเซ็ปต์ของครอบครัวไทยร่วมสมัย สอดคล้องกับคอนเซ็ปต์'ไทยทูเดย์'ของงานบ้านและสวนแฟร์ในครั้งนี้

     ผลิตภัณฑ์นวัตกรรมล่าสุดของยิปรอคที่ร่วมจัดแสดง ประกอบด้วย ระบบฝ้าและผนัง อาทิ แผ่นยิปซัม ที่นำเสนอคุณสมบัติแข็งแรงทนทานและกันเสียงเป็นพิเศษ, แผ่นยิปซัม 'ยิปรอค เทอร์มัลไลน์'ที่มีคุณสมบัติในการป้องกันความร้อนได้ถึง 5 เท่า,แผ่นยิปซัมกันเสียง'อคูสติค ยิปโท', แผ่นยิปซัมฟอกอากาศ 'ยิปรอค แอคทีฟแอร์' แผ่นยิปซัม ชนิดทนชื้นทนรา'ยิปรอค เอ็มทูเทค', และแผ่นยิปซัมแบบที-บาร์'โปรคลีน คัลเลอร์'ที่สามารถเช็ดทำความสะอาดได้ง่าย

    รวมถึงผลิตภัณฑ์ปูนของยิปรอค อาทิ ปูนฉาบหนาภายใน'ยิปรอค โปรโค้ท', ปูนฉาบสกิมโค้ทสูตรพิเศษ'ยิปโค้ท โททอล' และ ปูนฉาบสำเร็จรูปอเนกประสงค์'ยิปโค้ท 102'นอกจากนี้ ผู้ร่วมงานยังสามารถรับคำปรึกษาจากทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่จะคอยให้คำปรึกษาตลอดงาน

        หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาโทร 02-640-8600 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ http://www.gyproc.co.th/ และสามารถติดตามกิจกรรมของยิปรอคที่น่าสนใจได้ ที่เฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/GyprocClub

เกี่ยวกับ บริษัทไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่ม จำกัด (มหาชน)

บริษัท ไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่ม จำกัด (มหาชน) ก่อตั้งขึ้น ในปี พ.ศ. 2511 และเป็นบริษัทแรกที่ดำเนินการผลิตแผ่นยิปซัมและปูนปลาสเตอร์ในประเทศไทย ผลิตภัณฑ์ของไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่มได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางในวงการอุตสาหกรรมก่อสร้างทั่วประเทศไทยและภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค

ไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่ม มีโรงงานรองรับการผลิต 2 แห่ง ณ นิคมอุตสาหกรรมแหลมฉบัง จ.ชลบุรี และ อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา นำเสนอสินค้าและการบริการที่ครบวงจร ครอบคลุม แผ่นยิปซัม ฝ้าเพดาน ระบบโครงสร้าง และปูนปลาสเตอร์ พร้อมโซลูชั่นในการตกแต่งอาคารที่โดดเด่นให้กับผู้ใช้

เกี่ยวกับ บริษัท แซง-โกแบ็ง ( Saint-Gobain )

บริษัท ไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่ม จำกัด (มหาชน) เป็นส่วนหนึ่งของบริษัทแซง-โกแบ็ง เครือบริษัทการผลิตโครงสร้างอาคารรายใหญ่ของโลกเครือบริษัทแซง-โกแบ็งมีความเชี่ยวชาญระดับสูงในการออกแบบและการผลิต รวมถึงการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ให้ตรงกลุ่มผู้บริโภคทั้งในวงการอุตสาหกรรม และกลุ่มผู้ใช้ทั่วไป

ไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่มร่วมอยู่ใน กลุ่มผลิตภัณฑ์วัสดุก่อสร้างซึ่งเป็นหนึ่งใน 4 กลุ่มธุรกิจของแซง-โกแบ็ง (กลุ่มนวัตกรรมกระจกแผ่นเรียบ กลุ่มธุรกิจบรรจุภัณฑ์ กลุ่มผลิตภัณฑ์วัสดุก่อสร้าง และกลุ่มการจัดจำหน่ายวัสดุก่อสร้าง) แซง-โกแบ็ง ดำเนินธุรกิจมากว่า 350 ปี ครอบคลุมบริษัทในเครือกว่า 130 แห่ง และพนักงานผู้เชี่ยวชาญกว่า 13,000 คน ทั่วโลก ซึ่งสามารถยืนยันถึงความชำนาญการ และการนำเสนอโซลูชั่น ที่สอดคล้องกับความต้องการที่แตกต่างในแต่ละพื้นที่ได้อย่างลงตัว

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!