WORLD7

BANPU2024

smed PIONEER 720x100

SCG Home

เอสซีจีเชิญร่วมงานบ้านและสวน’14 ยกร้าน SCG Home Solution มาให้ถึงมือคุณ 1-9 พฤศจิกายนนี้ ณ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ อิมแพค เมืองทองธานี

    เตรียมตื่นตาตื่นใจกับบูธเอสซีจี ในงานบ้านและสวนแฟร์ 2014 ปีนี้ ที่ยกขบวนสินค้าและบริการครบวงจรจัดแสดงและจัดจำหน่าย ภายใต้แนวคิด'เริ่มที่นี่...สบายครบทุกเรื่องสร้างบ้าน'พบกับผู้เชี่ยวชาญจากเอสซีจีมาให้บริการฟรีทุกขั้นตอนภายในงาน เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์เสมือนจริงของการใช้บริการที่เอสซีจี โฮมโซลูชั่น ทั้งการให้คำปรึกษาฟรีจากสถาปนิกผู้เชี่ยวชาญที่มาตอบโจทย์เรื่องบ้านได้อย่างตรงจุด อาทิ การออกแบบห้องต่างๆ เสมือนจริงในแบบ 360 องศา การบริการประเมินราคาเพื่อไม่ให้งบประมาณบานปลาย พร้อมแจกแบบบ้านฟรี นอกจากนี้ ยังยกขบวนสินค้าแบรนด์ชั้นนำ อาทิ ตราช้าง คอตโต้ และวินด์เซอร์มาลดราคาพิเศษสูงสุดถึง 60% สามารถเยี่ยมชมบูธเอสซีจี ที่งานบ้านและสวนแฟร์ 2014 ณ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ อิมแพค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 1-9 พฤศจิกายนนี้

Factsheet

     บูธเอสซีจี งานบ้านและสวนแฟร์ 2014 'เริ่มที่นี่…สบายครบทุกเรื่องสร้างบ้าน'

ธีมการนำเสนอบูธเอสซีจีในงานบ้านและสวนแฟร์ 2014

     ธีมของบูธเอสซีจีในงานบ้านและสวนแฟร์ในปีนี้ คือ 'เริ่มที่นี่...สบายครบทุกเรื่องสร้างบ้าน' ซึ่งนำ Slogan ของ SCG HOME SOLUTION มาใช้ เนื่องจากได้มีการจำลองนวัตกรรมการให้บริการของ'เอสซีจี โฮมโซลูชั่น'

    เพื่อมอบประสบการณ์เสมือนจริงให้แก่ผู้เข้าเยี่ยมชมบูธเอสซีจี ทั้งด้านการบริการโดยผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมให้คำปรึกษา ออกแบบห้องต่างๆ เสมือนจริงในแบบ 360 องศา การให้คำแนะนำเรื่องการเลือกวัสดุให้เหมาะสม และบริการประเมินราคาเพื่อไม่ให้ปริมาณสินค้าและงบประมานบานปลาย  รวมถึงการนำโซลูชั่นการสร้างบ้านที่ผสมผสาน

แบรนด์ชั้นนำของ SCG มารวมเป็นไฮไลท์ภายในงานที่น่าสนใจ ได้แก่

•     โซลูชั่นโครงสร้าง หลังคา ผนังและฝ้าเพดาน ที่มีการผสมผสานสินค้าหลักๆ ภายใต้แบรนด์

'ตราช้าง'ผ่านการนำเสนอแบบบ้านทั้ง 6 สไตล์ สร้างจากผลิตภัณฑ์วัสดุก่อสร้างตราช้างทั้งหลัง ภายใต้คอนเซ็ปต์'ขั้นสุดแห่งแรงบันดาลใจเพื่อการสร้างบ้านสไตล์คุณ'

•    โซลูชั่นห้องน้ำ และวัสดุปูพื้น ผนัง ที่มีการผสมผสานสินค้าหลักๆ ภายใต้แบรนด์ 'คอตโต้'นำเสนอห้องน้ำสวย ภายใต้คอนเซ็ปต์'การเลือกห้องน้ำสวยให้เข้ากับ Lifestyle'เพื่อเป็นไอเดียสำหรับผู้ที่ต้องการออกแบบห้องน้ำที่เป็นสไตล์เฉพาะตัว

•     โซลูชั่นสำหรับผู้สูงอายุ 'เอสซีจี เอลเดอร์แคร์ โซลูชั่น'การเตรียมห้องน้ำสำหรับผู้สูงอายุ

ด้วยผลิตภัณฑ์มาตรฐาน การให้คำปรึกษาและการออกแบบ พร้อมการติดตั้งโดยผู้เชี่ยวชาญจากเอสซีจี

เพื่อความปลอดภัย สะดวกสบาย และสุขภาวะที่ยืนยาวของผู้สูงวัย

•     โซลูชั่นห้องครัว ที่มีการผสมผสานสินค้าหลักๆ ภายใต้แบรนด์'คอตโต้'นำเสนอ Urban Collection - ชุดครัวสำหรับคนรุ่นใหม่ ดีไซน์ล้ำสมัย และ สร้างสรรค์มาเพื่อแก้ปัญหาพื้นที่อันจำกัด ของที่อยู่อาศัยในอาคารสูงของเมืองใหญ่

•    โซลูชั่นภูมิทัศน์ภายนอก นำเสนอด้วยสินค้าหลักๆ ภายใต้แบรนด์'ตราช้าง'ที่เปลี่ยนรูปแบบสวนเดิมๆ ให้ดูแตกต่างและมีดีไซน์

•    โซลูชั่นประตูและหน้าต่าง  นำเสนอผ่านสินค้าภายใต้แบรนด์'วินด์เซอร์'ผู้นำแนวความคิดสร้างสรรค์ นำเสนอนวัตกรรมวัสดุไวนิลสูตรที่คิดค้นเพื่อภูมิอากาศร้อนชื้นสูงของประเทศไทย ภายใต้คอนเซ็ปต์

“The Living Comfort ตอบโจทย์ทุกความสบาย..เพื่อการอยู่อาศัยอย่างมีระดับ”

SCG HOME SOLUTION มอบสิทธิพิเศษสำหรับผู้เยี่ยมชมงานบ้านและสวนแฟร์ 2014

•    บริการให้คำปรึกษา ฟรี แนะนำการเลือกวัสดุและระบบสินค้าที่ตอบโจทย์บ้านอย่างตรงจุด บริเวณ Design Consult  Area

•    แจกแบบบ้านฟรี

•    แจกของพรีเมี่ยมสุดเก๋สำหรับผู้ที่ลงทะเบียนออนไลน์ล่วงหน้า ผ่านเว็บไซต์ www.scghomesolution.com โดยผู้ที่ลงทะเบียนล่วงหน้า สามารถติดต่อรับของพรีเมี่ยมได้ที่บูธเอสซีจี งานบ้านและสวนแฟร์ 2014 ชาเลนเจอร์ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 1-9 พฤศจิกายนนี้

กิจกรรมไฮไลท์ของบูธเอสซีจีในงานบ้านและสวนแฟร์ 2014 

    นอกจากการจำลองการให้บริการที่ครบวงจรของ 'เอสซีจี โฮมโซลูชั่น' ภายในงานยังมีกิจกรรมไฮไลท์ภายใต้คอนเซ็ปต์'โชว์ ชิง ช้อป'เพื่อสร้างสีสันและให้ความรู้แก่ผู้เยี่ยมชม โดยแบ่งเป็น 3 ช่วง ได้แก่

•    โชว์' นำเสนอบริการของ 'เอสซีจี โฮมโซลูชั่น' ผ่านการเล่นละครในสถานการณ์ต่างๆ เป็นเหตุการณ์สมมติที่เกิดขึ้นภายในร้าน “เอสซีจี โฮมโซลูชั่น” ที่จะเชื่อมโยงไปถึงผลิตภัณฑ์หรือโซลูชั่นที่ช่วยทำให้เรื่องการสร้างบ้านเป็นเรื่องง่าย โดยนำเสนอทั้งหมด 9 ตอน ในเวลา 13.00 – 18.00 น. อย่างเช่น ตอน โซลูชั่นหลังคา มีการนำเสนอสินค้าใหม่อย่าง SolarECO System โดยเริ่มเนื้อหาสืบเนื่องจากตอนกลางคืนลูกค้าชอบเปิดไฟไว้ทั่วบ้านเพราะกลัวขโมย แต่ขณะเดียวกันก็อยากประหยัดพลังงาน ซึ่งเนื้อเรื่องจะดำเนินและจบโดยมีผู้เชี่ยวชาญจาก SCG HOME SOLUTION มาให้คำปรึกษาและแนะนำโซลูชั่นหลังคาที่ตอบโจทย์ด้วยสินค้าอย่าง SolarECO System

•   'ชิง' สร้างสีสัน ความสนุกสนานให้ผู้ชมผ่านการเล่นเกมง่ายๆ ที่เกี่ยวกับโซลูชั่น ในรูปแบบเกมโชว์เพื่อชิงของรางวัลจาก'เอสซีจี โฮมโซลูชั่น'

•   'ช้อป' นำเสนอสินค้าในราคาพิเศษสุดๆ ในช่วงนาทีทอง พร้อมโซนขายของราคาพิเศษ อย่าง Cash & Carry ที่ยกขบวนสินค้าแบรนด์ชั้นนำจากเอสซีจี  มาลดพิเศษสูงสุดกว่า 60% นอกจากนี้ SCG HOME SOLUTION ยังมอบสิทธิพิเศษเฉพาะภายในงาน เช่น เมื่อซื้อ TOP HAT (บริการหลังคาเบ็ดเสร็จ) มูลค่า 500,000 บาทขึ้นไป ฟรีส่วนลดค่าติดตั้งฝ้าชายคาและฝ้าภายใน มูลค่า 20,000 บาท เป็นต้น

วันเวลาและสถานที่ในการจัดงาน

   จัดขึ้นระหว่างวันที่ 1-9 พฤศจิกายน 2557 ตั้งแต่เวลา 09.30-21.00น. ณ อาคารชาเลนเจอร์ฮอลล์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี บูธเลขที่ H-I

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!