WORLD7

BANPU2024

smed PIONEER 720x100

วงจรปิดโตพุ่งแอ็กซิสจับกลุ่ม'บ้านพักอาศัย'

       ไทยโพสต์ : แจ้งวัฒนะ * นางสาวแววดาว อาจารมารยาท ผู้จัดการฝ่ายขายประจำประเทศไทย บริษัท แอ็กซิส คอมมูนิเคชั่น จำกัด เปิดเผยว่า จากสภาวะเศรษฐกิจของเมืองไทยที่ผ่านมา ทำให้รายได้ของประชาชนบางกลุ่มลดน้อยลงไป ส่งผลให้มีอาชญากรรมเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง แนวโน้มที่ผู้บริโภคจะหันมาติดกล้องวงจรปิดภายในบ้านจึงเพิ่มขึ้นตามไปด้วย โดยที่ผ่านมาบริษัทก็ได้ทำตลาดกับลูกค้ากลุ่มนี้ไปบ้างแล้ว แต่ในอนาคตก็อยากที่จะเจาะเข้าไปเพิ่ม ด้วยการนำสินค้าในระดับราคาที่ลูกค้ากลุ่มนี้สามารถจับต้องได้เข้ามาตอบโจทย์ให้มากขึ้นในอนาคต

      ขณะเดียวกัน กลุ่มธุรกิจค้าปลีกก็เริ่มมองหากล้องวงจรปิด ที่มีเทคโนโลยีสูง สามารถใช้ประ โยชน์ได้มากกว่าการรักษาความปลอดภัย โดยจะต้องสามารถวิเคราะห์กลุ่มลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการในศูนย์การค้าหรือร้านค้าได้ เพื่อนำมาต่อยอดในการทำการตลาดของบริษัทนั้นๆ บริษัทก็มี สินค้าที่สามารถรองรับความต้อง การในส่วนนี้ และที่ผ่านมาก็ยังสามารถจำหน่ายกล้องวงจรปิดเทคโนโลยีดังกล่าวไปได้กว่า 200 ตัว หรือคิดเป็นการเติบโตราว 20% เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา

     สำหรับ แผนการดำเนินธุรกิจของบริษัทนับจากนี้จนถึงปี 2561 ตั้งเป้าที่จะมียอดขายเติบโตประมาณ 30% ทุกปี ซึ่งก็จะเป็นไปตามทิศทางของตลาดในเมืองไทย ที่คาดการณ์กันว่าขณะนั้นจะมีมูลค่าตลาดอยู่ที่กว่า 200 ล้านบาท บริษัทจะเติบโตด้วยกลยุทธ์ของการหาพันธมิตรที่ผลิตสินค้าระดับพรีเมียมที่มีคุณภาพ ที่จะถูกจำหน่ายผ่านตัวแทนของบริษัท โดยกล้องวงจรปิดไอพีจะเข้ามามีบทบาทอย่างมาก และอาจจะทดแทนรูปแบบอนาล็อกไปในอนาคต.

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!