WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

6326 DLAND

ดีแลนด์ กรุ๊ปเปิดเกมรุกปลุกกำลังซื้อ โหมโปรโมชัน 7 โครงการ เจาะเรียลดีมานด์

          ตลาดที่อยู่อาศัยแนวราบขยายตัวต่อเนื่องดีแลนด์ กรุ๊ปยกขบวน 7 โครงการบนทำเลศักยภาพ จัดโปรโมชันให้หนัก จัดเต็มทุกโครงการ ในราคาที่คุ้มค่าและเข้าถึงได้ เริ่มต้น 1–25 ล้านบาท พร้อมดีลสุดพิเศษ!! รับเพิ่ม 5 ต่อ มูลค่ากว่า 2 ล้านบาท* ตอบโจทย์ดีมานด์ทั้งการซื้อเพื่ออยู่อาศัยและซื้อเพื่อลงทุน อยู่เองก็ได้ ปล่อยเช่าก็ดี คุ้มกว่านี้ ไม่มีอีกแล้ว!! ตั้งแต่วันนี้–31 กรกฎาคม 2565 

          นายศิริพงษ์ สมบูรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดีแลนด์ กรุ๊ป จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำในเขตกรุงเทพฯ ตอนใต้ พระราม 2–สมุทรสาคร โซนภาคตะวันออก และโซนกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก รวมถึงคอมมูนิตี้มอลล์พอร์โต้ ชิโน่และจุดแวะพักครบวงจรพอร์โต้ โกเปิดเผยว่า ภาพรวมตลาดที่อยู่อาศัยแนวราบยังคงมีดีมานด์หรือความต้องการเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งหนึ่งในปัจจัยสำคัญที่ส่งผลต่อพฤติกรรมผู้บริโภคในการเลือกซื้อที่อยู่อาศัยคือ การแพร่ระบาดของโควิด–19 ทำให้ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต การทำงานที่บ้าน (Work From Home) รวมถึงการเลือกซื้อที่อยู่อาศัยเปลี่ยนแปลงไป ส่งผลให้ความต้องการที่อยู่อาศัยต้องมุ่งไปที่การจัดการพื้นที่ภายในบ้านให้มีฟังก์ชันที่ยืดหยุ่น สามารถปรับเปลี่ยนให้สอดรับกับการใช้งาน เป็นสัดส่วน มีความเป็นส่วนตัวและปลอดภัย

 

3180 DLAND2

 

          ดีแลนด์ กรุ๊ป ได้เห็นถึงแนวโน้มดังกล่าว และได้ให้ความสำคัญกับการออกแบบบ้านให้เป็นมากกว่าที่อยู่อาศัย สร้างความสมดุลระหว่างงานและชีวิตส่วนตัว (Work Life Balance) ในทุกๆ ทำเลของโครงการต่างๆ ดังนั้นเพื่อสนับสนุนและสร้างโอกาสสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อที่อยู่อาศัย บริษัทฯ จึงได้จัดโปรโมชันพิเศษ ให้หนักจัดเต็ม กับ 7 โครงการที่อยู่อาศัยคุณภาพ ประกอบด้วย 1.โครงการบ้านดี เดอะแฮมิลตัน กาญจนาภิเษกบางใหญ่ ทาวน์โฮมสไตล์อังกฤษ บนถนนบ้านกล้วยไทรน้อย ราคาเริ่มต้น 1.86 ล้านบาท* 2.โครงการบ้านดี เดอะแฮมิลตัน ชัยพฤกษ์วงแหวน ติดถนนบางกรวยไทรน้อย เริ่มต้น 1.99 ล้านบาท* 3.โครงการเดอะพราว บายพาสราชบุรี บ้านเดี่ยวฟังก์ชันครบ ใจกลางเมืองราชบุรี ราคา 4.15 ล้านบาท* 4.โครงการวิลลาเรส พระราม 2–เอกชัย บ้านเดี่ยวสุดหรู ใจกลางเมืองมหาชัย ใกล้ทางด่วน เริ่มต้น 6.99–25 ล้านบาท5.โครงการดี ทาวน์โกรว์ สวนเสือศรีราชา อาคารพาณิชย์กึ่งอพาร์ทเม้นท์ ใจกลางเมืองศรีราชา ราคาเริ่มต้น 4 ล้านบาท* 6.โครงการบ้านดี เดอะวัลเลย์ ปลวกแดงระยอง ทาวน์โฮม บ้านแฝด และบ้านเดี่ยวฟังก์ชันครบ เริ่มต้น 1–4 ล้านบาท* และ 7.โครงการบ้านดี เดอะมอนเทอเรย์ ศรีราชาอัสสัมชัญ ทาวน์โฮมทำเลคุณภาพ แปลงมุม พื้นที่เยอะ เริ่มต้น 2 ล้านบาท* โดยทั้ง 7 โครงการ 7 ทำเล รับเพิ่ม 5 ต่อ* อาทิ รับฟรี! ทีวี 55 นิ้ว ฟรี!ค่าใช้จ่ายวันโอน อยู่ฟรี! 12 เดือน ฟรี!ทองคำ 3 บาท ฟรี!เครื่องปรับอากาศ ฟรี!แทงค์น้ำ ฟรี!ปั๊มน้ำ ฟรี!บัตรเติมน้ำมัน ฟรี!เฟอร์นิเจอร์ครบชุด ฟรี!บริการจัดหาผู้เช่า และฟรี!การันตีค่าเช่า* มูลค่ารวมกว่า 2 ล้านบาท* ตั้งแต่วันนี้–31 กรกฎาคม 2565 

 

TU720x100sme 720x100

 

          “โครงการที่อยู่อาศัยของดีแลนด์ กรุ๊ปทั้ง 7 โครงการดังกล่าวตั้งอยู่บนทำเลที่มีศักยภาพ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน บ้านทุกหลังได้รับการออกแบบและดีไซน์อย่างเข้าใจ ใส่ใจ และพิถีพิถันในทุกรายละเอียด มีความเฉพาะตัว โดยมีหัวใจหลักอยู่ที่การเข้าใจองค์ประกอบชีวิตของครอบครัวยุคใหม่ เราออกแบบบ้านให้สอดประสานกลมกลืนกับ ชีวิต การงาน และครอบครัวของผู้อยู่อาศัย พื้นที่ทุกตารางนิ้วภายในบ้านใช้งานได้จริง และสามารถปรับเปลี่ยนการใช้งานได้ตามความต้องการ ไม่ว่าจะใช้เป็นพื้นที่ส่วนตัว พื้นที่เพื่อการทำงานที่บ้าน หรือปรับเปลี่ยนเป็นพื้นที่ทำกิจกรรมตามไลฟ์สไตล์ความชอบ เพื่อคุณภาพชีวิตดีที่สุดสำหรับผู้อยู่อาศัย ในราคาที่คุ้มค่าและเข้าถึงได้ง่าย ตอบโจทย์ทั้งการซื้อเพื่ออยู่อาศัยเองหรือซื้อเพื่อลงทุนได้อย่างครบถ้วนนายศิริพงษ์ กล่าว

          สำหรับผู้สนใจโครงการที่อยู่อาศัยบนทำเลศักยภาพจากดีแลนด์ กรุ๊ปสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 1793 หรือคลิกดูรายละเอียดและติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวได้ที่ www.dl.co.th และ Facebook: Dlandclub

 

A6326

 Click Donate Support Web

วิริยะ 720x100

EXIM One 720x90 C J

aia 720 x100PTG 720x100

BANPU 720x100QIC 720x100

ais 720x100

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!