WORLD7

BANPU2024

smed PIONEER 720x100

LPN พร้อมเดินหน้า 'ลุมพินี ทาวน์ชิป รังสิต-คลอง 1' สู่ 'ชุมชนเมืองน่าอยู่'

    LPN ประกาศพร้อมเดินหน้าพัฒนาโครงการ'ลุมพินี ทาวน์ชิป รังสิต-คลอง 1'หลังผ่าน EIA ชูธงแนวคิด'ชุมชนเมืองน่าอยู่'ส่งคุณค่าสินค้าและบริการ (Product & Service Value) ให้เป็นเมืองที่สมบูรณ์พร้อมเพื่อการอยู่อาศัยในราคาที่ซื้อได้ (Affordable Price) พร้อมนำคอมมูนิตี้ มอลล์  เสริมความสะดวกตอบโจทย์ Total Solution ครบครัน เตรียมเปิดขายเฟสใหม่ต้นปีหน้า

     ลุมพินี ทาวเวอร์ : นายโอภาส ศรีพยัคฆ์ กรรมการผู้จัดการบริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน)(LPN) เปิดเผยว่า ปัจจุบันบริษัทพร้อมเดินหน้าพัฒนาโครงการลุมพินี ทาวน์ชิป รังสิต-คลอง 1 หลังจากผ่านการพิจารณารายงานการวิเคราะห์ผลกระทบสิ่งแวดล้อมต่อสำนักงานนโยบายและแผนทรัพยากรธรรมชาติ และสิ่งแวดล้อม (สวล.) หรือ EIA เมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน 2557 ที่ผ่านมา โดยคาดว่าจะสามารถส่งมอบเฟสแรกให้แก่ลูกค้าภายในเดือนกรกฎาคม 2558 ขณะนี้บริษัทวางแผนเดินหน้าโครงการอย่างเต็มรูปแบบ โดยมั่นใจว่าโครงการดังกล่าวเมื่อเสร็จสมบูรณ์แล้วจะเป็น'ชุมชนเมืองน่าอยู่' ตามแนวคิดของบริษัท

    “จากความเชี่ยวชาญในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ บริษัทจึงได้พัฒนาโครงการดังกล่าว ภายใต้แนวคิด'ชุมชนเมืองน่าอยู่'เป็นโครงการแรกเพื่อตอกย้ำความเป็นมืออาชีพจากแนวคิด'ชุมชนน่าอยู่'พัฒนาสู่เมืองขนาดใหญ่ ที่บริษัทตั้งใจสร้างขึ้นเพื่อส่งเสริม และยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้ที่กำลังมองหาบ้านคุณภาพหลังแรกด้วยราคาที่สามารถเป็นเจ้าของได้ (Affordable Price)ภายในโครงการ บริษัทยังได้นำคุณค่าของสินค้าและบริการ (Product & Service Value) ในแนวคิด Total Solution มาเสริมความสะดวกสบายให้แก่ผู้พักอาศัย ได้แก่ ร้านสะดวกซื้อ'เซเว่น อีเลฟเว่น' จุดบริการตรวจรักษาความปลอดภัยจากสถานีตำรวจภูธรประตูน้ำจุฬาลงกรณ์  นอกจากนี้ยังเสริมทัพด้วยคอมมูนิตี้ มอลล์   'Market Place'บริเวณด้านหน้าโครงการที่เพียบพร้อมและครบครันด้วยร้านค้าคุณภาพ ภายใต้การบริหารงานจากผู้ชำนาญการ บริษัท สยามฟิวเจอร์ ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด(มหาชน)(SF)”

   โครงการลุมพินี ทาวน์ชิป รังสิต-คลอง 1 เปรียบเสมือนเป็นเรือธง (Flagship) ของแบรนด์ 'ลุมพินี'ที่พัฒนาขึ้นมา

   ภายใต้แนวคิด 'ชุมชนเมืองน่าอยู่'นับเป็นโครงการขนาดใหญ่บนย่านรังสิตซึ่งเป็นโซนเหนือของกรุงเทพ เป็นทำเลที่มีศักยภาพมากเนื่องจากในอนาคตจะมีระบบขนส่งมวลชนรถไฟฟ้า (BTS) 2 สาย  คือ สายสีแดง ช่วงสถานีบางซื่อ-สถานีรังสิต  และสายสีเขียว ช่วงสถานีหมอชิต–สถานีคูคต สามารถเดินทางเชื่อมต่อไปยังเขตกรุงเทพชั้นในได้อย่างสะดวกสบาย ส่งผลให้พื้นที่ย่านนี้มีความเจริญมากยิ่งขึ้น อีกทั้งย่านนี้ยังมีจำนวนประชากรพักอาศัยอย่างหนาแน่น รวมถึงเป็นแหล่งงาน ห้างสรรพสินค้า ตลาด สวนสนุก โรงพยาบาล ดิสเคาน์สโตร์ เป็นต้น ทำให้บริษัทเชื่อมั่นว่าการสร้าง'ชุมชนเมืองน่าอยู่'ในครั้งนี้จะเป็นโครงการที่สมบูรณ์แบบอย่างยิ่ง...

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!