WORLD7

BANPU2024

smed PIONEER 720x100

ดีแลนด์ รุกทำเลชลบุรีดันรายได้ 1.2 พันล.

     ไทยโพสต์ * ‘ดีแลนด์’ มั่นใจปี 2558 อสังหาฯ โตต่อ เผยแผนรุกทำเลชลบุรีเพิ่ม 2-3 โครงการ ตั้งเป้ามีรายได้ 1,200 ล้านบาท

     นายศิริพงษ์ สมบูรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดีแลนด์กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า ภาพรวมอสังหาริมทรัพย์ปี 2558 คาดว่ามีทิศทางเติบโตได้ดี โดยมีปัจจัยบวกจากอัตราดอกเบี้ยที่ยังอยู่ในระดับต่ำ และการลงทุนโครงสร้างสาธารณูปโภคของภาครัฐอีกหลายโครงการ ขณะที่ปัจจัยลบ ได้แก่ ภาระหนี้ครัวเรือนที่ยังอยู่ระดับสูง ความเข้มงวดในการปล่อยสินเชื่อ ราคาต้นทุนการก่อสร้างที่มีแนวโน้มขยับขึ้น รวมถึงปัญหาขาดแคลนแรงงาน

     สำหรับ ปีหน้าบริษัทมีแผนจะรุกไปยังโซนภาคตะวันออกต่อเนื่องจากปีที่ผ่านมา โดยเน้นไปที่กลุ่มผู้บริโภคตั้งแต่ระดับกลางขึ้นไป โดยได้ตั้งเป้ารายได้ไว้ที่ 1,200 ล้านบาท จะมาจากโครงการเดิม และ 2 โครงการใหม่ที่จะเปิดตัวในทำเลพระราม 2 มูลค่าโครงการรวม 700 ล้านบาท

   นอกจากนี้ ในอนาคตบริษัทมีแผนเพิ่มสัดส่วนการพัฒนาโครงการใน จ.ชลบุรีเพิ่มขึ้น ซึ่งจะมีสัดส่วนมากกว่าโครงการใน จ.สมุทรสาคร

    "การที่บริษัทเลือกไปโซน ภาคตะวันออก โดยเฉพาะชลบุรี เพราะมองว่าเป็นจังหวัดที่มี ศักยภาพสูง มีเศรษฐกิจที่ดีหลายด้าน ไม่ว่าจะเป็นอุตสาหกรรม การท่องเที่ยว เมืองค้าขาย มีนิคมอุตสาหกรรมมากที่สุดใน ประเทศ โดยปีหน้าคาดว่าจะ มีการลงทุนในชลบุรี 2-3 โครง การ" นายศิริพงษ์กล่าว

   สำหรับ ปีนี้ตั้งเป้ารับรู้รายได้ไว้ที่ 800 ล้านบาท เพิ่มจากปีก่อนที่มี 600 ล้านบาท หรือเติบโตประมาณ 35% สำ หรับโครงการที่เปิดใหม่ เช่น D-Complex ศรีราชา มียอดขายแล้วกว่า 50% รวมถึงโครง การในโซนพระราม 2 ที่มีการ กระตุ้นด้วยโปรโมชั่นและเจาะตลาดตรงสู่กลุ่มลูกค้าอย่างต่อเนื่อง.

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!