WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

Lแลนดโฮมแลนดี้ โฮมขยายตลาดบ้านหรูราคา 40 ล้าน

     แนวหน้า : น.ส.พรรัตน์ มณีรัตนะพร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการและผู้อำนวยการฝ่ายขาย บริษัท แลนดี้ โฮม (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำธุรกิจรับสร้างบ้าน เปิดเผยถึงภาพรวมยอดขายของศูนย์รับสร้างบ้าน 'แลนดี้ โฮม' ว่าเป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ โดยในช่วงครึ่งปีแรก 2558 บริษัทสามารถปิดยอดจองได้แล้วกว่า 700 ล้านบาท จากเป้าหมายยอดจองที่ตั้งไว้ที่ประมาณ 1,100 ล้านบาท ทั้งนี้เนื่องจากบริษัทประสบความสำเร็จอย่างดีจากกิจกรรม “Landy Home Mid Yeas Sale” ที่จัดขึ้นในช่วงที่ผ่านมา ซึ่งสามารถปิดยอดจองใน 3 วันของการจัดงานได้ถึง 200 ล้านบาท สาเหตุสำคัญของยอดขายที่สวนกระแสเศรษฐกิจ มาจากความเชื่อมั่นของลูกค้าที่มีต่อบริษัท ประกอบกับบริษัทเน้นการสร้างการรับรู้สู่ลูกค้าเป้าหมายอย่างต่อเนื่อง

     นอกจากนี้ บริษัทยังได้ขยายตลาดไปยังกลุ่มลูกค้าที่ต้องการสร้างบ้านในระดับราคา 15-40 ล้านบาท ภายใต้ชื่อ “แลนดี้ ลักซ์ชัวรี่” (Landy Luxury) พร้อมชูจุดเด่นนวัตกรรมการก่อสร้างกึ่งสำเร็จรูป Nova System ที่พัฒนาเพื่อรองรับแบบบ้านที่มีโครงสร้างเสาและคานขนาดใหญ่โดยเฉพาะ นับเป็นการสร้างบ้านหลังใหญ่ในราคาที่ลูกค้ารับได้ คือตารางเมตรละ 22,000-25,000 บาท พร้อมสร้างความแตกต่างด้านการบริการที่รวดเร็ว ครบวงจร โดยคาดว่าจะสามารถสร้างยอดขายได้ถึง 200 ล้านบาท ในปี 2558

     “ปัจจุบันผู้ประกอบการรายย่อยที่ไม่สามารถแข่งขันได้ในตลาด ต่างทยอยปิดตัวลง เนื่องจากผู้บริโภคได้หันมาให้ความสำคัญกับบริษัทที่มีชื่อเสียงและน่าเชื่อถือมากกว่า ตลอดจนพิจารณาที่ความมั่นคงของบริษัทเป็นหลัก เนื่องจากมั่นใจได้ว่าจะสามารถรับผิดชอบในการสร้างบ้านของตนจนแล้วเสร็จได้อย่างแน่นอน”น.ส.พรรัตน์ กล่าว

   ทั้งนี้ แม้ภาพรวมการแข่งขันของตลาดรับสร้างบ้านค่อนข้างรุนแรงในปัจจุบัน แต่บริษัทไม่มีนโยบายในการแข่งขันด้านราคา เพราะเห็นว่าการตัดราคา ถือเป็นการลดมาตรฐานคุณภาพงานก่อสร้างและการบริการทางอ้อม

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!