WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1เดอะ ซนคอล

เดอะ ซีนิคอล เดินหน้าบุกทำเลเขาใหญ่

      แนวหน้า : นายเฐาศิริษ ศิวาคม กรรมการผู้จัดการ บริษัท เดอะ ซีนิคอล จำกัด ผู้พัฒนาโครงการ'เดอะ กรีนเนอรี่ รีสอร์ท เขาใหญ่'และ 'โบทานิก้า เขาใหญ่' เปิดเผยว่าปัจจุบันเขาใหญ่กลายเป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม มีทั้งสถานที่ท่องเที่ยวตามธรรมชาติ อากาศสดชื่น มีร้านอาหาร และรีสอร์ทมากมาย เรียกว่าเป็นบ้านหลังที่ 2 ของนักท่องเที่ยวก็ว่าได้ เนื่องจากใช้เวลาเดินทางจากกรุงเทพฯเพียง 2 ชั่วโมงส่งผลให้ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในเขาใหญ่เติบโตตามไปด้วย แต่เขาใหญ่ก็ยังไม่มีจุดศูนย์กลางที่จะรวมความต้องการของทุกคนในครอบครัว

      ทั้งนี้ ล่าสุด บริษัทจึงเปิดตัวโครงการ “ซีนิคอล เวิลด์” ประกอบด้วย สวนสนุก สวนน้ำ คอนโดมิเนียม โรงแรม และศูนย์การค้าไลฟ์สไตล์มอลล์ บนเนื้อที่กว่า 72 ไร่ บนถนนธนะรัชต์ เพื่อให้เป็นจุดศูนย์กลางใหม่ของเขาใหญ่ที่ตอบโจทย์ความต้องการของคนทุกกลุ่ม ทุกเพศทุกวัย ทั้งนักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างชาติไม่ว่าจะเป็นช่วงวันหยุดหรือวันธรรมดาก็สามารถมาเที่ยวได้ รวมไปถึงเป็นการเปิดเส้นทางใหม่ของนักท่องเที่ยวที่สามารถตอบโจทย์การท่องเที่ยวและวิถีการดำเนินชีวิตของแต่ละบุคคลได้มากที่สุด

      โดยในโครงการซีนิคอล เวิลด์ ที่นอกหนือจากคอนโดมิเนียมและโรงแรมแล้ว จะแบ่งเป็น 3 โซนหลัก ได้แก่ 1.Splash World สวนน้ำแห่งแรกของเขาใหญ่ที่ทันสมัยที่สุดเทียบเท่าระดับโลกมีเครื่องเล่นกว่า 15 ชนิด รวมทั้งมีสระน้ำวนสระคลื่นยักษ์ และวอเตอร์สไลด์, 2.GreeneryPark Mall ตกแต่งในสไตล์ย้อนยุคจำลองบรรยากาศแบบ Gold Rush(ยุคตื่นทอง) ในชาคราเมนโต แคลิฟอร์เนียซึ่งนอกจากจะมีร้านค้าแล้ว ยังมีร้านอาหารนานาชาติ และไวน์บาร์ คาเฟ่, 3.Life Parkat Kaoyai สวนสนุกกลางแจ้ง บนพื้นที่กว่า45 ไร่ มีเครื่องเล่นมากกว่า 20 ชนิด ภายใต้การดูแลความปลอดภัยตามมาตรฐานระดับโลก ทั้งนี้ จะเปิดบริการรองรับนักท่องเที่ยวได้ในเดือนตุลาคม 2558 นี้

      “บริษัทมั่นใจว่าโครงการซีนิคอลเวิลด์ จะประสบความสำเร็จอย่างแน่นอนเนื่องจากถือเป็นสถานที่ที่รวมความสนุกแบบครบวงจรสำหรับผู้ที่รักความเป็นธรรมชาติและความสนุกสนานสำหรับทุกคนในครอบครัวได้เป็นอย่างดี”นายเฐาศิริษ กล่าว

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!