WORLD7

BANPU2024

smed PIONEER 720x100

DRT สาธต สดบรรทดตราเพชรปลุกบรรยากาศการซื้อสินค้าวัสดุก่อสร้างช่วงปลายปี

นำทัพวัสดุตกแต่งร่วมงานบ้านและสวนแฟร์ ชูจุดเด่นออกแบบบูธแนวร่วมสมัย สร้างการรับรู้ความหลากหลายของสินค้าที่สามารถนำไปก่อสร้างบ้านได้ทั้งหลัง

  ตราเพชรกระตุ้นยอดขายช่วงปลายปี นำนวัตกรรมวัสดุครบทุกไลน์สินค้า ร่วมงานบ้านและสวนแฟร์ 2015 ปลายเดือนตุลาคมนี้ ทุ่มงบฯ ตกแต่งบูธดีไซน์ร่วมสมัย สร้างการรับรู้สินค้าแบรนด์ ตราเพชรมีสินค้าหลากหลายสามารถสร้างบ้านได้ทั้งหลัง หวังเจาะกลุ่มผู้บริโภคที่กำลังตกแต่งบ้านใหม่หรือซ่อมแซมบ้านเก่า

    นายสาธิต สุดบรรทัด กรรมการผู้จัดการ บริษัท ผลิตภัณฑ์ตราเพชร จำกัด (มหาชน) DRT ผู้ผลิตและจำหน่าย ผลิตภัณฑ์ระบบหลังคา ไม้สังเคราะห์ แผ่นบอร์ด อิฐมวลเบา และบริการหลังการขายภายใต้แบรนด์ ตราเพชรเปิดเผยว่า บริษัทฯ เตรียมนำนวัตกรรมสินค้าภายใต้แบรนด์ ตราเพชรเพื่อออกบูธนำเสนอสินค้าในงานแสดงสินค้าวัสดุก่อสร้างและตกแต่งภายในงานบ้านและสวนแฟร์ 2015 ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 31 ตุลาคม-8 พฤศจิกายน 2558 ภายในอาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี  ซึ่งเป็นงานใหญ่ของวงการวัสดุก่อสร้างและตกแต่งในช่วงปลายปีนี้

      สำหรับ บูธตราเพชรในปีนี้ จะออกแบบและตกแต่งภายใต้แนวคิด หลอมรวมซึ่งสอดคล้องกับแนวคิดของงานบ้านและสวนแฟร์ 2015 บนพื้นที่รวม 90 ตารางเมตร โดยจะนำสินค้าวัสดุก่อสร้างและตกแต่งบ้านที่หลากหลายมาร่วมงาน เช่น ระบบหลังคา กลุ่มสินค้าไม้สังเคราะห์ กลุ่มแผ่นบอร์ด ฯลฯ มานำเสนอผ่านรูปแบบของการก่อสร้างบูธ ที่มีดีไซน์ร่วมสมัย เพื่อสร้างการรับรู้ให้แก่ผู้บริโภคที่เข้าเยี่ยมชมบูธ ตราเพชรสามารถนำแนวคิดไปประยุกต์ใช้ก่อสร้างบ้านได้ทั้งหลัง พร้อมกันนี้ยังได้นำเสนอบริการจากทีมช่างน้องเพชร รับเหมามุงหลังคา ซึ่งเป็นทีมช่างที่ได้รับการทดสอบทักษะฝีมือแรงงานกับบริษัทฯ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า

     แนวคิดการออกบูธภายในงานบ้านและสวนแฟร์ของตราเพชรในปีนี้ เราได้นำสินค้าวัสดุก่อสร้างและตกแต่งของ ตราเพชรครบทุกไลน์ผลิตภัณฑ์มาโชว์ในรูปแบบบูธร่วมสมัย เพื่อสื่อสารให้ผู้บริโภครับรู้ว่าเรามีสินค้าพร้อมตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างครบวงจรสามารถนำไปใช้ก่อสร้างบ้านได้ทั้งหลัง ซึ่งช่วยสะท้อนภาพลักษณ์การเป็นแบรนด์ที่มีสินค้าทั้งระบบนายสาธิต กล่าว

     กรรมการผู้จัดการ ตราเพชร กล่าวว่า สำหรับการแข่งขันของตลาดวัสดุก่อสร้างและตกแต่งในช่วงไตรมาส 4 นั้น เชื่อว่ายังคงมีความรุนแรงอย่างต่อเนื่อง ดังนั้น บริษัทฯ จึงตั้งเป้าร่วมออกบูธในงานบ้านและสวนแฟร์ในครั้งนี้ เพื่อขยายฐานลูกค้าที่มีความต้องการก่อสร้างบ้านใหม่หรือซ่อมแซมบ้านเก่า ซึ่งยังคงมีดีมานด์อย่างต่อเนื่อง โดยคาดหวังจะได้รับความสนใจจากผู้เข้าชมงานเป็นจำนวนมาก 

เกี่ยวกับ บมจ.ผลิตภัณฑ์ตราเพชร                   

          บริษัท ผลิตภัณฑ์ตราเพชร จำกัด (มหาชน) หรือ “DRT” ผู้ผลิตและจำหน่าย ผลิตภัณฑ์ระบบหลังคา ไม้สังเคราะห์ แผ่นบอร์ด อิฐมวลเบา และบริการหลังการขาย ภายใต้ตราสินค้า ตราเพชรมีประสบการณ์ยาวนานในธุรกิจกว่า 30 ปี มีเทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัย ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และได้รับการรับรองระบบมาตรฐาน ISO 9001:2008, OHSAS 18001 : 2007, ISO 14001 : 2004 จากสถาบัน TUV NORD รวมถึงได้รับเครื่องหมายมาตรฐานอุตสาหกรรม (มอก.) จากสำนักงานมาตรฐานอุตสาหกรรม กระทรวงอุตสาหกรรม ตลอดจนได้รับตราสัญลักษณ์คุณภาพไทยแลนด์หรือ Thailand Trust Mark (TTM) จากสำนักส่งเสริมมูลค่าเพิ่มเพื่อการส่งออก  กรมส่งเสริมการส่งออก กระทรวงพาณิชย์ ซึ่งเป็นเครื่องยืนยันถึงคุณภาพสินค้า ตลอดจนมีการบริหารจัดการภายในโรงงานที่มีประสิทธิภาพ ภายใต้วิสัยทัศน์ เป็นทางเลือกที่ดีกว่าด้านวัสดุก่อสร้างและบริการ

เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์โดย บริษัท มาสเตอร์ มายด์ คอมมิวนิเคชั่นส์ จำกัด ในนาม บริษัท ผลิตภัณฑ์ตราเพชร จำกัด (มหาชน)

รายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อ: อรอนงค์ ภัทรเวชกุล (ฟ้า)

โทร: 0-2-612-2081 ต่อ 129 หรือ 086-884-4458

e-mail : ornanong.p@mtmultimedia.com / orn_tabo@hotmail.com

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!