WORLD7

BANPU2024

smed PIONEER 720x100

1ปลนทนปวรศรเบสท์ลิฟวิ่ง พร็อพเพอร์ตี้ทุ่ม 700 ล้าน ผุดโครงการหรู 1.618 กลางทำเลทองเขาใหญ่

   เบสท์ลิฟวิ่ง พร็อพเพอร์ตี้ ทุ่มงบ 700 ล้านบาท เนรมิตโครงการ 1.618 โครงการบ้านพักตากอากาศหรูติดเขาขนานแท้ บนเนื้อที่ขนาด 42 ไร่ เส้นธนะรัชต์ กม.3 เขาใหญ่ ปักธงพรีเซลอย่างเป็นทางการมกราคม 2559

    นายปิลันทน์ สุทธิสาร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เบสท์ลิฟวิ่ง พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้ลงทุนงบ 700 ล้านบาท เพื่อสร้างโครงการ 1.618 โครงการบ้านพักตากอากาศหรูจำนวน 38 ยูนิต บนเนื้อที่ 42 ไร่ 2 งาน บนถนนธนะรัชต์ กิโลเมตรที่ 3 ตำบลหนองน้ำแดง อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา โดยมีกลุ่มลูกค้าเป้าหมายเป็นกลุ่มครอบครัวระดับเอบวก เจ้าของธุรกิจ ผู้บริหาร และผู้ที่มีรสนิยมชื่นชอบธรรมชาติ โดยเฉพาะผู้ที่ประทับใจในบรรยากาศและทิวทัศน์ของเขาใหญ่ โดยแบ่งบ้านออกเป็น 3 แบบ ราคาตั้งแต่ 8.9 - 30 ล้านบาท แบบแรกใช้ ชื่อว่า Veranda เป็นขนาดเล็กสุด มี 2 ประเภท แบ่งตามพื้นที่ ใช้สอยขนาด 219 และ 246 ตารางเมตร แบบที่สอง คือ Vista บ้านขนาดกลาง มีพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 268.5 - 305.5 ตารางเมตร และบ้านขนาดใหญ่สุด คือ Vogue ซึ่งเป็นบ้าน 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอยขนาด 529 ตารางเมตร

   “โครงการ 1.618 เป็นโครงการบ้านพักตากอากาศติดเขาขนานแท้ เพราะตั้งอยู่ในช่องเขา ซึ่งแตกต่างจากโครงการอื่นในบริเวณเดียวกัน และได้รับการออกแบบโดยแนวคิดที่จะผสานความงามของธรรมชาติและศิลปะเข้าไว้ด้วยกัน โดยคำนึงถึงการสร้างพื้นที่สีเขียวโดยรวมในโครงการให้มากที่สุด บ้านทุกยูนิตจะมีที่ดินขนาด 200 ตารางวาขึ้นไป และมีอิสระต่อกัน ไม่มีหน้าหลังชนกัน นอกจากนี้ ระบบไฟฟ้าภายในโครงการยังเป็นระบบฝังลงดิน โครงการฯ ยังมีจุดเด่นด้านทำเลที่ตั้ง เนื่องจากอยู่ห่างจากกรุงเทพฯ เพียง 180 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทางไม่เกิน 2 ชั่วโมง ด้วยมอเตอร์เวย์ เส้นบางปะอิน -นครราชสีมา และตั้งอยู่ตอนต้นของถนน ธนะรัชต์ ซึ่งเป็นทำเลทองของเขาใหญ่ รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย

    นายปิลันทน์ กล่าวถึงแนวคิดการออกแบบของโครงการฯ ว่าเหมือนกับการสร้างงานศิลปะที่ผสานเข้ากับธรรมชาติ มองหาความลงตัวอย่างพอดีระหว่างสองสิ่ง เนื่องจากโครงการฯ มีฉากหลังเป็นภูเขาที่อุดมสมบูรณ์ ซึ่งเป็นเสมือนผืนผ้าใบที่รอคอยการแต่งเติมจากงานสถาปัตยกรรมที่สร้างสรรค์อย่างพอดี ทางทีม ออกแบบจึงทำงานอย่างหนัก ในการสร้างมุมมองที่สวยงามและกลมกลืนจากภายนอกและอยู่สบายจากภายใน โดยเน้นเก็บรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ให้ได้สัดส่วนที่ลงตัวและคุ้มค่าของผู้อาศัย

   “ปัจจุบันโครงการฯ ได้สร้างบ้านตัวอย่างเสร็จแล้ว ทั้งยังได้เปิดให้จองไปบางแปลงแล้ว ซึ่งบริษัทฯ มีแผนที่จะเปิดพรีเซลอย่างเป็นทางการในเดือนมกราคมปีหน้า และคาดว่าจะสามารถขายหมด 38 ยูนิตได้ภายในไม่ถึง 5 ปีนายปิลันทน์ กล่าวทิ้งท้าย

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!