WORLD7

BANPU2024

smed PIONEER 720x100

nch chow NCH เปิดตัวโครงการ `เนทูเรซ่า พัทยาเหนือ`ขานรับมาตรการอสังหาริมทรัพย์

  นายสมเชาว์ ตันฑเทอดธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน) หรือ NCH เปิดเผยว่า บริษัทสนับสนุนมาตรการภาครัฐกระตุ้นอสังหาริมทรัพย์ ด้วยการลดค่าธรรมเนียมการโอนและค่าจดจำนอง จัดโปรโมชั้น จัดหนักรับ...3 เด้ง !!!ซึ่งเป็นโอกาสดีของผู้ซื้อที่สนใจโครงการเนทูเรซ่า พัทยาเหนือ พร้อมอยู่ จอง สัญญา โอน ห้องสวย ทำเลเด่น ราคาเริ่มเพียง 1.29 ล้านบาท รับเด้ง 1เฟอร์นิเจอร์ แต่งครบ(fully furnished) เด้ง 2 ฟรีค่าส่วนกลาง 3 ปี เด้ง 3 รับ Cash Black 50,000 บาท พร้อมเข้าอยู่

   เนทูเรซ่าคอนโดมิเนียม พัทยาเหนือ Nature is all around ความสุข ท่ามกลางธรรมชาติ ที่ให้คุณได้พักผ่อนและสัมผัสความสุขท่ามกลางธรรมชาติอย่างมีศิลปะ เติมสีสันในทุกย่างก้าวของการใช้ชีวิตในเมืองพัทยา เอ็น.ซี ได้สร้างนวัตกรรมใหม่ของการอยู่อาศัยชุมชนเมืองคอนโด เรียกว่า ฉีกกฎของการใช้ชีวิตในรูปแบบ Community in the Park ผสมผสานพื้นที่ Open space ของสวนขนาดใหญ่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ความต้องการของลูกค้าที่มีได้ครบทั้ง เรื่องการเดินทางที่สะดวกรวดเร็วในทุกทิศ ถนนชัยพรวิถี พัทยาเหนือ ติดถนนสุขุมวิท ทำเลใจกลางเมืองพัทยา

   โครงการ NATUREZA มีพื้นที่โครงการ 22 ไร่ ประกอบด้วย 8 อาคาร 4 เฟส  แบ่งเป็นเฟส1 , 2 บนพื้นที่กว่า 8 ไร่ 812 ยูนิต แบบ Low Rise 8 ชั้น 406 ยูนิต ซึ่งมี รายละเอียดขนาดห้อง  28 ตรม.1 ห้องนอน และ ขนาด 56 ตร.ม. 2 ห้องนอน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก สระว่ายน้ำขนาดใหญ่, Fitness Room ตกแต่งพร้อมเฟอร์นิเจอร์ครบชุด ราคาสุดพิเศษราคาเริ่มต้น 1.29 ล้านบาท

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!