WORLD7

BANPU2024

smed PIONEER 720x100

1เจรญกรง80

MK ชวนเปิดห้องดีไซน์สุดชิค เติมเต็มวิถีเจริญกรุง ที่โครงการออกัสคอนโด พระราม 3-เจริญกรุง 80

    ทำเลทองของการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในปัจจุบัน นอกจากแนวเส้นทางรถไฟฟ้าและย่านใจกลางธุรกิจแล้ว ทำเลโซนริมแม่น้ำเจ้าพระยาและใกล้เคียง อย่างโซนพระราม 3 ถนนเจริญกรุง ก็เป็นอีกหนึ่งทำเลทองสำคัญที่ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ต่างก็เสาะแสวงหาที่ดินมาพัฒนาโครงการไว้รองรับความต้องการของผู้บริโภค ซึ่งนับวันที่ดินที่มีศักยภาพก็เหลือจำนวนน้อยและมีราคาที่ปรับเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทำให้ความต้องการที่พักอาศัยในรูปแบบต่างๆ ของพื้นที่โซนดังกล่าว มีมากกว่าปริมาณที่พักอาศัยที่ถูกพัฒนาออกมา

   นอกจากนี้ ปัจจัยส่งเสริมที่ทำให้พื้นที่ในโซนพระราม 3-เจริญกรุง กลายเป็นหนึ่งในโซนทำเลทองของการพัฒนาที่อยู่อาศัย คือ การพัฒนาโครงการศูนย์การค้าขนาดใหญ่ในพื้นที่ใกล้เคียง ทั้งที่ผ่านมาและจะเกิดขึ้นในอนาคต ซึ่งมีผลทำให้พื้นที่ในโซนดังกล่าวทวีความสำคัญเพิ่มมากขึ้น ไม่เพียงเฉพาะด้านการอยู่อาศัย แต่รวมถึงการเป็นพื้นที่สำคัญของการดำเนินธุรกิจการค้าต่อไปในอนาคตด้วย และโดยเฉพาะอย่างยิ่งมีการพัฒนาระบบการคมนาคมขนส่งสาธารณะในพื้นที่โซนดังกล่าว ซึ่งทำให้เกิดการเชื่อมโยงเป็นโครงข่ายการเดินทางที่สะดวกรวดเร็ว เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่และวิถีคนเมืองเป็นอย่างมาก

    บริษัท มั่นคง เคหะการ จำกัด (มหาชน) หรือ MKบริษัทพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ จึงได้พัฒนา โครงการออกัสคอนโด พระราม 3เจริญกรุง 80 บนทำเลคุณภาพดังกล่าว ด้วยรูปแบบของคอนโดมิเนียมในสไตล์โมเดิร์น ภายใต้แนวคิด เติมเต็มวิถีเจริญกรุงมูลค่าโครงการรวม 610 ล้านบาท เนื่องจากเล็งเห็นถึงศักยภาพของพื้นที่ดังกล่าว ที่สามารถตอบรับกับความต้องการที่พักอาศัยของผู้บริโภคในพื้นที่โซนดังกล่าวได้อย่างดี เป็นทำเลทองที่เหมาะสำหรับผู้ทำงานในย่านใจกลางเมืองของกรุงเทพฯ เพราะสามารถเดินทางเข้าสู่ใจกลางเมืองได้อย่างสะดวกรวดเร็ว กับระบบขนส่งในรูปแบบต่างๆ โดยได้เปิดตัวโครงการไปตั้งแต่ปีที่ผ่านมา และได้รับการตอบรับที่ดีมียอดจองไปแล้วกว่า 85% ส่วนความคืบหน้าของการก่อสร้างโครงการนั้น ขณะนี้ก่อสร้างแล้วเสร็จกว่า 90% และคาดว่าจะเสร็จสมบูรณ์ภายในปีนี้อย่างแน่นอน

      สำหรับ โครงการออกัสคอนโด พระราม 3 -เจริญกรุง 80ถูกพัฒนาขึ้นในสไตล์โมเดิร์น ที่เน้นการออกแบบให้มีความเรียบง่าย สอดรับกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่ต้องการที่พักอาศัยที่มีสไตล์เป็นของตนเอง โครงการตกแต่งพร้อมเข้าอยู่ในทุกยูนิต โครงการตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพใจกลางเมืองย่านเจริญกรุง พระราม 3 บนถนนเจริญกรุงซอย 80 ทำเลที่มีศักยภาพย่านใจกลางเมือง และสะดวกสบายใกล้แหล่งการค้าธุรกิจ ของกรุงเทพฯ เข้า-ออก ได้ 2 ทาง ทั้งถนนพระราม 3 และถนนเจริญกรุงซอย 80 ลงตัวที่สุดกับการใช้ชีวิตบนถนนสายธุรกิจอย่าง ถนนเจริญกรุง สีลม สาทร นราธิวาสฯ พระราม 3 เพียบพร้อมด้วยสาธารณูปโภคที่ตอบโจทย์คนเมือง รองรับทุกการเดินทาง แวดล้อมด้วยสถานที่สำคัญหลากหลาย อาทิ เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ โรงแรมแชงกรีล่า โรงแรมแมนดารินโอเรียลเต็ล โรงแรมแม่น้ำ รามาดาพลาซา โรงเรียนอัสสัมชัญ โรงเรียนนานาชาติ Shrewsbury โรงพยาบาลเจริญกรุงประชารักษ์ โรงพยาบาลเลิดสิน เดอะมอลล์ท่าพระ โรบินสันบางรัก

     ส่วนรายละเอียดของโครงการประกอบด้วยอาคารพักอาศัยสูง 8 ชั้น จำนวน 2 อาคาร จำนวนรวม 406 ยูนิต บนเนื้อที่ 4-2-71 ไร่ ทางโครงการมีห้องตัวอย่างให้เลือกชมทั้งหมด 3 แบบ

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!