WORLD7

BANPU2024

smed PIONEER 720x100

QHไพโรจน วฒนวโรดมบ้านราคาไม่เกิน 3 ล้านขายดีรับมาตรการรัฐคอนฟิเด้นซ์ปลื้มลูกค้าแห่จองเดอะทรัสต์ทำเลอมตะ-ชลบุรี

       แนวหน้า : นายไพโรจน์ วัฒนวโรดม กรรมการผู้จัดการบริษัท เดอะ คอนฟิเด้นซ์ จำกัด และผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท ควอลิตี้เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า หลังจากมาตรการส่งเสริมของภาครัฐ ในเรื่องของการ กระตุ้นภาคธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ประกาศ ใช้อย่างเป็นทางการไปเมื่อเร็วๆ นี้ ทำให้ภาพรวม ของตลาดมีความคึกคักมากขึ้น โดยเฉพาะในตลาดที่อยู่อาศัยราคาไม่เกิน 3 ล้านบาท ที่ได้รับประโยชน์จากมาตรการในครั้งนี้

       โดยในส่วนของบริษัท กลุ่มสินค้าระดับดังกล่าวมียอดขายเพิ่มขึ้นไม่เฉพาะตลาดในกรุงเทพฯและปริมณฑล แต่รวมไปถึงตลาดต่างจังหวัดด้วย อย่างในโซนพัทยาชลบุรี ยอดขายปรับเพิ่มขึ้นเช่นเดียวกัน ซึ่งขณะนี้บริษัทมีโครงการที่อยู่ระหว่าง การโอนกรรมสิทธิ์ประมาณ 27 โครงการ เป็นทำเลในกรุงเทพฯและปริมณฑล 14 โครงการ และในต่างจังหวัด 13 โครงการ โดยเป็นโครงการที่อยู่ในพื้นที่ชลบุรีถึง 8 โครงการ

     สำหรับ โครงการที่ก่อสร้างแล้วเสร็จ และพร้อมโอนล่าสุดในพื้นที่ชลบุรี คือ โครงการ "เดอะทรัสต์ คอนโด อมตะ-ชลบุรี" ขณะนี้ ยอดขายและยอดโอนมีการปรับ ตัวเพิ่มขึ้นมาก จากศักยภาพของพื้นที่และมาตรการของภาครัฐที่ช่วยส่งเสริม

      ทั้งนี้ ภาพรวมในโซนนิคมอุตสาหกรรมอมตะนครถือว่าสินค้าหรือซัพพลายมีมาก แต่จะเป็นคอนโดมิเนียมระดับราคาไม่เกิน 1 ล้านบาท ซึ่งจะตั้งอยู่บริเวณโดยรอบนิคมฯ อมตะนคร และเป็นคอนโดมิเนียม ที่สร้างแบบเลี่ยงการขอยื่นวิเคราะห์ผลกระทบ สิ่งแวดล้อม (EIA) คือสร้างแบบไม่เกิน 79 หน่วย (ยูนิต) ต่ออาคาร และมีหลายๆ อาคารในที่เดียวกัน แต่ศักยภาพของพนักงานในนิคมฯอมตะนครค่อนข้าง มีกำลังซื้อ

        นายไพโรจน์ กล่าวว่า เมื่อสำรวจตลาดก็พบว่าในพื้นที่ยังไม่มีคอนโดมิเนียนที่สะดวกครบครันไปด้วย สิ่งอำนวยความสะดวก บริษัทจึงมองเห็นถึงโอกาสที่จะเข้ามาพัฒนาโครงการที่เล็งเห็นถึง คุณภาพชีวิตผู้อยู่อาศัย และเป็นคอนโดมิเนียมระดับ พรีเมียมแห่งเดียวในย่านนิคมฯอมตะนคร ซึ่งตั้งแต่เปิดขายเดอะทรัสต์ คอนโด อมตะ-ชลบุรี มาจึงได้รับ การตอบรับที่ดีจากลูกค้ามาก โดยเดอะทรัสต์ คอนโด อมตะ-ชลบุรี เป็นคอนโดมิเนียม แต่งครบพร้อมอยู่ สูง 8 ชั้น จำนวน 3 อาคาร มีห้องชุดพักอาศัย 518 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 1.29 ล้านบาท

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!