WORLD7

BANPU2024

smed PIONEER 720x100

1LPN

LPN ปลื้มยอดลงทะเบียนจองคอนโดใหม่'ลุมพินี วิลล์ สุขุมวิท 76-แบริ่ง สเตชั่น'กว่า 2,000 ราย เชื่อปัจจัยจากศักยภาพด้านทำเล การคมนาคมใกล้รถไฟฟ้า ตอบโจทย์คนเมืองด้วยราคาสบายกระเป๋า เริ่ม 999,000 บาท เปิดขายอย่างเป็นทางการ 21 พ.ย.นี้

'    นายโอภาส ศรีพยัคฆ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด(มหาชน)(LPN) เปิดเผยว่า ในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ บริษัทเตรียมพัฒนาอาคารชุดพักอาศัยอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดในวันเสาร์ที่ 21 พ.ย.นี้พร้อมเปิดตัวโครงการใหม่ 'ลุมพินี วิลล์ สุขุมวิท 76-แบริ่ง สเตชั่น'มูลค่าโครงการ 1,100 ล้านบาท ราคาขายเริ่มต้น 999,000 บาท บนทำเลติดถนนสุขุมวิท 76 ซึ่งเป็นทำเลที่มากศักยภาพทั้งด้านระบบขนส่งมวลชนสาธารณะ ใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีแบริ่ง เพียง 1.5 กิโลเมตร ใกล้ทางพิเศษเฉลิมมหานคร ทางพิเศษกาญจนาภิเษก(บางพลี-สุขสวัสดิ์) ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกด้านสาธารณูปโภค ทั้งห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี สำโรง เซ็นทรัล ซิตี้ บางนา ไบเทคบางนา โรงพยาบาลสำโรงการแพทย์ โรงพยาบาลมนารมย์ โรงพยาบาลจุฬาเวช สามารถเข้า-ออกโครงการได้ 2 เส้นทาง คือ เส้นถนนรางรถไฟสายเก่า และเส้นถนนสุขุมวิท 76 ซึ่งหลังจากที่บริษัทได้เริ่มเปิดให้เข้าชมห้องตัวอย่างก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี โดยมียอดลงทะเบียนจองล่วงหน้า (Waiting List)  2,000 ราย รวมถึงยังมีฐานลูกค้าของบริษัทในบริเวณใกล้เคียงอีกมาก แม้ขณะนี้ภาวะตลาดยังไม่ฟื้นตัวมากนัก แสดงให้เห็นถึงความต้องการที่อยู่อาศัย ความเชื่อมั่นในแบรนด์ 'ลุมพินี'และภาพรวมของเศรษฐกิจที่ฟื้นตัวดีขึ้น ทั้งนี้ บริษัทเตรียมมอบส่วนลดพิเศษ 10,000 บาทแก่ลูกค้าเก่าที่ลงทะเบียนจองล่วงหน้า สำหรับลูกค้าใหม่รับส่วนลดทันที 5,000 บาท

       'ลุมพินี วิลล์ สุขุมวิท 76-แบริ่ง สเตชั่น'เป็นโครงการที่ได้พัฒนาคุณค่าทางด้านผลิตภัณฑ์และบริการ (Product & Service Value) ภายใต้แนวคิด 'ชุมชนน่าอยู่สำหรับคนทุกวัย' ซึ่งต่อยอดมาจากแนวคิด'ชุมชนน่าอยู่'ที่มุ่งสร้างความสุขที่แท้จริงของการอยู่อาศัยด้วยสวนรวมใจ ห้องสมุดมีชีวิต สระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย ซึ่งเป็นพื้นที่ส่วนกลางที่ทุกวัยสามารถใช้ทำกิจกรรมร่วมกันได้ รวมถึง Total Solutions ที่อำนวยความสะดวกในการใช้ชีวิตในโครงการ และสำหรับโครงการนี้บริษัทได้พัฒนาคุณค่าด้านผลิตภัณฑ์โดยเพิ่มพื้นที่สันทนาการแบ่งตามวัยเพื่อส่งเสริมการอยู่ร่วมกันของคนทุกเพศทุกวัยให้สมบูรณ์มากขึ้น ได้แก่

    1. ห้องกิจกรรมเด็ก สำหรับรองรับเด็กและเยาวชนในโครงการ ให้มีพื้นที่ความสุขร่วมกัน โดยแบ่งเป็นมุมเรียนรู้ เกมส์ สันทนาการที่เหมาะสมผ่านสื่อต่างๆ ที่บริษัทได้จัดเตรียมไว้ให้ ซึ่งได้นำรูปแบบการบริหารจัดการมาจาก TK Park

     2. ห้องสมุดมีชีวิต สำหรับรองรับคนวัยหนุ่มสาว ให้มีพื้นที่ในการค้นหาความรู้ผ่านระบบอินเตอร์เน็ตในโลกยุคปัจจุบัน

     3. ห้องกิจกรรมผู้สูงอายุ สำหรับรองรับผู้สูงอายุให้สามารถพบปะ พูดคุย สังสรรค์และทำกิจกรรมร่วมกันอย่างมีความสุข ผ่อนคลายความเหงาและความกังวลใจในการพักอาศัยในอาคารสูง

    4. การออกแบบพื้นที่ส่วนกลางให้รองรับกับการใช้ชีวิตของ Wheelchair เช่น ทางลาดชันที่มีพื้นที่เชื่อมต่อระหว่างกันทั้งโครงการ

     ทางคุณค่าด้านบริการบริษัทได้จัดทำฐานข้อมูลของผู้สูงอายุในชุมชนไว้ที่นิติบุคคลอาคารชุดเพื่อเตรียมความพร้อมในกรณีที่ต้องการความช่วยเหลือ ในขณะเดียวกันยังสร้างความมั่นใจให้กับครอบครัวของผู้สูงอายุอีกด้วย

       โครงการลุมพินี วิลล์ สุขุมวิท 76-แบริ่ง สเตชั่น เนื้อที่โครงการ 8 ไร่เศษ เป็นอาคารชุดพักอาศัยสูง 8 ชั้น 4 อาคาร ประกอบด้วยอาคาร A B C และ D จำนวนห้องชุดพักอาศัยรวมประมาณ 895 ยูนิต และห้องชุดร้านค้า 4 ยูนิต ขนาดห้องชุด 22.50-33.50 ตร.ม. สร้างเสร็จปลายปี 2559 เสิร์ฟความสุขด้วย Total Solutions ได้แก่ ร้านสะดวกซื้อเซเว่น-อีเลฟเว่น ร้านเสริมสวย ร้านอาหาร ร้านซักรีด พื้นที่สันทนาการ เช่น สระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย สนามเด็กเล่นและเครื่องออกกำลังกายกลางแจ้ง

                สำหรับ ท่านที่สนใจสามารถชมห้องตัวอย่างที่สำนักงานขายติดถนนสุขุมวิท 76 หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ LPN Call Center 02-689-6888 หรือ www.lpn.co.th

ลุมพินี วิลล์ สุขุมวิท 76-แบริ่ง สเตชั่น 

ประเภท  อาคารชุดพักอาศัย

ที่ตั้ง - ทำเล            ติดถนนสุขุมวิท 76 เนื้อที่ประมาณ 8 ไร่เศษ

กำหนด   เปิดขาย    : วันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายน 2558

                สร้างเสร็จ : ปลายปี 2559

จำนวนห้องชุด        อาคารชุดพักอาศัยจำนวน 895 ยูนิต

อาคารชุดพักอาศัย                จำนวน 4 อาคาร สูง 8 ชั้น  ประกอบด้วย A B C และ D

รูปแบบห้องชุด        ห้องนอน : ขนาด    22.50 – 33.50 ตร.ม.

สิ่งอำนวยความสะดวก       

Total Solutions :  ร้านสะดวกซื้อเซเว่น-อีเลฟเว่น ร้านเสริมสวย ร้านอาหาร ร้านซักรีด               

พื้นที่สันทนาการ : ห้องออกลังกาย และสระว่ายน้ำสวนพักผ่อน สนามเด็กเล่น และเครื่องออกกำลังกายกลางแจ้ง               

จุดเด่นโครงการ    

ใกล้        

 สถานีรถไฟฟ้า BTS อ่อนนุชเพียง 1.5 ก.ม.ใกล้ทางพิเศษเฉลิมมหานครฯลฯ        

ชุมชนน่าอยู่           

ดูแลหลังเข้าการเข้าอยู่อาศัยกับมาตรฐานการดูแลเอกลักษณ์เฉพาะของ แอล.พี.เอ็น. 'ชุมชนน่าอยู่สำหรับคนทุกวัย'

                        ฝ่ายสื่อสารองค์กร โทร 02-285-5011-6 ต่อ 240 คุณแสงชัย 495 คุณสุภาวดี

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!