WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1MK

MK โชว์ทาวน์โฮมหรู ยูโรเปียน สไตล์'ลีออง สุขุมวิท 62'ทำเลทองกรุงเทพฯ​

       นับตั้งแต่เส้นทางรถไฟฟ้าสายสุขุมวิทเกิดขึ้น ถนนสายเศรษฐกิจเส้นนี้ก็ทวีมูลค่าและความสำคัญเพิ่มมากขึ้นกว่าเดิมหลายเท่าตัว  จากการพัฒนาระบบโครงสร้างพื้นฐาน ที่อำนวยความสะดวกต่อการเดินทางและการทำธุรกิจ ในช่วงที่ผ่านมาผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ทั้งรายเล็กและ รายใหญ่จึงทุ่มเงินทุนเข้ามาพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมเกาะไปตามเส้นแนวรถไฟฟ้า เพื่อรองรับกับความต้องการที่อยู่อาศัยที่เพิ่มมากขึ้น และเมื่อสถานีรถไฟฟ้าส่วนต่อขยายอ่อนนุช-แบริ่ง เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ ก็ยิ่งเป็นตัวปลุกตลาดอสังหาริมทรัพย์ในย่านสุขุมวิททวีความคึกคักมากกกว่าเดิมโดยเฉพาะกับบริเวณ 5 สถานีส่วนต่อขยาย ได้แก่ สถานีบางจาก สถานีปุณณวิถี สถานีอุดมสุข สถานีบางนา และสถานีแบริ่ ที่ดีเวลลอปเปอร์ทั้งรายเล็กและรายใหญ่ นำที่ดินที่ซื้อไว้ล่วงหน้าออกมาพัฒนา เปิดตัวโครงการที่อยู่อาศัยมารองรับจำนวนมากในช่วง 3 -4 ปีที่ผ่านมา 

    การพัฒนาเส้นทางรถไฟฟ้าสายดังกล่าว จึงถือว่าเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้ถนนสุขุมวิท ตอนปลายกลายเป็น 'ทำเลทอง'อย่างปฏิเสธไม่ได้ ซึ่งนอกจากจะมีการพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมเกิดขึ้นในทุกตรอกซอกซอยแล้ว ด้านราคาที่ดินก็ปรับเพิ่มขึ้นอย่างมาก  เฉพาะช่วงประกาศแผนการพัฒนาระบบรถไฟฟ้า ราคาที่ดินก็ปรับตัวเพิ่มมากขึ้นถึง 30 - 50% จากราคาก่อนหน้า หากเป็นราคาที่ดินในปัจจุบันเชื่อว่าน่าจะปรับตัวเพิ่มขึ้นจากอดีตเป็นเท่าตัวอย่างแน่นอน ด้วยราคาที่ดินที่มีราคาแพง การพัฒนาโครงการเพื่อให้คุ้มค่าต่อการลงทุน รูปแบบโครงการส่วนใหญ่จึงเป็นโครงการแนวสูงมากกว่าแนวราบ ทำให้การหาโครงการแนวราบบนทำเลทองแห่งนี้เป็นสิ่งที่ยากเต็มที โดยเฉพาะโครงการที่มีความคุ้มค่าเหมาะสมกับกำลังซื้อของผู้บริโภคในปัจจุบัน

     แต่สำหรับ บริษัท มั่นคงเคหะการ จำกัด (มหาชน) หรือ MK บริษัทพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำที่มีประสบการณ์มากว่า 60 ปี ได้เล็งเห็นถึงแนวโน้มและความต้องการของผู้บริโภค ที่มีความต้องการที่อยู่อาศัยในย่านใจกลางธุรกิจ ซึ่งมีระบบคมนาคมที่สะดวกต่อการเดินทาง   แต่ไม่ต้องการพักอาศัยอยู่ในคอนโดมิเนียมเพราะมีพื้นที่จำกัด บริษัทฯ  ​จึงได้พัฒนาโครงการแนวราบโดยเน้นทำเลทองกรุงเทพฯ ย่านสุขุมวิทกับ 'ลีออง สุขุมวิท 62' The Luxury Townhome โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรม European Style ในรูปแบบทาวน์โฮม  3  ชั้น โครงการตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 62 ซึ่งสะดวกสบายต่อการเดินทาง เพราะใกล้รถไฟฟ้า BTS บางจากเพียง 1 กิโลเมตร  และใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนสุขุมวิท 62  เพียง 300 เมตร พร้อมด้วยแหล่ง ช้อปปิ้ง ทั้ง Emporium, Em Quartier ,Piyarom Place พร้อม Community Mall แห่งใหม่บนถนนสุขุมวิท ‘Habito’ รายล้อมด้วยสถานที่สำคัญอีกมากมาย อาทิ Wells International School, Berkeley International School, Bangkok University เป็นต้น  Hangout  ทั้งชิมและชิลไปกับร้านอาหารชื่อดังมากมายตลอดเส้นสุขุมวิททั้งอาหารญี่ปุ่น เกาหลี อิตาเลี่ยน ฝรั่งเศส ฯลฯ ซึ่งตอบโจทย์ความต้องการกับทุกไลฟ์สไตล์ได้เป็นอย่างดี และแม้ว่าจะอยู่ย่านใจกลางธุรกิจที่สำคัญ แต่ก็มีความเป็นส่วนตัวสูงเพราะโครงการมีจำนวนเพียง 56 ยูนิต บนเนื้อที่โครงการขนาดใหญ่ถึง 6 ไร่ มูลค่าโครงการรวม  500 ล้านบาท

     โครงการลีออง สุขุมวิท 62 ถูกพัฒนาและออกแบบในสไตล์  ยูโรเปียน ที่หรูหรา โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมกลิ่นอายยุโรป ในโทนสีขาว โล่งโปร่งสบายด้วย Bay Window ทรงสูงที่สามารถเปิดออกสู่ระเบียงด้านหน้า   เหมาะกับการพักผ่อนของทุกคนในครอบครัว

      สำหรับ รูปแบบของทาวน์โฮมมีให้เลือกตามความต้องการถึง 2 แบบ ได้แก่  แบบ L17 ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ กว้างขวางด้วยพื้นที่ใช้สอย 201 ตร.ม. ในราคาตั้งแต่ 7.66 ล้านบาท และ แบบ L18  ขนาด 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ด้วยพื้นที่ใช้สอยมากถึง 218  ตร.ม. ในราคาตั้งแต่ 8.3 ล้านบาท โดยทาวน์โฮมทั้ง 2 แบบมาพร้อมขนาดหน้ากว้าง  5.5  เมตร บนพื้นที่ขนาดตั้งแต่  24.638.1 ตร.วา

     การออกแบบและดีไซน์ของทาวน์โฮมทั้ง 2 แบบ คำนึงถึงประโยชน์การใช้สอยที่คุ้มค่ามากที่สุดสำหรับผู้อยู่อาศัย  แต่ยังคงความลงตัวควบคู่ไปกับความหรูหราสง่างาม จากบริเวณชั้น 1 ที่ต้อนรับสมาชิกในครอบครัวและผู้มาเยือนด้วยห้องรับแขกที่โอ่โถง กับเพดานสูงโปร่งให้รู้สึกถึงความโล่งสบายและผ่อนคลายทุกครั้งที่เข้าสู่ตัวบ้าน ส่วนรับประทานอาหารที่ให้ความรู้สึกโปร่งสบายด้วยบานประตูขนาดใหญ่ ห้องครัวที่ถูกแยกพื้นที่เป็นสัดส่วน ต่อเนื่องออกสู่เฉลียงพักผ่อนด้านหลัง พร้อมลานจอดรถ  2  คัน

      บริเวณชั้น 2 โดดเด่นด้วยห้องนอนขนาดใหญ่ กว้างขวาง และเชื่อมต่อกับห้องพักผ่อน พร้อมห้องน้ำที่ถูกออกแบบให้แยกส่วนเปียกและส่วนแห้งอย่างเป็นสัดส่วนด้วยฉากกั้นกระจก Tempered สำหรับบริเวณ ชั้น 3 ถูกออกแบบให้มี 23 ห้องนอน เพื่อรองรับทุกสมาชิกในบ้าน หรือจะปรับเปลี่ยนเป็นห้องรับรองสำหรับแขกผู้มาเยือนได้อย่างลงตัว

     ภายในโครงการยังมีพื้นที่ส่วนกลาง เพียบพร้อมทั้ง สวนสาธารณะ สไตล์ยูโรเปียน ฟิตเนสและสระว่ายน้ำ เพื่อให้สมาชิกในครอบครัวได้ใช้เวลาทำกิจกรรมต่างๆร่วมกันอีกด้วย โครงการดีดีและมีความคุ้มค่าเช่นนี้ หาได้ไม่ง่ายบนถนนสุขุมวิท บริษัทฯ ยังเพิ่มความคุ้มค่าให้กับผู้สนใจกับโปรโมชั่นสุดคุ้ม 'ดีล ดี๊ ดี'ในช่วงเดือนพฤศจิกายนศกนี้ จะได้รับ Package ดี๊ ดี มูลค่า 600,000 บาท ในราคาเริ่ม 8.3 ล้านบาท และผ่อนชำระเริ่มเพียง 35,000 บาท/เดือน          

      สำหรับ ผู้สนใจสามารถคลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมของโครงการได้ที่ www.mk.co.th  หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่สำนักงานขาย โทร. 1622 กด 03

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!