WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1RCIสงกระเบองชด

RCI ส่งกระเบื้องชุด ตกแต่งผนัง ‘Zodiac’ ลุยตลาด ปลุกกำลังซื้อ รับอสังหาฯปลายปี

   ‘โรแยล ซีรามิค อุตสาหกรรมส่งกระเบื้องชุดตกแต่งผนัง ‘Zodiac’ เน้นจุดเด่นความงามคมชัดครบทั้ง 12 ราศี ด้วยเทคโนโลยี RCI Digital Printing ลุยตลาด รับกำลังซื้อ ฟื้นตัวตามอสังหาฯช่วงปลายปี

    บริษัท โรแยล ซีรามิค อุตสาหกรรม จำกัด (มหาชน) หรือ RCI ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์กระเบื้องตกแต่งผนังใหม่ภายใต้ชื่อ ‘Zodiac’ กระเบื้องชุด 12 แบบตามสัญลักษณ์ประจำทั้ง 12 ราศี เอาใจผู้รักในความเชื่อเรื่องโชคชะตาราศี รวมถึงลุยตลาดกระเบื้องในช่วงปลายปีที่คาดว่าตลาดจะมีความต้องการกระเบื้องตกแต่งเพิ่มขึ้น ตามการฟื้นตัวของตลาดอสังหาริมทรัพย์ในประเทศช่วงปลายปี หลังจากการออกมาตรการกระตุ้นการโอน และจดจำนองบ้านของทางรัฐบาล

      กระเบื้องชุดตกแต่งผนัง ‘Zodiac’ ผ่านกระบวนการผลิตที่ใช้เทคโนโลยีการพิมพ์ RCI Digital Printing ที่ล้ำสมัย ทำให้ลวดลายบนกระเบื้องออกมาคมชัดเสมือนจริง และมีสีสันที่สดใส สวยงาม และด้วยขนาด 8x12 นิ้ว ทำให้เหมาะสำหรับการตกแต่งผนังทุกห้อง และทุกพื้นที่ภายในบ้าน กระเบื้องชุด ‘Zodiac’ 1 กล่องขนาดบรรจุ 6 แผ่น ลายกระเบื้องไม่ซ้ำกัน มีวางจำหน่ายแล้วที่ตัวแทนจำหน่ายกระเบื้อง และร้านวัสดุ อุปกรณ์ก่อสร้าง ทั่วประเทศ ข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.rci.co.th

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!