WORLD7

BANPU2024

smed PIONEER 720x100

1ICONSIAM

ไอคอนสยาม เปิดตัวโครงการ เดอะ เรสซิเดนซ์ แอท แมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ เปิดให้จองพร้อมกันในกรุงเทพฯ ฮ่องกง ลอนดอน

    หนึ่งในเรสซิเดนซ์ที่หรูหราที่สุดในโลก จำนวน 146 ยูนิต ขนาดตั้งแต่ 130 – 230 ตารางเมตร และเพนท์เฮาส์ขนาดตั้งแต่ 380 – 710 ตารางเมตร ทุกยูนิตมองเห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยาและสวนขนาด 4,600 ตารางเมตรแบบไม่มีอะไรมาบดบัง เพิ่มเงินลงทุนเป็น 9,000 ล้านบาท – เพิ่มขึ้น 2,000 ล้านบาทจากวันที่ประกาศเปิดตัวโครงการในเดือนตุลาคม 2557 พร้อมเปิดให้เข้าพักในปี 2561

    บริษัท ดิ ไอคอนสยาม ซูเปอร์ลักซ์ เรสซิเดนซ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ประกาศพร้อมกันในกรุงเทพฯ ฮ่องกง และลอนดอน ว่า ขณะนี้โครงการที่พักอาศัยระดับซูเปอร์ลักชัวรี่ริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา ‘เดอะ เรสซิเดนซ์ แอท แมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ’ ซึ่งเป็นโครงการที่พักอาศัยแบรนด์ ‘แมนดาริน โอเรียนเต็ล’ แห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พร้อมเปิดให้ผู้สนใจจองซื้อได้แล้ว

      ที่พักอาศัยสุดหรู แบบฟรีโฮลด์ ริมฝั่งแม่น้ำ จำนวน 146 ยูนิต อยู่ในอาคารที่มีความเป็นส่วนตัวสูง ตั้งอยู่ติดริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา ฝั่งตรงข้ามเยื้องกับโรงแรมระดับตำนานอย่าง แมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ บนพื้นที่โครงการไอคอนสยาม แลนด์มาร์คแห่งใหม่ของประเทศไทย มูลค่า 5 หมื่นล้านบาท ซึ่งเป็นการร่วมทุนระหว่าง บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MQDC) บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด และเครือเจริญโภคภัณฑ์ โดยได้รับการบริหารจัดการโครงการ พร้อมทั้งให้บริการและอำนวยความสะดวกให้กับผู้พักอาศัยโดยแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพ ที่มีเลื่องชื่อ เพื่อเติมเต็มไลฟ์สไตล์สุดหรูหรา

    นางทิพพาภรณ์ เจียรวนนท์ อริยวรารมย์ กรรมการ บริษัท ดิ ไอคอนสยาม ซูเปอร์ลักซ์ เรสซิเดนซ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด กล่าวว่า “เดอะ เรสซิเดนซ์ แอท แมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพ ได้รับการออกแบบและก่อสร้างด้วยมาตรฐานความหรูหราระดับสูงสุด เมื่อประกอบกับทำเลที่ตั้งที่สวยงามมีมนต์เสน่ห์ ทำให้โครงการที่พักอาศัยแห่งนี้ จัดอยู่ในกลุ่มที่พักอาศัยที่ดีที่สุดในโลก ซึ่งโครงการที่พักอาศัยแห่งนี้ จะช่วยยกระดับชื่อเสียงและเกียรติภูมิของกรุงเทพฯ ให้สูงขึ้นไปอีกขั้น ในฐานะเมืองสำหรับที่พักอาศัย ซึ่งนั่นคือเหตุผลที่ว่าทำไมเราจึงประกาศเปิดตัวโครงการพร้อมกัน ในอีกสองเมือง ซึ่งถือเป็นเมืองหลวงของแหล่งที่พักอาศัยระดับหรูหราแถวหน้าของโลก”

    นางทิพพาภรณ์ กล่าวว่า “เราทุ่มงบลงทุนเต็มที่แบบไม่อั้น โดยเงินลงทุนที่เราใช้ต่อพื้นที่ขายหนึ่งตารางเมตรนั้น เป็นจำนวนเงินมากกว่า 30% ของจำนวนเงินที่โครงการที่พักอาศัยที่ดีที่สุดโครงการอื่นๆ โดยทั่วไปในกรุงเทพฯ ใช้กัน เราได้เพิ่มเงินลงทุนรวมของโครงการเป็น 9,000 ล้านบาท ซึ่งเพิ่มขึ้น 2,000 ล้านบาท จากเดิมที่เราประกาศความร่วมมือกับแมนดาริน โอเรียนเต็ล เพื่อติดแบรนด์และบริหารโครงการสุดหรูแห่งนี้เมื่อปีที่แล้ว”

     “มากกว่าชื่อเสียงระดับตำนานของแบรนด์แมนดาริน โอเรียนเต็ลแล้ว โครงการที่พักอาศัยสุดหรูแห่งนี้ยังให้ความรู้สึกใกล้ชิดกับธรรมชาติ พร้อมกับมนต์เสน่ห์ของกลิ่นไอความเป็นไทย ผสมผสานกับการออกแบบและก่อสร้างที่ได้มาตรฐานระดับโลก ตลอดจนความพิถีพิถันและใส่ใจแม้แต่ในรายละเอียดที่เล็กที่สุด เป็นการผสมผสานที่ยอดเยี่ยมและลงตัวที่ทั้งหมดนี้เกิดขึ้นในโครงการเดียว ทำให้โครงการที่พักอาศัยของเรามีความพิเศษที่แตกต่างอย่างเป็นเอกลักษณ์ และไม่มีใครเหมือน” นางทิพพาภรณ์ กล่าว

     อาคารที่พักอาศัยความสูง 52 ชั้นแห่งนี้ ตั้งอยู่ในพื้นที่โครงการไอคอนสยามเนื้อที่ 50 ไร่ ซึ่งเป็นที่ตั้งของโครงการที่พักอาศัยระดับหรูขนาดความสูง 70 ชั้นอีกหนึ่งโครงการ คือ โครงการแมกโนเลียส์ วอเตอร์ฟรอนท์ เรสซิเดนซ์ และเป็นที่ตั้งของอาณาจักร 2 ศูนย์การค้าแห่งยุคที่สุดของความอลังการล้ำเลิศ ที่หรูหราที่สุดในโลกแห่งหนึ่ง รวมทั้งสิ่งดึงดูดนักท่องเที่ยวแห่งใหม่ทั้ง 7 ที่จะเป็นปรากฏการณ์ใหม่ครั้งแรกในประเทศไทย รวมทั้งทางเดินริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยาที่สวยงามน่าตื่นตาตื่นใจ

     มร. ริชาร์ด เบเกอร์ รองประธานกรรมการบริหาร และผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติงานภูมิภาคเอเชีย แมนดาริน โอเรียนเต็ล โฮเต็ล กรุ๊ป กล่าวว่า “วันนี้ ชื่อเสียงระดับตำนานของแมนดาริน โอเรียนเต็ล จะสามารถเป็นมรดกตกทอดของผู้ซื้อที่พักอาศัยในโครงการที่ยิ่งใหญ่แห่งนี้ ในเมืองที่มีสีสันน่าตื่นเต้นเร้าใจที่สุดแห่งหนึ่งของเอเชีย พันธสัญญาของแบรนด์เรา คือ ความมุ่งมั่นตั้งใจที่เหนือกว่าในการบริหารที่พักอาศัยและการให้บริการด้วยมาตรฐานที่เป็นเลิศที่สุด มาตรฐานที่ทำให้ชื่อแมนดาริน โอเรียนเต็ลเป็นสัญลักษณ์ของมาตรฐานความหรูหราชั้นยอด ทั่วโลก”

      นายธนวันต์ ชัยวัฒนะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดิ ไอคอนสยาม ซูเปอร์ลักซ์ เรสซิเดนซ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด กล่าวว่า “คุณภาพของที่พักอาศัยแต่ละยูนิตเทียบเท่าหรือเหนือกว่าที่พักอาศัยที่ดีที่สุดของโลก ซึ่งนั่นทำให้เรามั่นใจว่าโครงการจะได้รับการตอบรับจับจองจากกลุ่มเป้าหมายอย่างรวดเร็ว ลูกค้ากลุ่มเป้าหมายของเราอยู่ทั่วโลก เป็นกลุ่มคนที่เลือกซื้อความหรูหราขั้นสูงสุด และรู้ดีว่าโครงการที่มีความพิเศษอย่างโครงการของเรา เนื่องด้วยทั้งทำเลที่ตั้งและชื่อเสียงของแบรนด์ เป็นเรื่องยากมากที่จะมีโครงการแบบนี้เกิดขึ้นอีก ซึ่งคนกลุ่มนี้ตัดสินใจควักกระเป๋าซื้อเพราะเขาต้องการเป็นเจ้าของ ‘ของสะสม’ ที่หายาก ที่ทำให้พวกเขามีอะไรที่พิเศษและแตกต่าง”  

      นายธนวันต์ กล่าวว่า “ปัจจัยสำคัญอื่นๆ ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อโครงการของลูกค้ากลุ่มนี้ก็คือคุณภาพของการออกแบบ การก่อสร้าง และบริการต่างๆ รวมถึงความเชื่อมั่นว่าการบริหารจัดการอาคารจะได้มาตรฐานระดับโลกอย่างแท้จริง ลูกค้ากลุ่มนี้รู้ว่าทรัพย์สินหายากแบบนี้อยู่เหนือความผันผวนของภาวะเศรษฐกิจและมีมูลค่าสูงขึ้นตลอดเวลา นั่นคือเหตุผลว่า เราจึงได้รับความสนใจจากลูกค้าจองที่พักอาศัยสุดหรูของเราล่วงหน้า ตั้งแต่เรายังไม่เคาะราคาขาย เป็นจำนวนกว่า 30 ยูนิตจากทั้งหมด 146  ยูนิต”

      ราคาขายห้องชุดพักอาศัยในโครงการ เริ่มต้นที่ประมาณ 350,000 บาทต่อตารางเมตร มีขนาดห้องตั้งแต่ประมาณ 130 – 230 ตารางเมตรต่อยูนิต ห้องเพนท์เฮาส์ และดูเพล็กซ์เพนท์เฮาส์ ขนาดตั้งแต่ 380 – 710 ตารางเมตร ราคาขายเริ่มต้นที่ประมาณ 550,000 บาทต่อตารางเมตร ตัวอาคารอยู่ห่างจากริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยาเพียง 45 เมตร แต่ละยูนิตสามารถมองเห็นวิวแม่น้ำที่สวยงาม และสวนสวยที่ร่มรื่นเขียวขจีขนาด 4,600 ตารางเมตร ได้อย่างไม่มีอะไรมาบดบัง

      “ความเป็นส่วนตัว ความรู้สึกโอ่โถง และพื้นที่ส่วนกลางที่กว้างขวางคือสิ่งสำคัญที่สุดที่ให้ความรู้สึกหรูหรา ซึ่งนั่นเป็นเหตุผลที่เราจัดให้แต่ละยูนิตมีทางเข้าลิฟต์โดยสารที่เป็นส่วนตัว มีเพดานห้องที่สูงถึง 3.20 เมตรและมีพื้นที่ส่วนกลางต่อยูนิตที่ใหญ่กว่าคอนโดมิเนียมเกรดเอส่วนใหญ่ในกรุงเทพฯ ประมาณสามเท่า” นายธนวันต์ กล่าว

      ผู้พักอาศัยในโครงการจะได้รับความสะดวกสบายจากสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย ครอบคลุมพื้นที่ 3,000 ตารางเมตร จำนวน 4 ชั้น ซึ่งรวมถึงสกายพาวิลเลียนสุดเอ็กซคลูซีฟบนชั้น 36 ประกอบ ด้วยเลาจน์ บิสซิเนสเซ็นเตอร์ และห้องสมุด ส่วนคลับเฮาส์สำหรับผู้พักอาศัยตั้งอยู่บนชั้น 4 และชั้น 5 สามารถมองเห็นทัศนียภาพอันสวยงามน่าประทับใจของวิวแม่น้ำเจ้าพระยา มีพื้นที่รับประทานอาหารที่เป็นส่วนตัว มีสระว่ายน้ำลอยฟ้าแบบไร้ขอบ (infinity-edge lap pool) อ่างจากุซซี่ ฟิตเนส เซ็นเตอร์สุดล้ำสมัย สนามกอล์ฟจำลอง ห้องเล่นเกม และห้องสื่อต่างๆ

    เดอะ เรสซิเดนซ์ แอท แมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ ยังเป็นโครงการที่พักอาศัยโครงการแรกที่ริเริ่มนำระบบจอดรถอัตโนมัติในอาคารที่พักอาศัยมาใช้เป็นโครงการแรกในกรุงเทพฯ ซึ่งจะช่วยให้ผู้พักอาศัยสามารถจอดรถทิ้งไว้ที่ล็อบบี้ทางเข้าได้ โดยมีลิฟต์อัจฉริยะอำนวยความสะดวกนำรถไปจอดให้

     ห้องชุดพักอาศัยทุกยูนิตเป็นแบบ Fully Fitted และเพิ่มเติมกว่านั้นลูกค้าสามารถเลือกซื้อเป็นแบบ Fully Furnished หรือห้องชุดพักอาศัยที่ตกแต่งพร้อมเข้าอยู่ได้ ซึ่งออกแบบและตกแต่งโดยนักออกแบบตกแต่งภายในชื่อดังของโลก จอยซ์ แวง ซึ่งมีผลงานออกแบบตกแต่งภายในโครงการดังๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นโรงแรม แมนดาริน โอเรียนเต็ล แลนด์มาร์ก ในฮ่องกง แมนดาริน โอเรียนเต็ล ลอนดอน ซินเทียนตี้ เพนท์เฮาส์ และสำนักงานใหญ่เคเอชเอช

       สิทธิประโยชน์พิเศษเพิ่มเติมสำหรับผู้พักอาศัย นอกเหนือจากการได้ครอบครองกรรมสิทธิ์ห้องชุดสุดหรูหรา ก็คือการได้เป็นสมาชิก Residences Elite Programme ของแมนดาริน โอเรียนเต็ล โดยอัตโนมัติ ซึ่งมอบสิทธิพิเศษที่ครอบคลุมทั่วโลก และการยอมรับในระดับพิเศษ เมื่อเข้าพักในโรงแรมในเครือแมนดาริน โอเรียนเต็ล 

     นอกจากนั้น ผู้พักอาศัยในโครงการยังได้รับสิทธิพิเศษและการยอมรับระดับวีไอพี เมื่อใช้บริการหรือ ช้อปกับร้านค้าภายในโครงการไอคอนสยาม

   โครงการเดอะ เรสซิเดนซ์ แอท แมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ มีกำหนดก่อสร้างแล้วเสร็จในปี 2561

เกี่ยวกับไอคอนสยาม

      ไอคอนสยาม ซึ่งเป็นโครงการที่เดอะ เรสซิเดนซ์ แอท แมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ ตั้งอยู่ เป็นจุดหมายปลายทางของการท่องเที่ยวแห่งใหม่ของประเทศไทย ที่ซึ่งเพียบพร้อมสมบูรณ์แบบและครบวงจร เป็นสถานที่ที่สิ่งที่ดีที่สุดของประเทศไทยมาบรรจบกับสิ่งที่เป็นที่สุดของโลก

     ไอคอนสยาม กำลังจะกลายเป็นศูนย์กลางของกิจกรรมแห่งใหม่ในกรุงเทพฯ และกลายเป็นจุดหมายปลายทางที่พลาดไม่ได้ของประเทศไทย ที่จะดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกและทั่วประเทศให้มาเยี่ยมเยือน

     ไอคอนสยาม อยู่ในศูนย์กลางของแผนความร่วมมือที่มีส่วนช่วยส่งเสริมการท่องเที่ยวที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา ซึ่งจะจุดประกายความเรืองรองให้แม่น้ำเจ้าพระยาที่มีชื่อเสียงในระดับโลกให้สว่างไสวอีกครั้งในฐานะจุดหมายปลายทางระดับโลก ด้วยความร่วมมือครั้งสำคัญยิ่งนี้ระหว่างหน่วยงานภาครัฐต่างๆ ทั้งกระทรวง กรม หน่วยงานสังกัดกรุงเทพฯ และภาคเอกชน

    ไอคอนสยาม และ เดอะ เรสซิเดนซ์ แอท แมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ ตั้งอยู่ในโลเคชั่น ที่พิเศษและสำคัญมากริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา ด้วยขนาดพื้นที่ทั้งหมดของโครงการ 50 ไร่ และมีทางเลียบริมฝั่งแม่น้ำที่ยาวที่สุดที่อยู่ใจกลางของกรุงเทพฯ โดยยาวมากกว่า 400 เมตร

เกี่ยวกับแมนดาริน โอเรียนเต็ล โฮเต็ล กรุ๊ป

     แมนดาริน โอเรียนเต็ล โฮเต็ล กรุ๊ปเป็นเจ้าของและผู้บริหารโรงแรม รีสอร์ท และเรสซิเดนซ์ที่หรูหราที่สุดในโลก ซึ่งได้รับรางวัลประกันคุณภาพมากมาย ปัจจุบันมีโรงแรมที่บริหารและอยู่ในระหว่างพัฒนา 46 โรงแรม มีจำนวนห้องพักรวมกันเกือบ 11,000 ห้องใน 25 ประเทศ โดยเป็นโรงแรมที่ตั้งอยู่ในเอเชีย 21 โรงแรม อยู่ในทวีปอเมริกา 9 โรงแรม และอยู่ในยุโรป ตะวันออกกลางและแอฟริกาเหนือ 16 โรงแรม นอกจากนี้ยังมีโครงการที่พักอาศัย เรสซิเดนซ์ แอท แมนดาริน โอเรียนเต็ล ที่บริหารและอยู่ระหว่างการพัฒนาอีก 16 แห่ง

     แมนดาริน โอเรียนเต็ล โฮเต็ล กรุ๊ป และบริษัทในเครือ ไม่ใช่บริษัทในเครือของผู้พัฒนาโครงการ และ เดอะ เรสซิเดนซ์ แอท แมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ ไม่ได้เป็นเจ้าของ หรือพัฒนา หรือสปอนเซอร์โดย แมนดาริน โอเรียนเต็ล โฮเต็ล กรุ๊ป และบริษัทในเครือ

โดย ICONSIAM /

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!