WORLD7

BANPU2024

smed PIONEER 720x100

LPNโอภาส ศรพยคฆLPN คลอดหนังสั้น ถ่ายทอดคุณค่าสินค้า แบรนด์ 'ลุมพินี ทาวน์ชิป'แชร์สุขสู่โซเชียล

    LPN ดึงบริษัท เดนท์สุ (ประเทศไทย) สื่อสารคุณค่าชุนชนเมืองน่าอยู่โครงการลุมพินี ทาวน์ชิป รังสิต-คลอง 1 ผ่านหนังสั้น ‘ชีวิตที่นี่...มีแต่เรื่องเซอร์ไพร์ส4 เรื่องราวครบรส สะท้อนวิถีชีวิตครอบครัวลุมพินีที่เป็นมากกว่าห้องชุด ตามแนวคิด ชุมชนน่าอยู่สำหรับคนทุกวัยผ่านโลกออนไลน์และโรงหนัง เริ่มออนแอร์ 1 ก.พ.นี้

    ลุมพินี ทาวเวอร์ : นายโอภาส ศรีพยัคฆ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน)(LPN) ผู้พัฒนาอาคารชุดพักอาศัยภายใต้แบรนด์ ลุมพินีกว่า 100 ชุมชน เปิดเผยที่มาของการทำหนังสั้นว่าปัจจุบันการสื่อสารทางโซเชียลมีเดียมีอิทธิพลต่อผู้บริโภค เป็นสื่อหลักที่ผู้บริโภคใช้ในชีวิตประจำวัน เพราะเข้าถึงง่าย รวดเร็ว สร้างการจดจำได้อย่างกว้างขวาง ประกอบกับลุมพินี ทาวน์ชิป รังสิต-คลอง 1 เป็นอีกหนึ่งโครงการที่พร้อมสรรพด้านคุณค่าผลิตภัณฑ์ (Product Value) และ คุณค่าการบริการ (Service Value) ที่บริษัทตั้งใจพัฒนาขึ้นเป็นเรือธงของแบรนด์ ลุมพินี ทาวน์ชิปแห่งแรก บริษัทจึงได้ถ่ายทอดความสุขอันอบอุ่นจากการพักอาศัยบ้านหลังใหญ่ ผ่านเรื่องราวหนังสั้น  ชีวิตที่นี่...มีแต่เรื่องเซอร์ไพร์ส’จำนวน 4 เรื่องราว ด้วยสีสันของตัวละครอย่างครบรสสู่โลกออนไลน์ ซึ่งได้บริษัทเอเจนซี่ชั้นนำ คือ บริษัท เดนท์สุ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นผู้ผลิตในครั้งนี้

สำหรับหนัง 4 เรื่อง ได้แก่

                1.       อร่อยเหลือเชื่อ เรื่องราวการใช้ชีวิตคู่ ของสามี ภรรยา ที่ต้องทำอาหารมื้อด่วนเพื่อต้อนรับเพื่อนๆ

                2.       เพื่อนหายตัว เรื่องราวการตกแต่งห้องชุดของนักศึกษาสาว โดยมีเพื่อนๆของเธอเป็นตัวช่วย

                3.       กล่องลึกลับ เรื่องราวของชายหนุ่มวัยทำงาน ที่มีกล่องลึกลับอยู่หน้าห้องทุกเช้า

                4. ความแตก เรื่องราวของชายหนุ่ม ในวันที่พ่อและแม่เร่งให้รีบแต่งงาน

     สำหรับ ช่องทางในการสื่อสาร บริษัทเตรียมเผยแพร่ผ่านสื่อออนไลน์ต่างๆ ได้แก่ Banner Website, YouTube Ad, Instagram & Twitter Condo Lumpini, Mobile App LPN Care, Facebook Ad สื่อสิ่งพิมพ์ ได้แก่ Positioning และ Marketing Oops รีวิวทางเว็บไซต์ ddproperty ป้ายต่างๆ และโรงหนัง เริ่มออนแอร์วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2559 หรือสามารถเข้าไปชมโดยตรงได้ที่ www.mysurpriselift.com นอกจากการรับชมหนังสั้นอย่างเพลิดเพลิน บริษัทยังเปิดโอกาสให้ผู้รับชมกด Like และ Share พร้อมมีสิทธิลุ้นรับรางวัลพิเศษมากมายเพื่อเป็นการขอบคุณที่ให้การสนับสนุนแบรนด์ 'ลุมพินี' ในการสื่อสารไปสู่โลกออนไลน์” 

            ติดต่อฝ่ายสื่อสารองค์กร โทร 02-285-5011-6 ต่อ (240) คุณแสงชัย (495) คุณสุภาวดี

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!