WORLD7

BANPU2024

smed PIONEER 720x100

Knight Fankไนท์แฟรงค์ฯ จัดงานแสดงอสังหาริมทรัพย์ในกรุงลอนดอน ปิดการขายโครงการที่พักหรูย่านเคนซิงตันด้วยมูลค่า 2 ร้อยลบ.

         มร.แฟรงค์ ข่าน กรรมการบริหารและหัวหน้าฝ่ายที่ปรึกษาโครงการที่พักอาศัย บริษัท ไนท์แฟรงค์ ชาร์เตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่าไนท์แฟรงค์ประเทศไทยได้จัดงาน London Property Exhibition ขึ้นเป็นเวลา 2 วัน ณ โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพฯ เพื่อแนะนำโครงการที่พักอาศัยหรู 375 Kensington High Street ซึ่งประกอบด้วยห้องขนาด 1, 2 และ 3 ห้อง ไปจนถึงเพ้นท์เฮาส์ โครงการดังกล่าวตั้งอยู่ในเขตใจกลางกรุงลอนดอน ประเทศสหราชอาณาจักร นอกจากนี้ ไนท์แฟรงค์ประเทศไทยยังเปิดโอกาสให้ลูกค้าได้รับข้อมูลเชิงลึกด้านการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ในกรุงลอนดอนอีกด้วย

   งานนี้ มีวัตถุประสงค์หลักในการแบ่งปันข้อมูลเชิงลึกของไนท์แฟรงค์ประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็นข้อมูลด้านอสังหาริมทรัพย์ที่ควรค่าแก่การลงทุนในกรุงลอนดอน รวมทั้งทำเลที่น่าสนใจ ข้อมูลเชิงเทคนิคต่างๆ ไปจนถึงข้อมูลด้านภาษี  มร.ข่าน กล่าวเสริมว่า นักลงทุนที่เข้าร่วมนิทรรศการครั้งนี้ได้รับข้อมูลที่เป็นประโยชน์จากผู้เชี่ยวชาญของทาง  ไนท์แฟรงค์ซึ่งบินตรงจากกรุงลอนดอนเพื่อมาอธิบายให้เหล่านักลงทุนเข้าใจถึงปัจจัยต่างๆ ที่ทำให้ตลาดอสังหาฯ ในกรุงลอนดอนน่าสนใจ อาทิ ค่าเงินปอนด์ที่แข็งตัว กฎหมายที่เอื้อต่อการลงทุน  มูลค่าการลงทุน รวมทั้งผลตอบแทนด้านค่าเช่าที่น่าดึงดูดใจ

     ไนท์แฟรงค์ประเทศไทยสามารถปิดการขายภายในงานได้รวมมูลค่าประมาณ 200 ล้านบาท โดยมีกำหนดตารางการทัวร์เข้าชมสถานที่จริงของโครงการฯ ณ กรุงลอนดอน ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์-เดือนเมษายน นี้ สำหรับนักลงทุนที่ทำการจองยูนิตภายในงาน มร.ข่าน กล่าวเสริมว่า ยังมีนักลงทุนที่สนใจลงทุนในโครงการนี้อีกมากมาย ซึ่งทีมงานไนท์แฟรงค์ประเทศไทยจะติดต่อและให้ความรู้เพิ่มเติม รวมทั้งให้คำปรึกษาด้านธุรกรรมทางการเงินอย่างเต็มรูปแบบต่อไป

   โดยโครงการ 375 Kensington High Street อยู่ห่างจากสถานีรถไฟ 3 สถานี เพียง 0.7 ไมล์ ที่ตั้งของโครงการอยู่ในโซน 1 ซึ่งเป็นทำเลทอง ในเขตเคนซิงตันและเชลซี (Royal Borough of Kensington and Chelsea) โดยโครงการนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกระดับเหนือชั้น ได้แก่ การบริการจากพนักงานต้อนรับแฮร์รอดส์ตลอด 24 ชั่วโมง โรงภาพยนตร์และห้องทำงานส่วนตัว โรงยิมที่ทันสมัย สระว่ายน้ำและสปาส่วนตัวสุดหรู สวนสวยล้อมรอบ และพื้นที่ลานจอดรถที่ปลอดภัย

สำนักข่าวอีไฟแนนซ์ไทย                                                            

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!