WORLD7

BANPU2024

smed PIONEER 720x100

1ConcreteAsia

งานแสดงสินค้าคอนกรีต และการก่อสร้างแห่งเอเชีย Concrete Asia 2016

   สถาบันคอนกรีตและก่อสร้างแห่งเอเชีย ร่วมกับ โกลบอินเตอร์เนชั่นแนล อีเว้นท์ คอนซัลแทนซี่ ประเทสสิงคโปร์ และพันธมิตรทางธุรกิจ จัดงาน Concrete Asia 2016 แสดงสินค้าคอนกรีตและการก่อสร้างแห่งเอเชียครั้งแรกในประเทศไทยภายใต้คอนเซ็ปต์ Asian Construction Week ระหว่างวันที่ 21-23 กันยายน ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานีคาดบริษัทชั้นนำ 200 รายร่วมจัดแสดงงาน พร้อมผู้เข้าชมงานกว่า 15,000 รายจากทั่วโลก สร้างมูลค่าการเจรจาธุรกิจมากกว่าห้าพันล้านบาท

    ศาสตราจารย์ ไต้ เซียนหมิง ประธานกรรมการสถาบันคอนกรีตและก่อสร้างแห่งเอเชีย (ACCI) เปิดเผยว่าขณะนี้โลกได้เข้าสู่การปฎิวัติอุตสาหกรรมครั้งที่ 4 หรือที่รู้จักกันในชื่อ "Industry 4.0" เป็นการบูรณาการโลกของการผลิตเข้ากับการเชื่อมต่อทางเครือข่าย โดยใช้ CPS (Cyber-Physical System) เทคโนโลยีที่จะผสมผสานโลกดิจิตอลเข้ากับโลกแห่งความเป็นจริง และด้วยประเทศไทย มีแผนการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานของประเทศในปี 2558-2565 ภายใต้งบประมาณ 7,500 ล้านเหรียญสหรัฐ ประกอบกับมีประเทศเพื่อนบ้านที่เป็นประเทศกำลังพัฒนาคาดว่า เศรษฐกิจของอาเซียนจะขยายตัวเป็น 2เท่าในอีก 10-15 ปีข้างหน้า เพื่อตอบสนองความต้องการของตลาดการก่อสร้างในเอเชียที่คาดว่าจะเพิ่มขึ้นทั้งในแง่ที่อยู่อาศัย และโครงสร้างพื้นฐาน ซึ่งอาเซียนมีมูลค่าทางเศรษฐกิจถึงล้านล้านเหรียญสหรัฐอเมริกา

     นางสาวโรสลินด์ อึ้ง กรรมการผู้จัดการ บริษัท โกลบ อินเตอร์เนชั่นแนล อีเวนท์ คอนซัลแทนซี่ (GIEC) กล่าวว่า ความร่วมมมือในการจัดงาน Concrete Asia 2016 ระหว่าง ACCI อิมแพ็ค และ GIEC นั้น ควบคู่ไปกับจุดมุ่งหมายของสมาคมประชาชาติแห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่จะผนึกกำลังทางการค้ากัน จะทำให้ Concrete Asia เป็นเวทีที่สมบูรณ์แบบเพื่อตอบโจทย์เรื่องการก่อสร้างที่ครบวงจรที่สุดในภูมิภาคเอเชียแซิฟิคและเป็นเวทีขนาดใหญ่สำหรับมืออาชีพด้านอุตสาหกรรมคอนกรีต และการก่อสร้างอาคารจากทั่วโลกได้มารวมตัวกัน

     นาย ลอย จุน ฮาว ผู้จัดการทั่วไป บริษัทอิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ กล่าวว่า งาน Concrete Asia 2016 เต็มไปด้วยโอกาสทางการค้าและเครือข่ายทางธุรกิจ อีกทั้งเป็นเวทีที่มุ่งเน้นในเรื่องเทรนด์แนวโน้มของอุตสาหกรรมเทคโนโลยีและการให้ความรู้ที่จำเป็นต่อการพัฒนาอุตสาหกรรมคอนกรีตและก่อสร้างในระดับภูมิภาคกับผู้เกี่ยวข้องทั้งหมดซึ่งพร้อมพัฒนาธุรกิจไปสู่ความสำเร็จร่วมกันกับงาน Concrete Asia  ในเดือนกันยายน 2559 ซึ่งคาดว่าจะมีมูลค่าเจรจาธุรกิจมากกว่า 100 ล้านเหรียญสหรัฐ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.concrete-asia.com

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!