WORLD7

BANPU2024

smed PIONEER 720x100

995 anigif

รีจัส เปิดสำนักงานให้เช่าครบวงจรสาขาที่ 18 ที่รอยัลภูเก็ตมารีน่า จังหวัดภูเก็ต
  ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจไทยหรือต่างชาติก็สามารถมีออฟฟิศบนทำเลหรูและมีชื่อเสียงระดับโลกในภูเก็ตได้แล้ว เพราะล่าสุด รีจัส ผู้นำด้านสำนักงานให้เช่าชั้นนำของโลก ได้เปิดตัวศูนย์บริการธุรกิจ (business center) แห่งที่ 18 ของเมืองไทย 'รีจัส รอยัล ภูเก็ตมารีน่า' นับเป็นบิสซิเนสเซ็นเตอร์แห่งแรกในภูเก็ต เพื่อรองรับการขยายตัวของธุรกิจและความต้องการพื้นที่สำนักงาน สะท้อนถึงการเจริญเติบโต อย่างรุ่งเรืองของภูเก็ตในระดับภูมิภาค
  รีจัส รอยัล ภูเก็ตมารีน่า พร้อมให้บริการรองรับนักธุรกิจและบริษัททั้งในและต่างประเทศ ประกอบไปด้วยออฟฟิศพร้อมเข้าใช้งานได้ทันที จำนวน 103 ที่นั่ง สามารถเช่าได้ทั้งระยะสั้นและยาว ห้องประชุม และพื้นที่ทำงานแบบ co-working และห้องรับรองธุรกิจ (business lounge) ที่สามารถเข้าใช้งานได้ทันที ผ่านการจองแบบออนไลน์ และแอพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟน
  การมีที่ตั้งสำนักงานอยู่ในมารีน่าสุดหรูริมทะเล สามารถเข้าออกได้จากถนนเทพกระษัตรี พร้อมที่จอดรถ และสิ่งอำนวยความสะดวก ครบครันด้วยเทคโนโลยีไอทีระดับชั้นนำยังช่วยเพิ่มความน่าเชื่อถือและสร้างภาพลักษณ์ บริษัทของคุณให้โดดเด่นทั้งในเมืองไทย อาเซียน และภูมิภาคอื่นๆทั่วโลก  นอกจากนี้ภายในทำเลที่ตั้งสุดหรูของรอยัลภูเก็ตมารีน่า ยังแวดล้อมไปด้วยร้านอาหาร อพาร์ทเมนท์ และศูนย์กลางการช้อปปิ้งที่สร้างชีวิตชีวาให้กับการทำงานในภูเก็ต
  ด้วยทำเลที่อยู่ไม่ไกลจากสนามบินนานาชาติจังหวัดภูเก็ต และรูปแบบการให้บริการสำนักงานให้เช่าที่ปรับยืดหยุ่นได้ตามเงื่อนไขที่เหมาะสมกับธุรกิจ แตกต่างจากการเช่าสำนักงานแบบเดิมๆ  รีจัส รอยัล ภูเก็ตมารีน่า จึงไม่ได้เป็นเพียงที่ทำงานในฝันของเหล่าสตาร์ทอัพหรือผู้เริ่มต้นธุรกิจใหม่ในพื้นที่ภูเก็ต แต่ยังตอบโจทย์บริษัทในกรุงเทพฯ ที่มองหาที่ตั้งสำนักงานสาขา บริษัททัวร์เรือยอร์ทแบบส่วนตัวในภูเก็ต รวมถึงบริษัทต่างชาติที่ต้องการตั้งออฟฟิศในหัวเมืองท่องเที่ยว            
  การเข้ามาขยายสาขาในภูเก็ตครั้งนี้ของแบรนด์ชั้นนำที่ดึงดูดลูกค้ามาแล้วทั่วโลกอย่างรีจัส จึงน่าจะได้รับความสนใจและสร้างความคุ้มค่าให้กับบริษัทต่างๆที่ทำธุรกิจในภูเก็ตได้เป็นอย่างยิ่ง
เกี่ยวกับรีจัส
  รีจัส (Regus) เป็นผู้นำด้านการให้บริการพื้นที่สำนักงานที่มีเครือข่ายใหญ่ที่สุดในโลก โดยมีลูกค้าหลากหลาย ทั้งนักธุรกิจ บุคคลทั่วไป และบริษัทชั้นนำมากมายที่ประสบความสำเร็จและมีชื่อเสียง
ด้วยสาขาของรีจัสที่มีอยู่มากมายกว่า 2,600 แห่ง ใน 106 ประเทศ ครอบคลุมพื้นที่การทำงานกว่า 43 ล้านตารางฟุต จึงพร้อมอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพในทุกที่ทั่วโลก พร้อมอุปกรณ์ออฟฟิศครบครับ สามารถเลือกใช้บริการได้แม้ในระยะเวลาสั้นๆ เพียงไม่กี่นาทีหรือแบบรายปี  บริษัทชั้นนำอย่าง กูเกิ้ล (Google) โตชิบา (Toshiba) และกล๊าสโซสมิทธไคลน์ (GlaxoSmithKline) ล้วนวางใจให้รีจัสเป็นผู้ดูแลด้านสำนักงาน ช่วยให้ธุรกิจมีความคล่องตัวและยืดหยุ่น นำไปสู่ความสำเร็จระดับโลก
  รีจัสเชื่อว่าความคล่องตัวในการทำงาน คือ กุญแจแห่งความสำเร็จ บริการของรีจัสจึงพร้อมอำนวยความสะดวกให้สมาชิกกว่า 2.1 ล้านคนทั่วโลก สามารถทำงานได้ทุกที่ ทุกเวลา จากหลากหลายโลเคชั่น ไม่ว่าจะเป็นใจกลางเมือง นอกเมือง ช้อปปิ้งมอลล์ ศูนย์การค้า สถานีรถไฟ จุดพักรถ และคอมมิวตี้มอลล์ต่างๆ ด้วยบริการของแบรนด์ที่หลากหลายในกลุ่มรีจัส เช่น รีจัสเอ็กซ์เพลส (Regus Express) ซิกเนอเจอร์กรุ๊ป (Signature Group) โอเพ่นออฟฟิศ (Open Office) สเปซเซส (Spaces) และโคร่า (Kora) เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการทางธุรกิจ เปลี่ยนจากการทำงานในออฟฟิศรูปแบบเดิมๆ ไปสู่พื้นที่ทำงานที่ช่วยจุดประกายความคิดสร้างสรรค์ และการทำงานกับร่วมกับผู้อื่น
  รีจัสก่อตั้งขึ้นครั้งแรกในพ.ศ. 2532 ณ กรุงบรัสเซลล์ ประเทศเบลเยี่ยม สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในประเทศลักซัมเบิร์ก และจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ลอนดอน รายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติม เข้าไปเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ www.regus.co.th
                                          

Bobby 995

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!