WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1Ceremony

ศุภาลัย จัดพิธีฉลอง Topping Up Ceremony บนยอดอาคารคอนโดฯ ศุภาลัย มอนเต้ @ เวียง เชียงใหม่

   บมจ.ศุภาลัย ตอกย้ำความสำเร็จในการลงทุนพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม จัดพิธีฉลอง Topping Up Ceremony  บนยอดอาคารคอนโดฯ สูงที่สุดของเมืองเชียงใหม่ 'ศุภาลัย มอนเต้ @ เวียง เชียงใหม่'ในบรรยากาศมุมมอง Bird’s-eye View เพื่อความเป็นสิริมงคลในการพักอาศัยของลูกค้า ท่ามกลางกลิ่นอายวัฒนธรรมล้านนา

    นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ที่ผ่านมาบริษัทฯ  ได้เข้ามาพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมในจังหวัดเชียงใหม่  จำนวน 2 โครงการ คือ'ศุภาลัย มอนเต้ @ เวียง เชียงใหม่' และ 'ศุภาลัย มอนเต้ II” เพื่อรองรับความต้องการที่อยู่อาศัยของลูกค้าที่ชื่นชอบทิวทัศน์ที่งดงามของเมืองเชียงใหม่ ในบรรยากาศและมุมมองที่ไม่มีใครเหมือน

      สำหรับ ศุภาลัย มอนเต้ @ เวียง เชียงใหม่เป็นโครงการคอนโดมิเนียมแห่งแรกของศุภาลัยในจังหวัดเชียงใหม่ บนพื้นที่ประมาณ  5  ไร่  มูลค่าโครงการประมาณ  1,600 ล้านบาท และเป็นโครงการที่สร้างปรากฎการณ์ขายหมดทุกยูนิตภายในวันแรกที่เปิดจอง ซึ่งขณะนี้มีความคืบหน้าการก่อสร้างโครงสร้างอาคารแล้วเสร็จถึงชั้นสูงสุด จึงได้จัดพิธีฉลอง Topping Up Ceremony บนยอดอาคารคอนโดฯที่สูงที่สุดของเมืองเชียงใหม่ เพื่อความเป็นสิริมงคล

     โครงการแห่งนี้มีจุดเด่นเรื่องทำเลที่ตั้งริมถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ ซึ่งเป็นทำเลศักยภาพสูงที่แวดล้อมด้วยสถานที่สำคัญมากมาย อาทิ เซ็นทรัลเฟสติวัล คอมมิวนิตี้มอลล์ สตาร์  อเวนิว บิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ โรงพยาบาลเทพปัญญา แม็คโคร เทสโก้ โลตัส เป็นต้น 

    และจากความสำเร็จในการเปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียมแห่งแรกของศุภาลัยที่จังหวัดเชียงใหม่ ต่อมาจึงได้พัฒนาโครงการ ศุภาลัย มอนเต้ II” เป็นโครงการคอนโดมิเนียมแห่งที่ 2 บนทำเลที่ดีที่สุดของเชียงใหม่ในพื้นที่ประมาณ 4 ไร่  มูลค่าโครงการประมาณ 1,700 ล้านบาท เยื้องเซ็นทรัลเฟสติวัล ซึ่งเป็นศูนย์รวมของแหล่งธุรกิจ มีทั้งห้างสรรพสินค้าชั้นนำมากมาย สถาบันการศึกษา และโรงพยาบาลต่างๆ   สำหรับการพัฒนาโครงการดังกล่าวเพื่อรองรับการเติบโตของสังคมเมืองเชียงใหม่ในอนาคต

   นอกจากนี้บริษัทฯ ยังเตรียมพัฒนาโครงการใหม่ล่าสุด 'ศุภาลัย มอนเต้ บิซ @ เชียงใหม่' เป็นโครงการอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น พื้นที่โครงการ 8 ไร่ ในทำเลติดกับคอนโดมิเนียม'ศุภาลัย มอนเต้ II' โดยกำหนดเปิดจองในวันที่ 26-27 มีนาคมนี้ ในราคาเริ่ม 3.99 ล้านบาท เพื่อตอบสนองกลุ่มลูกค้าที่สนใจลงทุนทำธุรกิจในทำลศักยภาพอย่างเต็มรูปแบบอีกด้วย

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!