WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1บานและคอนโด34

สามสมาคมอสังหาฯ เปิดงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 34 ยิ่งใหญ่ รับกระแสโค้งสุดท้ายมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ ของรัฐ ดันงานคึกคัก

    สมาคมอสังหาริมทรัพย์ไทย สมาคมธุรกิจบ้านจัดสรร และสมาคมอาคารชุดไทย เปิดงาน มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 34 ซึ่งได้รับเกียรติจากนายวิสุทธิ์ ศรีสุพรรณ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง เป็นประธานในพิธีเปิด โดยคาดว่างานครั้งนี้จะคึกคักมากเป็นพิเศษ เพราะได้แรงหนุนจากกระแสโค้งสุดท้าย มาตรการกระตุ้นภาคอสังหาฯ ของรัฐบาล ดึงคนเดินงานทะลุ 150,000 คน พร้อมกวาดยอดขายทั้งจากภายในงาน และหลังงานเกินหมื่นล้านบาท โดยงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 34 จะมีขึ้นระหว่าง 10-13 มีนาคมนี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

   นายวีระกิตติ์ เอกอัครวิจิตร ประธานคณะกรรมการจัดงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 34 เปิดเผยว่า งานมหกรรมบ้านและคอนโดครั้งนี้ จัดขึ้นในช่วงเวลาที่พอเหมาะพอเจาะเพราะได้รับอานิสงส์เต็มๆ จากมาตรการ กระตุ้นอสังหาฯ ของรัฐบาลที่กำลังจะสิ้นสุดลงในวันที่ 28 เมษายนนี้ จึงถือเป็นนาทีทองของทั้งผู้ประกอบการที่จะ ได้นำสินค้ามาระบายสต๊อกครั้งใหญ่ และสำหรับลูกค้าที่จะได้ซื้อบ้านในราคาพิเศษพร้อมรับสิทธิพิเศษมากมาย จากกิจกรรมส่งเสริมการขายที่ผู้ประกอบการแต่ละรายจัดเตรียมมา นี่จึงเป็นที่มาของคอนเซ็ปต์งานครั้งนี้ที่ว่า โค้งสุดท้าย ลดเกินรัฐ ลุ้นรับล้านโดยคณะกรรมการจัดงานคาดว่าจะมียอดคนเดินงานมากกว่า 150,000 คน และมียอดขายตลอดงาน 4 วันมากกว่า 3,000 ล้านบาท และยอดขายต่อเนื่องหลังงานก่อนมาตรการฯ สิ้นสุดอีกไม่น้อยกว่า 7,000 ล้านบาท

     “พิธีเปิดในวันนี้ ทางคณะกรรมการจัดงานต้องขอบคุณท่านรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลังที่ให้เกียรติมาเป็นประธานพิธีเปิด เพื่อเป็นการแสดงความร่วมมือระหว่างภาครัฐและเอกชนในการผลักดันธุรกิจอสังหาฯ ให้ขยายตัวต่อไป และส่งเสริมให้คนไทยมีบ้านเป็นของตัวเอง ในไตรมาสแรกปีนี้ภาคอสังหาฯ คึกคักขึ้นมาก นอกจากจะเป็นเพราะมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ อีกกระแสหนึ่งก็คือโครงการบ้านประชารัฐภายใต้การดูแลของกระทรวงการคลัง ซึ่งผู้ประกอบการธุรกิจอสังหาริมทรัพย์จากสมาคมอสังหาริมทรัพย์ไทย สมาคมธุรกิจบ้านจัดสรร และสมาคมอาคารชุดไทย พร้อมที่จะร่วมมือกับกระทรวงฯ ในการดำเนินโครงการบ้านประชารัฐในส่วนที่พัฒนาอยู่บนที่ดินของเอกชนเอง เพื่อเพิ่มโอกาสให้ผู้มีรายได้น้อยได้เป็นเจ้าของบ้านของตัวเองได้ง่ายขึ้น โดยจะสนับสนุนในส่วนของค่าโอน ค่าจดจำนอง และค่านิติบุคคล รวมถึงให้ดอกเบี้ยแก่ลูกค้า เพื่อให้ธนาคารของรัฐที่เข้าร่วมโครงการ ได้แก่ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) และธนาคารออมสินมีต้นทุนเรื่องอัตราดอกเบี้ยที่ต่ำลง

       นายวีระกิตติ์ กล่าวต่อว่า งานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 34 มีผู้ประกอบการมากกว่า 200 บริษัท ได้นำโครงการอสังหาฯ ทุกรูปแบบ ทุกช่วงราคา จากทุกทำเล มากกว่า 1,000 โครงการ หรือคิดเป็น 20,000 - 30,000 หน่วยมาร่วมงาน ซึ่งมีทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด คอนโดมิเนียม ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม รีสอร์ท สนามกอล์ฟ ตลอดจน ที่ดินเปล่า ทั้งยังมีบ้านมือสองและบ้าน NPA อีกด้วย โดยแบ่งเป็นโครงการแนวสูงประมาณ 60% และแนวราบ 40%”

     งานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 34 จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 10-13 มีนาคม 2559 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติ สิริกิติ์ บริเวณโซนซี ชั้น 1-2 และโซนพลาซ่า

    “ผู้ที่กำลังตัดสินใจซื้อบ้านจะได้รับประโยชน์เต็มๆ จากโปรโมชั่นลดแลกแจกแถมจากผู้ประกอบการแต่ละราย ภายในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 34 ที่แข่งขันกันเพื่อดึงดูดความสนใจและกระตุ้นการตัดสินใจของผู้ซื้อ ในส่วนของสมาคมผู้จัดงานฯ ก็ได้จัดโปรโมชั่นใหญ่สำหรับผู้โชคดีที่ซื้อที่อยู่อาศัยภายในงาน ซึ่งจะมีสิทธิ์ลุ้นรับ รางวัลบัตรกำนัลส่วนลดเงินสด ล้านบาท และ 1 แสนบาท รวม 2 รางวัล และเครื่องใช้ไฟฟ้าจากพานาโซนิค รวมมูลค่า ของรางวัลทั้งหมด 1.3 ล้านบาท นอกจากนี้ภายในงาน ยังมีสถาบันการเงินชั้นนำได้นำโครงการประเภทบ้านมือสองมาเสนอขาย พร้อมให้บริการตรวจสอบเครดิตบูโรของผู้กู้ให้ฟรีนายวีระกิตติ์ กล่าวทิ้งท้าย

     ผู้สนใจเข้าร่วมงานสามารถลงทะเบียนออนไลน์ล่วงหน้าได้ทาง www.housecondoshow.com หรือติดตาม รายละเอียดข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ facebook/house and condo show และนอกจากนี้ ยังสามารถดาวน์โหลด และติดตั้งแอพพลิเคชั่น HouseCondoShow ได้ฟรี เพื่อเป็นการเพิ่มช่องทางในการค้นหาข้อมูลโครงการและ โปรโมชั่นมากมายจากทุกดีเวลลอปเปอร์ได้อย่างง่ายและสะดวกรวดเร็วอีกด้วย

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!