WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

มาร์ค สุขุมวิท คอนโด ซูเปอร์ลักชัวรี่ที่สุดแห่งทำเลศูนย์กลางแหล่งช็อปปิ้งระดับโลก

    บ้านเมือง : จากประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ประเภทคอนโดมิเนียมระดับพรีเมียมของ บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) มายาวนานกว่า 10 ปี ทำให้เข้าใจหัวใจสำคัญในการพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมระดับลักซ์ชัวรี่ ถึงทำเลและรายละเอียดที่ตอบโจทย์ความสะดวกพร้อมกับรสนิยมของการอยู่อาศัย

    การเลือกพัฒนาโครงการบนทำเลใจกลางสุขุมวิท ซึ่งใกล้แหล่งคมนาคม เดินทางสะดวกสบายด้วยบริการรถไฟฟ้า แวดล้อมสิ่งอำนวยความสะดวก ทั้งศูนย์การค้า ร้านอาหาร และโรงพยาบาลชั้นนำ รวมถึงความพรั่งพร้อมครบครันในเรื่องโครงสร้างสาธารณูปโภคพื้นฐานทุกด้าน จึงทำให้พื้นที่สุขุมวิทส่วนกลางเป็นที่สุดของทำเลสำหรับการพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมระดับลักชัวรี่และ ซูเปอร์ลักชัวรี่ ทั้งในแง่เพื่ออยู่อาศัยและการลงทุนของกลุ่มคน ผู้เปี่ยมไลฟ์สไตล์มีระดับและกลุ่มชาวต่างชาติ

   ความสำเร็จที่เกิดขึ้นกับโครงการแฮมพ์ตัน คอนโดมิเนียมระดับพรีเมียมแห่งแรกของ เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ในย่านทองหล่อซอย 10 ตลอดจนโครงการอกัสตัน คอนโดมิเนียมหรูระดับ 5 ดาว ย่านสุขุมวิท 22 จึงเป็นเครื่องการันตีได้ว่า โครงการ มาร์ค สุขุมวิท (MARQUE SUKHUMVIT) คอนโดมิเนียมระดับ ซูเปอร์ลักชัวรี่ มูลค่ากว่า 6.5 พันล้านบาทผลงานจากวิสัยทัศน์ของ ดร.สุริยา พูลวรลักษณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) จะเป็นอีกหนึ่งโครงการแห่งทำเลใจกลางสุขุมวิท ที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากกลุ่มลูกค้าระดับไฮเอนด์ จากการพัฒนาโครงการตามปรัชญาการดำเนินธุรกิจที่ให้ความสำคัญกับทำเลที่ตั้งใจกลางเมือง ไปพร้อมกับการตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตเอ็กซ์คลูซีฟ และคอนเซ็ปต์ดีไซน์ที่แตกต่างไม่เหมือนใคร

    มาร์ค สุขุมวิท โดดเด่นด้วยทำเลที่ตั้ง ติดถนนใหญ่สุขุมวิทและซอยสุขุมวิท 39 บนพื้นที่กว้างขวางถึง 3 ไร่ กับจำนวน 147 ยูนิต มอบความเป็นส่วนตัวสูงสุด ด้วยจำนวนห้องชุด เพียง 4 ยูนิตต่อชั้น บนอาคารสูง 50 ชั้น แบ่งออกเป็น 3 โซน ได้แก่ เลกาซี่, เฮอร์ริเทจ, เพนท์เฮาส์ ราคาเริ่มต้นยูนิตละ 32 ล้านบาท ไปจนถึงเพนท์เฮาส์ราคากว่า 200 ล้านบาท สถาปัตยกรรมที่ได้แรงบันดาลใจมาจาก "Diamond shape" ตกแต่งผนังอาคารด้วยกระจกนิรภัยเคลือบแผ่นฟิล์มกันความร้อน ช่วยให้อาคารดูโปร่ง โล่ง มีรูปลักษณ์ที่ดูทันสมัย ตอบโจทย์เรื่องความสะดวกสบาย ด้วยระยะห่างเพียง 30 เมตร จากสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสพร้อมพงษ์, 100 เมตร จากศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรียม, ดิ เอ็มควอเทียร์ และ ดิ เอ็มสเฟียร์ แหล่ง ช็อปปิ้งระดับเวิลด์คลาส, สวนเบญจสิริ, ใกล้โรงพยาบาลสมิติเวช, เพียง 1 สถานีรถไฟฟ้าไปยังเทอร์มินัล 21 ตอกย้ำความเป็นที่หนึ่งในฐานะแลนด์มาร์คแห่งใหม่ของกรุงเทพมหานคร ตั้งอยู่บนทำเลสุดเอ็กซ์คลูซีฟใจกลางสุขุมวิท และเป็นอาคารที่อยู่อาศัยที่สูงที่สุดบนถนนสุขุมวิท สูงถึง 222 เมตร

   มาร์ค สุขุมวิท ตั้งอยู่บริเวณสุขุมวิทใจกลางย่านธุรกิจ หรือซีบีดี อีกทั้งยังเป็นทำเลทองศูนย์กลางการพัฒนาโครงการสาธารณูปโภคทางด้านต่างๆ รวมทั้ง

   ศูนย์กลางแหล่งช็อปปิ้งระดับโลกแห่งใหม่ ตามแผนพัฒนาโครงการ "เดอะ ดิสทริกต์ เอ็ม" ของกลุ่มเดอะมอลล์ ผู้ประกอบการค้าปลีกชั้นนำของเมืองไทย เพื่อพัฒนาพื้นที่สุขุมวิทส่วนกลางให้เป็นย่านการค้า แหล่งธุรกิจ และศูนย์ความบันเทิงแห่งใหม่ที่ยิ่งใหญ่ระดับโลก เทียบชั้นย่านช็อปปิ้งชั้นนำระดับโลกอย่าง โซโฮ, นิวยอร์ก รวมทั้งย่านช็อปปิ้งชั้นนำทั่วโลก ซึ่งจะดึงนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกให้หลั่งไหลเข้ามาในย่านนี้ ส่งผลให้ความต้องการคอนโดมิเนียมระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่เพิ่มขึ้นด้วย สะท้อนให้เห็นได้จากราคาคอนโดมิเนียมหรูในย่านนี้มีการปรับตัวเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง จึงเหมาะเป็นมรดกล้ำค่าถ่ายทอดสู่ทายาทจากรุ่นสู่รุ่น

  นอกเหนือจากทำเลที่ตั้งบนศูนย์กลางย่านช็อปปิ้งระดับโลกแล้ว ภายใน มาร์ค สุขุมวิท ยังได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถัน ในสไตล์เมโทรโพลิแทน ลักซ์ ซึ่งเป็นการนำความทันสมัยของเมือง สะท้อนออกมาในรูปแบบของสถาปัตยกรรมที่สง่างาม ผสมผสานกับงานตกแต่งภายในที่เน้นความหรูหรา ทำให้บรรยากาศภายในโครงการมีชีวิตชีวา และเกิดความลงตัวในงานออกแบบ

   เน้นความโปร่งโล่ง ด้วยฝ้าเพดานสูง 3-3.4 เมตร พร้อมหน้าต่างบานใหญ่ที่สูงจากพื้นจรดฝ้าเพดาน ตกแต่งด้วยแบรนด์ระดับพรีเมียมของโลกในทุกยูนิต เพื่อนำเสนอมาตรฐานสูงสุดในทุกรายละเอียดของโครงการ ที่จอดรถที่รองรับได้ถึง 282 คัน สำหรับทุกยูนิต, สวนสวยขนาด 400 ตารางเมตร สระว่ายน้ำแยกสำหรับเด็กและผู้ใหญ่, สระระบบน้ำวนและจากุซซี, ฟิตเนส, ห้องแอโรบิกและห้องโยคะ, โซนเด็กเล่น, เครื่องซ้อมเล่นกอล์ฟแบบจำลอง, ห้องนวดส่วนตัว, ห้องอบไอน้ำ-เซาน่าสำหรับชายและหญิง, สนามสควอซ, สวนพักผ่อนกลางแจ้ง บนชั้น 7 อีกทั้งโดดเด่นด้วยส่วนพักผ่อนชมวิว Sky Floating & Sunken Deck, ห้องสกายซิการ์และไวน์บาร์ และห้องสมุด บนชั้น 43 และเพิ่มความพิเศษด้วยสวนพักผ่อนชมวิวแบบพาโนรามาเหนือใจกลางมหานคร พร้อมทั้งมีบริการห้องพักระดับโรงแรม 6 ดาว บนชั้น 50 ของโครงการ

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!