WORLD7

BANPU2024

smed PIONEER 720x100

MQDC Suttha แมกโนเลีย สุดปลื้มยอดจองพุ่งพันล้าน

        บ้านเมือง : นายสุทธา เรืองชัยไพบูลย์ ผู้อำนวยการบริหาร บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น หรือ MQDC กล่าวว่า บริษัทฯ ได้เริ่มเปิดข้อมูลและแนะนำอาคารคอนโดมิเนียมที่พักอาศัยอาคารที่สองในพื้นที่โครงการ ‘วิสซ์ดอม วัน-โอ-วัน’ซึ่งใช้ชื่อว่า ‘วิสซ์ดอม เอสเซ้นส์ สุขุมวิท’ ให้ลูกค้า VIP และลูกค้าเก่าพิจารณา รวมทั้งเดินสายโรดโชว์แนะนำโครงการ ‘วิสซ์ดอม เอสเซ้นส์ สุขุมวิท’ ในต่างประเทศ ได้แก่ สิงคโปร์ และฮ่องกง ซึ่งผลตอบรับออกมาดีเกินคาด ณ ปัจจุบัน ถึงแม้ว่ายังไม่เปิดให้จองซื้ออย่างเป็นทางการ แต่ก็มียอดจองเข้ามาแล้วมากกว่า 120 ยูนิต มูลค่ารวมกว่า 1,000 ล้านบาท

       ‘วิสซ์ดอม เอสเซ้นส์ สุขุมวิท’ เป็นอาคารคอนโดมิเนียมที่พักอาศัยระดับไฮเอนด์ จำนวน 1 อาคาร ตั้งอยู่บนพื้นที่โครงการ ‘วิสซ์ดอม วัน-โอ-วัน’ มีความสูง 50 ชั้น จำนวน 664 ยูนิต ประกอบไปด้วยห้องชุดพักอาศัยแบบ 1 ห้องนอน ขนาด 33.7-44.9 ตารางเมตร แบบ 2 ห้องนอน ขนาด 51.9-83.8 ตารางเมตร แบบ 3 ห้องนอน ขนาด 100.2-101.8 ตารางเมตร และแบบเพ้นซ์เฮ้าส์ ขนาด 195.9-209.6 ตารางเมตร ราคาขายเฉลี่ยอยู่ที่ 140,000 บาทต่อตารางเมตร หรือเริ่มต้นยูนิตละ 3.99 ล้านบาท"

'วิสซ์ดอม วัน-โอ-วัน'กระแสดี ยอดจองอาคาร 2 กว่าพันล้าน

     เจ้าของ และผู้พัฒนาโครงการที่พักอาศัยแบรนด์ Whizdom ประกาศเดินหน้าโครงการ 'วิสซ์ดอม วัน-โอ-วัน'โครงการมิกซ์ยูสสุดล้ำภายใต้แนวคิด The Great Good Place พร้อมเตรียมเปิดให้จองซื้อห้องชุดพักอาศัยโครงการ'วิสซ์ดอม เอสเซ้นส์ สุขุมวิท'อาคาร 2 บนพื้นที่โครงการ'วิสซ์ดอม วัน-โอ-วัน'อย่างเป็นทางการในวันที่ 12 มี.ค.ปลื้มยอดจองก่อนเปิดให้จองซื้ออย่างเป็นทางการมากกว่า 120 ยูนิต คิดเป็นมูลค่ากว่า 1,000 ล้านบาท

    นายสุทธา เรืองชัยไพบูลย์ ผู้อำนวยการบริหารบริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด หรือ MQDC กล่าวว่า

    MQDC ได้เริ่มเปิดข้อมูล และแนะนำอาคารคอนโดมิเนียมที่พักอาศัยอาคารที่ 2 ในพื้นที่โครงการ'วิสซ์ดอม วัน-โอ-วัน' ซึ่งใช้ชื่อว่า'วิสซ์ดอม เอสเซ้นส์ สุขุมวิท'ให้ลูกค้า VIP และลูกค้าเก่าพิจารณา รวมทั้งเดินสายโรดโชว์แนะนำโครงการ'วิสซ์ดอม เอสเซ้นส์ สุขุมวิท'ในต่างประเทศ ได้แก่ สิงคโปร์ และฮ่องกง ซึ่งผลตอบรับออกมาดีเกินคาด

    ณ ปัจจุบัน ถึงแม้ว่ายังไม่เปิดให้จองซื้ออย่างเป็นทางการแต่ก็มียอดจองเข้ามาแล้วมากกว่า 120 ยูนิต มูลค่ารวมกว่า 1,000 ล้านบาท โดยห้องขนาดใหญ่ แบบ 2-3 ห้องนอน ขนาดประมาณ 51.9-101.8 ตารางเมตร ได้รับความสนใจเป็นอย่างดีมาก ซึ่งถือว่าสวนกระแสตลาดคอนโดมิเนียมในพื้นที่บริเวณนั้นที่ปกติแล้วห้องขนาดเล็กมักจะได้รับความนิยมมากกว่า

     โครงการ วิสดอม วัน-โอ-วันพัฒนาและออกแบบโดยชูจุดเด่นเรื่องแนวคิด 'The Great Good Place' ซึ่งเป็นแนวคิดใหม่ในการพัฒนาโครงการมิกซ์ยูสครั้งแรกในประเทศไทย ด้วยการผสมผสานพื้นที่สำหรับอยู่อาศัย พื้นที่ทำงาน และพื้นที่พักผ่อนและทำกิจกรรมทางสังคมต่างๆ เข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว

     การที่ 'วิสซ์ดอม วัน-โอ-วัน'ได้รับการตอบรับจากลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย และตลาดโดยทั่วไปเป็นอย่างดี เป็นการสะท้อนให้เห็นพฤติกรรม และเทรนด์ของพฤติกรรมของผู้บริโภคในยุคปัจจุบันได้อย่างชัดเจนในการเลือกที่อยู่อาศัยซึ่งที่มีไลฟ์สไตล์ และมีความพิถีพิถันในการใช้ชีวิตมากขึ้นกว่าในอดีตที่ผ่านมา โดยไม่ได้มองหาแค่อาคารที่อยู่อาศัย หรือพิจารณาที่โลเกชันเพียงอย่างเดียวอีกต่อไป แต่คนยุคใหม่มองหาไลฟ์สไตล์ หรือรูปแบบการใช้ชีวิตที่โครงการนั้นๆ ที่ส่งเสริมความสุข ความสบาย ตอบโจทย์การใช้ชีวิตคุณภาพได้อย่างรอบด้าน เป็นได้ทั้งบ้าน ที่ทำงาน และที่พักผ่อน และทำกิจกรรมทางสังคม นี่คือปัจจัยที่ทำให้ลูกค้าตัดสินใจเลือกเรานายสุทธา กล่าว

     'วิสซ์ดอม เอสเซ้นส์ สุขุมวิท' เป็นอาคารคอนโดมิเนียมที่พักอาศัยระดับไฮเอนด์ จำนวน 1 อาคาร ตั้งอยู่บนพื้นที่โครงการ'วิสซ์ดอม วัน-โอ-วัน'มีความสูง 50 ชั้น จำนวน 664 ยูนิต ประกอบไปด้วยห้องชุดพักอาศัยแบบ 1 ห้องนอน ขนาด 33.7-44.9 ตารางเมตร แบบ 2 ห้องนอน ขนาด 51.9-83.8 ตารางเมตร แบบ 3 ห้องนอน ขนาด 100.2-101.8 ตารางเมตร และแบบเพนต์เฮาส์ ขนาด 195.9-209.6 ตารางเมตร ราคาขายเฉลี่ยอยู่ที่ 140,000 บาทต่อตารางเมตร หรือเริ่มต้นยูนิตละ 3.99 ล้านบาท

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!