WORLD7

BANPU2024

smed PIONEER 720x100

MQDCถนอมศกด แกวเขยววิสซ์ดอมสเตชั่น ท่าพระกระแสเยี่ยม

       บ้านเมือง : นายถนอมศักดิ์ แก้วเขียว รองประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่นหรือ MQDC เปิดเผยว่า "โครงการวิสซ์ดอม สเตชั่น รัชดาท่าพระ" ซึ่งมีจุดเด่น อยู่ที่สุดยอดทำเลที่ตั้งติดรถไฟฟ้า BTS สถานีตลาดพลูเพียง 1 นาที ตรงข้ามเดอะมอลล์ ท่าพระ และการออกแบบที่สะท้อนคุณค่าของทำเลที่ตั้งย่านตลาดพลู ผสมผสานกลิ่นไอบรรยากาศแบบบ้านสวน เข้ากับสิ่งอำนวยความสะดวกที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองรุ่นใหม่ได้อย่างครบครันมากยิ่งขึ้น ได้รับการตอบรับจากลูกค้ากลุ่มเป้าหมายอย่างดีเยี่ยม

       ทั้งนี้ นับว่า สวนกระแสตลาดคอนโดมิเนียมในย่านท่าพระจนกลายเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ ซึ่งเกินความคาดหมาย จนเรียกได้ว่าเป็นปรากฏการณ์อีกครั้งสำหรับ MQDC ที่ลูกค้ามาเข้าคิวรอจองซื้อโครงการกันล่วงหน้าข้ามวันข้ามคืน ส่งผลให้ยอดจองซื้อหลังเปิดพรีเซลส์เพียงวันเดียวเท่านั้น หมดไปแล้วกว่า 80% ทั้งนี้ MQDC เตรียมเปิดขายห้องชุดพักอาศัยอีก 20% สุดท้ายของโครงการในงาน Grand Opening วันที่ 26 มีนาคมนี้ โดยคาดว่าจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีและสามารถปิดการขายได้ภายในไตรมาสแรกของปีนี้"

      "ความสำเร็จของ'วิสซ์ดอม สเตชั่น รัชดาท่าพระ' เกิดจากองค์ประกอบสำคัญในการพัฒนาและสร้างสรรค์โครงการที่สร้างความพิเศษที่โดดเด่นและแตกต่าง ทั้งในเรื่องของการออกแบบอย่างพิถีพิถันให้สะท้อนคุณค่าของทำเลที่ตั้งย่านตลาดพลู ความครบครันของสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้นของผู้อยู่อาศัย การวิจัยและพัฒนา

     ล่าสุด MQDC ส่งวิดีโอแอนิเมชั่นชุดพิเศษที่มีเนื้อหากระชับเข้าใจง่ายออกมาทางโลกออนไลน์ เพื่อเป็นเครื่องมือในการสื่อสารกับกลุ่มลูกค้าเป้าหมายและประชาชนทั่วไป ให้เข้าใจแนวคิดและรายละเอียดสำคัญของงานวิจัยและพัฒนา (R&D) ของโครงการ "วิสซ์ดอม สเตชั่น รัชดา-ท่าพระ" ที่จะช่วยส่งเสริมคุณภาพชีวิตของผู้อยู่อาศัยให้ดียิ่งขึ้น และเสริมสร้างสภาพแวดล้อมที่ดีให้แก่ชุมชนโดยรอบ ทั้งในเรื่องของทิศทางการวางตัวตึกเพื่อรับแสงแดดน้อยแต่รับลมมากกว่า การเลือกชนิดและขนาดของพืชเพื่อช่วยลดมลภาวะทางเสียงและฝุ่นควัน การเลือกประเภทและจุดติดตั้งเครื่องปรับอากาศเพื่อสุขภาพและความปลอดภัย การออกแบบพื้นที่ตามขนาดและสัดส่วนสรีระมนุษย์เพื่อความสะดวกสบายของผู้อยู่อาศัย รวมไปถึงระบบรักษาปลอดภัยมาตรฐานระดับสูง โดยสามารถรับชมได้ทางเว็บไซต์ Youtube.com ค้นหาชื่อ Whizdom Station Ratchada Thapra : Research & Development  

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!