WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

PS Tongmaพฤกษา เรียลเอสเตท ยกทัพบ้านและคอนโด กว่า 4.7 พันล้านบาท ร่วมโครงการบ้านประชารัฐ

     พฤกษา เรียลเอสเตท ขานรับนโยบายรัฐบาล เตรียมบ้านและคอนโดมิเนียมคุณภาพกว่า 4,771 ล้านบาท ทั้งในกรุงเทพฯ ปริมณฑล และต่างจังหวัด เข้าร่วมโครงการบ้านประชารัฐ เพื่อช่วยให้ประชาชนมีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเอง

      นายทองมา วิจิตรพงศ์พันธุ์ ประธานกรรมการบริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เพื่อตอบรับนโยบายของรัฐบาลในการช่วยเหลือด้านที่อยู่อาศัยให้กับพี่น้องประชาชนในโครงการบ้านประชารัฐ พฤกษาจึงรวบรวมที่อยู่อาศัยที่มีราคาไม่เกิน 1.5 ล้านบาท รวมทั้งสิ้น 19 โครงการ จำนวน  4,539  ยูนิต มูลค่ารวมประมาณ 4,771 ล้านบาท แบ่งเป็นทาวน์เฮาส์ 408 ยูนิต มูลค่า 556 ล้านบาท และคอนโดมิเนียม 4,131  ยูนิต มูลค่า 4,215 ล้านบาทเพื่อเข้าร่วมโครงการ

    นายเลอศักดิ์ จุลเทศ รองประธานกรรมการบริหารและกรรมการผู้อำนวยการ เปิดเผยว่า นอกจากประชาชนจะได้รับเงื่อนไขพิเศษจากโครงการบ้านประชารัฐ คือ ได้รับสินเชื่อพร้อมอัตราดอกเบี้ยพิเศษจากธนาคารของรัฐที่เข้าร่วมโครงการแล้ว พฤกษายังสนับสนุนผู้ซื้อที่อยู่อาศัยตามนโยบายที่รัฐบาลกำหนด ได้แก่ ฟรี ค่าธรรมเนียมการโอนและค่าธรรมเนียมการจดจำนอง ฟรี ค่าส่วนกลางสาธารณะเป็นระยะเวลา 1 ปี  และมอบส่วนลดพิเศษเพิ่มเติมอีก 2% จากราคาขายสุทธิ  โดยโครงการที่เข้าร่วมบ้านประชารัฐประกอบด้วยทาวน์เฮาส์ ราคาเริ่มต้น 1.25 ล้านบาท และคอนโดมิเนียม ราคาเริ่มต้น 7.89 แสนบาท 

      “สำหรับประชาชนผู้ที่ต้องการใช้สิทธิ์ในโครงการบ้านประชารัฐนี้จะต้องเป็นบ้านหลังแรก โดยจะได้รับการผ่อนผันการพิจารณาความสามารถในการชำระหนี้  ซึ่งจะทำให้ผู้ที่มีรายได้น้อยสามารถกู้จากธนาคารฯได้ง่ายขึ้น  ด้วยนโยบายนี้จึงเป็นโอกาสที่ดีที่สุด สำหรับผู้ที่ต้องการที่อยู่อาศัยได้รีบตัดสินใจ เพราะวงเงินที่ได้รับอนุมัติจากธนาคารที่ร่วมโครงการมีจำนวนจำกัด โดยผู้ที่สนใจซื้อที่พักอาศัยที่เข้าร่วมโครงการบ้านประชารัฐของพฤกษา สามารถสอบถามรายละเอียด ได้ที่สำนักงานขายโครงการที่เข้าร่วม โดยมีรายละเอียดเงื่อนไขต่างๆ เป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด หรือ สามารถชมรายละเอียดได้ที่ www.pruksa.com หรือ โทร 1739”

      ชมโครงการ ขายบ้าน บ้านใหม่ จากพฤกษาได้ที่ http://www.pruksa.com  หรือโทร  1739

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!