WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1lpn

LPN ปั้นกรีนรีสอร์ท คอนโดหรูแห่งแรก ริมหาดชะอำ

     LPN พร้อมส่งมอบรีสอร์ทคอนโดหรูริมหาดชะอำ 'ลุมพินี พาร์คบีช-ชะอำ'ยกระดับงานบริการเสมือนโรงแรม พบการพักผ่อนอันเงียบสงบและบรรยากาศส่วนตัวเพียง 413 ยูนิต ชูคอนเซ็ปต์รักษ์โลกด้วย ‘LPN Signature Green Project’เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมทั้งกระบวนการ โดดเด่นด้วยงานประติมากรรมหอยงวงช้าง ที่ดินทรงคุณค่าทางประวัติศาสตร์ การอนุรักษ์ต้นไม้เก่าแก่กว่า 100 ปี และทัศนียภาพห้องชุดที่สวยที่สุดริมหาดชะอำ ตอกย้ำเดินหน้าสร้างความสำเร็จต่อเนื่อง พัฒนาโครงการแนวสูง ‘ลุมพินี ซีวิวบนที่ดินผืนเดียวกัน

       นายโอภาส ศรีพยัคฆ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด(มหาชน)(LPN) เปิดเผยว่า หลังบริษัทปิดการขายโครงการลุมพินี พาร์คบีช ชะอำ ไปเมื่อต้นปี 2558 ภายในเวลาเพียง 3 ชม.แล้วนั้น บริษัทได้เดินหน้าพัฒนางานก่อสร้างโครงการทันที เพื่อวางแผนส่งมอบให้แก่ท่านเจ้าของร่วมภายในเวลา 1 ปี ซึ่งวันที่ 12 -13 มีนาคมที่ผ่านมา บริษัทได้จัดงานส่งมอบ บ้านตากอากาศหลังพิเศษเพื่อเชิญท่านเจ้าของร่วมตรวจรับมอบห้องชุด พร้อมชื่นชมบรรยากาศสบายริมทะเลหาดชะอำ อันเงียบสงบเหมาะกับการพักผ่อนเป็นส่วนตัวกับครอบครัว ภายใต้บรรยากาศสบายๆ ชายทะเล เพียง 413 ยูนิตเท่านั้น

       ด้านการบริหารจัดการหลังการขาย บริษัทได้ยกระดับการบริการ (Service Value) เทียบเท่าโรงแรมในรูปแบบรีสอร์ทคอนโดหรู ซึ่งแตกต่างจากการบริหารอาคารชุดพักอาศัย คือ การออกแบบและตกแต่งห้องชุดในบรรยากาศสบายๆ สไตล์ทะเลรวมกับราคาขาย แถมแอร์ เฟอร์นิเจอร์และผ้าม่าน การบริการทำความสะอาดจากทีมแม่บ้านมืออาชีพ การเสิร์ฟอาหารเช้า วันเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ในบริเวณพื้นที่ส่วนกลางและการจัดกิจกรรมทางทะเลให้แก่เจ้าของร่วม

   สำหรับ การออกแบบ บริษัทได้นำคุณค่าของผลิตภัณฑ์ (Product Value) พัฒนาโครงการที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมภายใต้แนวทาง ‘LPN Signature Green Project’ หรือต้นแบบโครงการสีเขียวที่ได้รับการออกแบบเป็นอาคารประหยัดพลังงานและคำนึงถึงสิ่งแวดล้อมในทุกกระบวนการ รวมถึงมีการใช้ทรัพยากรธรรมชาติอย่างมีประสิทธิภาพเป็นโครงการชายทะเลแห่งแรกแห่งแรก อาทิ

-      การระบายอากาศด้วยระบบธรรมชาติ ออกแบบห้องในส่วนกลาง ให้สามารถเปิดรับลมธรรมชาติและพึ่งพาเครื่องปรับอากาศน้อยที่สุด

-      ลดการใช้พลังงานเชื้อเพลิง เพื่อเป็นการส่งเสริมการใช้รถยนต์ที่มีค่าการใช้พลังงานน้อยจึงจัดให้มีที่จอดรถพิเศษสำหรับรถยนต์ประเภทไฮบริดจ์

-           ลดการใช้พลังงานไฟฟ้า พื้นที่ส่วนกลางซึ่งเป็นความรับผิดชอบของโครงการ เลือกใช้หลอดประหยัดไฟที่เน้นประสิทธิภาพในการประหยัดพลังงานเพื่อลดปริมาณการใช้ไฟฟ้าโดยรวม

-           การทาสีสะท้อนความร้อนเป็นสีอ่อน (Heat Island Effect)

-          การนำน้ำทิ้งกลับมาใช้ใหม่

-          การจัดการระบายน้ำในโครงการ

-          การจัดพื้นที่แยกขยะเพื่อนำกลับไปรีไซเคิล

    สำหรับ งานสถาปัตยกรรมภายในโครงการ บริษัทได้ออกแบบประติมากรรมความเป็นหนึ่งเดียวไว้ใจกลางโครงการซึ่งผู้ออกแบบได้นำรูปทรงของเลขหนึ่งไทย หมายถึงความเป็นเลิศ ความเป็นผู้นำ ชัยชนะ ผสานกับรูปทรงของหอยงวงช้าง หรือ หอยนอติลุสที่สื่อถึงธรรมชาติ หาดทราย ท้องทะเล เกลียวคลื่น เป็นสองเรื่องราวที่นำมาผสานกันเพื่อสร้างเอกลักษณ์ใหม่ที่โดดเด่นและมีความหมายกับโครงการที่บ่งบอกถึงความเป็นหนึ่งขององค์กรที่มุ่งเน้นในด้านการสร้างที่อยู่อาศัยสำหรับการใช้ชีวิตอย่างสมบูรณ์แบบและกลมกลืนกับธรรมชาติ

    อย่างไรก็ดี ที่ดินแห่งนี้ยังทรงคุณค่าทางประวัติศาสตร์อันยาวนาน โดยแต่เดิมเคยเป็นบ้านพักตากอากาศของเจ้านายชั้นผู้ใหญ่ในอดีต คือ ท่านเจ้าพระยามโนปกรณ์นิติธาดา (ก้อน หุตะสิงห์) ตั้งแต่ครั้งยังดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรีคนแรกของประเทศไทย เต็มไปด้วยไม้ใหญ่เก่าแก่ซึ่งบางชนิดเป็นพันธ์ไม้หายากอายุร่วม 100 ปี ที่โครงการพยายามอนุรักษ์ไว้ด้วยกระบวนการที่ละเอียดและประณีตที่สุด บางต้นยังคงอยู่ในตำแหน่งเดิม บางต้นจำเป็นต้องย้ายไปบำรุงที่อื่นก่อนและนำกลับมาปลูกใหม่ และในขณะนี้ต้นไม้ทั้งหมดได้ถูกย้ายกลับมาปลูกที่โครงการตามแผนที่ได้วางไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว รวมทั้งยังเป็นโครงการที่มีทัศนียภาพห้องชุดที่สวยที่สุดบนชายหาดชะอำเพียง 1.9 กม. บนเนื้อที่โครงการ 15 ไร่ ประกอบด้วยอาคารชุดพักอาศัยสูง 4 ชั้น จำนวน 10 อาคาร และอาคารจอดรถสูง 2 ชั้น 2 อาคาร ประกอบด้วยอาคาร A, B, C, D และ E จำนวนห้องชุด 413 ยูนิต รูปแบบห้องชุดแบบ 1 ห้องนอน ขนาด 28.0049.50 ตร.ม. และ รูปแบบ 2 ห้องนอนขนาด 57.0076.50 ตร.ม.

     และจากความสำเร็จของโครงการนี้ บริษัทจึงได้เตรียมเดินหน้าพัฒนาอาคารสูงกว่า 20 ชั้น ภายใต้ชื่อ โครงการ ลุมพินี ซีวิว ชะอำในที่ดินผืนเดียวกัน ซึ่งมีกำหนดเปิดขายภายในเร็วๆ นี้นายโอภาส ทิ้งท้าย  

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!