WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1seacon

‘ดิ เอดิชั่น’ วิลล่าหรูใจกลางกรุง อีกทางเลือกของการใช้ชีวิตอย่างมีระดับ

      หากต้องการความเป็นส่วนตัว...หรูมีระดับ และเปี่ยมด้วยคุณภาพ ของการใช้ชีวิตในเมืองกรุง‘ดิ เอดิชั่น (THE EDITION)’ คือคำตอบ ทางเลือกการใช้ชีวิตอย่างมีระดับ ด้วยโครงการบ้านเดี่ยวคุณภาพระดับไฮเอนด์ที่จะเติมเต็มไลฟ์สไตล์ครอบครัวยุคใหม่ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

    ปิยะ ซอโสตถิกุล กรรมการบริหารกลุ่มบริษัทซีคอน กล่าวว่า แนวคิดหลักในการพัฒนาโครงการบ้านเดี่ยวระดับไฮเอนด์ ‘ดิ เอดิชั่น (THE EDITION)’  วิลล่าหรูใจกลางกรุงตั้งอยู่ที่ซอยศูนย์วิจัย 2 และซอยศูนย์วิจัย 6

    “สาเหตุที่เลือกพัฒนาโครงการในย่านนี้ เพราะพื้นที่นี้ถือเป็นแหล่งที่อยู่อาศัยที่เก่าแก่และตั้งอยู่ใจกลางเมือง ซึ่งอยู่ในกระแสนิยมอย่างต่อเนื่อง ด้วยใกล้ย่านทองหล่อ สะดวกด้านคมนาคม สามารถเข้า-ออกได้หลายเส้นทาง ไม่ว่าจะเป็นทางด่วนพระรามเก้า แอร์พอร์ตลิ้งค์ ทั้งใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย อาทิ โรงพยาบาล คอมมูนิตี้มอลล์ และร้านอาหารชั้นนำ

   ...แนวคิดหลักในการพัฒนาโครงการนี้คือต้องการสร้างความเป็นส่วนตัวให้แก่ผู้อยู่อาศัยให้มากที่สุด ดังนั้นทุกยูนิตจึงมีทุกอย่างเป็นของส่วนตัว เช่น สระว่ายน้ำ สวนดาดฟ้า  และทางเข้า-ออกบ้าน ทั้งการออกแบบที่เน้นความหรูในแบบโมเดิร์นสไตล์ พร้อมเปี่ยมด้วยคุณภาพวัสดุอุปกรณ์ตกแต่งที่เราคัดสรรในระดับพรีเมี่ยม อาทิกระเบื้องและหินอ่อนนำเข้าจากประเทศอิตาลี ทั้งพิถีพิถันทุกขั้นตอนของรายละเอียด และที่สำคัญทุกยูนิตยังมีโฉนดเป็นของตนเองอีกด้วย

     จอน วนาสิน ผู้บริหาร บริษัท สยามเฮ้าซิ่ง จำกัด กล่าวเสริมว่า จากความสำเร็จในการพัฒนาโครงการบ้านเดี่ยวคุณภาพทั้งในระดับไฮเอนด์ใน จ.ภูเก็ต กว่า 15 โครงการ ตลอดระยะเวลา 10 ปีที่ผ่านมา และเริ่มขยายเข้ามาพัฒนาโครงการบ้านเดี่ยวในย่านใจกลางกรุงเทพฯ ล่าสุดโครงการบ้านเดี่ยว ‘ดิ เอดิชั่น (THE EDITION)’

     “ถือเป็นการเข้ามาเพื่อเติมเต็มความต้องการของครอบครัวยุคใหม่ เพื่อการใช้ชีวิตในเมืองกรุงอย่างมีระดับ โดยมีแบบบ้านให้เลือก 4 แบบ ทุกยูนิตมีความสูง 6 ชั้น รวม 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ พร้อม Walk-in Closet ในห้องนอน Master bedroom และโปร่งสบายด้วยการออกแบบห้องนั่งเล่นในสไตล์ Double Height Ceiling ที่มีเพดานสูงในระดับ 2 ชั้น ครบครันทั้งครัวสำหรับอาหารไทยและอาหารฝรั่ง พร้อม Roof Garden บนชั้นดาดฟ้า และมีที่จอดรถ  3-5 คัน  ภายในบ้านมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ ลิฟท์ ประตูรีโมท และระบบรักษาความปลอดภัยแบบครบครัน มั่นใจด้วยคุณภาพการก่อสร้างตามมาตรฐานซีคอนด้วยการรับประกันโครงสร้าง 5 ปี

       โดยในงานเปิดตัวแนะนำโครงการ ‘ดิ เอดิชั่น (THE EDITION)’ ที่เต็มไปด้วยความหรูมีระดับ งานนี้ครอบครัวซอโสตถิกุลต่างยิ้มแย้มแจ่มใสมาร่วมต้อนรับแขกระดับเอ็กซ์คลูซีฟ ซึ่งมาร่วมยินดีมากมาย อาทิ โชน-ประภาวดี โสภณพนิช และครอบครัว, ม.ล.ภาวินี สันติศิริ, จุไรรัตน์ ภิรมย์ภักดี, ชนะ-สุพัชนา-สิริ อัษฎาธร, วิฑูร-พิมพิศา-พรวิช ศิลาอ่อน, ปิยมา สารสิน, เพลินจันทร์ วิญญรัตน์, เอกรัตน์ วงษ์จริต, ฉฎาภา สนิทวงศ์ ณ อยุธยา, กันตลักษณ์ หงส์ลดารมภ์ และ สรภัส-เนตรเสลา สุตเธียรกุล เป็นต้น

      โชน โสภณพนิช กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน) พาครอบครัวมาเยี่ยมชมโครงการดิ เอดิชั่น บอกเล่าว่า- -

      “การเลือกบ้านสักหลังหนึ่งจะต้องตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัยหรือคนในครอบครัว สำหรับผมชอบที่จะเลือกความเป็นส่วนตัว และที่สำคัญการออกแบบบ้านจะต้องคำนึงถึงทิศทางลม แสงแดด เพื่อที่จะทำให้ไม่ร้อนในแต่ละช่วงเวลาของวัน

    ...แม้บ้านจะอยู่ในเมืองกรุงที่ไห้ความสะดวกสบาย แต่ต้องมีธรรมชาติ มีแสงแดด มีลมโกรก นี่คือการออกแบบที่ดี พร้อมกับต้องมีคุณภาพด้วยวัสดุอุปกรณ์การตกแต่งต่างๆ ที่ต้องต้องคำนึงถึงด้วย

     สำหรับ สาวมั่นที่ชอบการใช้ชีวิตอย่างมีระดับ จุไรรัตน์ ภิรมย์ภักดี ที่มีลูกชายวัยรุ่นแฝด 3 บอกว่า โครงการนี้เหมาะกับครอบครัวที่สุด

   “ตอบโจทย์เลยค่ะ เพราะเป็นบ้านเดี่ยวแต่มีหลายชั้น เป็นเรื่องที่ดี เพราะเราอยากอยู่กับลูก อยู่กันทั้งครอบครัว ก็จะแบ่งแต่ละฟลอร์ให้ลูกคนละชั้นเลยค่ะ และที่ดีที่สุดคือ มีพื้นที่ส่วนกลาง ห้องลิฟวิ่งรูม มาทานข้าว หรือมีกิจกรรมร่วมกัน ทำให้ได้พบหน้าได้พูดคุยกับคนในครอบครัว ทั้งมีสระว่ายน้ำที่เป็นส่วนตัว อีกทั้งอยู่ใจกลางเมือง ไปไหนก็สะดวกดีค่ะ”                                                                                                     ส่วนสาวอารมณ์ศิลป์ที่มีดีกรีด้านศิลปะ        และการออกแบบ เพลินจันทร์ วิญญรัตน์ แห่ง beyond living  ให้ความเห็นว่า- -

     “ชอบบ้านสไตล์โมเดิร์น สมัยใหม่ เรียบ หรู แล้วเราจะใส่จะเสริมความเป็นตัวเองเข้าไป ก็จะทำให้บ้านไม่ใช่ House แต่เป็น Home ที่ทำให้เกิดความอบอุ่น สบายๆ เป็นบ้านที่เป็นบ้าน

    .ในการเลือกบ้าน จะเปลี่ยนไปตามไลฟ์สไตล์ชีวิตที่เปลี่ยนไป หรือยุคเปลี่ยน การเลือกบ้านก็จะเปลี่ยนไป แต่ในวันนี้เรามีลูกแฝด 3 คน ก็จะชอบบ้านแบบสบายๆ โมเดิร์น คือบ้านไม่คับที่ ต้องมีบริเวณ มีพื้นที่ มีธรรมชาติ และมีพื้นที่ส่วนกลางที่ใช้ร่วมกันของครอบครัว มันเป็นความสุขค่ะ

    วิฑูร-พิมพิศา ศิลาอ่อน ผู้บริหาร S&P ซินดิเคท ต่างเล่าว่า ชอบบ้านหรู ดูดีมีระดับ แต่เป็นบ้านที่ใช้ชีวิตอยู่จริงๆ ไม่ใช่บ้านสำหรับโชว์ ดูไม่อบอุ่น

    “ในการเลือกบ้าน จะคำนึงถึงโลเกชั่น สเปซ พื้นที่ใช้สอย ต้องสบาย กว้าง ใหญ่ เพราะเรามีลูก 3 คน ก็ถือว่าเป็นครอบครัวใหญ่ ซึ่งต้องการพื้นที่ใช้สอยมาก แต่ในปัจจุบัน บ้านในเมืองสมัยนี้มีพื้นที่เล็ก วางกระเป๋าเดินทางก็เต็มพื้นที่แล้ว (หัวเราะ)

   ...นอกจากนี้ ตัวบ้านต้องมีทิศทางลมและแสงที่ดีด้วย จะทำให้ช่วยในการประหยัดพลังงานด้วย

     ด้วย ‘ดิ เอดิชั่น’ วิลล่าหรูใจกลางกรุงตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้ที่ชื่นชอบความสมบูรณ์แบบ ความเป็นส่วนตัว หรูมีระดับ กับคุณภาพระดับไฮเอนด์...นี่คือทางเลือกของการใช้ชีวิตของครอบครัวยุคใหม่

    สนใจสามารถเข้าชมข้อมูลของโครงการเพิ่มเติมได้ที่ www.editionbangkok.com

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!