WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1aNARA9

ESTAR ปิดสนง.ขาย นารา 9’ สร้างห้องตย.วิวจริง ชี้ทำเลสาทร-นราธิวาสเหมาะซื้ออยู่-ลงทุน

     อีสเทอร์นสตาร์ เตรียมปิดสำนักงานขายพร้อมรื้อห้องตัวอย่างภาคพื้นดินโครงการ 'นารา 9' สร้างห้องตัวอย่างหรูใหม่บนอาคารจริง ให้ลูกค้าได้เห็นวิวจริงแบบ 360 องศา ชี้ทำเลถนนสาทร-นราธิวาส ซัพพลาย์น้อย ดีมานด์มีเยอะ เหมาะทั้งอยู่อาศัย-ลงทุน เผยโครงการนารา 9 เป็นต้นทุนเก่าราคายังน่าซื้อ

      นายไพบูลย์ วงศ์จงใจหาญ รักษาการ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อีสเทอร์น สตาร์ เรียล เอสเตท จำกัด (มหาชน) หรือ ESTAR  เปิดเผยว่า บริษัทฯ จะทำการปิดสำนักขายชั่วคราวพร้อมรื้อห้องตัวอย่างภาคพื้นดินโครงการ 'นารา 9'คอนโดมิเนียมหรูบนถนนสาทร-นราธิวาส เพื่อส่งมอบพื้นที่ให้กับฝ่ายก่อสร้าง และจะทำการก่อสร้างห้องตัวอย่างหรูใหม่บนอาคารจริง เพื่อให้ลูกค้าได้เห็นถึงความหรูหราของการตกแต่งและวิวจริงบนอาคารจริง โดยมีกำหนดเริ่มรื้อถอนสำนักงานขายพร้อมห้องตัวอย่างภาคพื้นดินในต้นเดือนพฤษภาคม 2559 นี้ ส่วนห้องตัวอย่างหรูใหม่ใช้เวลาก่อสร้างประมาณ 3 เดือน กำหนดแล้วเสร็จประมาณต้นสิงหาคม 2559 โดยในระหว่างที่ปิดสำนักงานขายนี้จะเปิดให้ลูกค้าลงทะเบียนผ่านเบอร์โทร. 02-679-4545  เพื่อเข้าเยี่ยมชมโครงการเมื่อก่อสร้างห้องตัวอย่างบนอาคารจริงแล้วเสร็จ ปัจจุบันโครงการดังกล่าว มียอดขายแล้วประมาณ 92% และมีความคืบหน้าของงานก่อสร้างในส่วนของโครงสร้างหลักเสร็จ กว่า 90% งานสถาปัตยกรรม 60% และงานระบบอีก 60%

    ทั้งนี้ บริษัท เชื่อว่าหากลูกค้าได้สัมผัสวิวจริงที่สามารถมองเห็นมหานครแห่งกรุงเทพฯ แบบ 360 องศาจากห้องตัวอย่างที่สร้างขึ้นใหม่บนอาคารแล้ว จะให้การตอบรับโครงการนารา 9 เป็นอย่างดี เพราะไม่ว่าจะพิจารณาจากทำเลหรือราคาขายแล้วมีความคุ้มค่าสูง ด้วยย่านดังกล่าวแทบไม่มีซัพพลายให้หาซื้อ โดยคอนโดฯ ที่เกิดขึ้นใหม่จะมีราคาขายที่สูงจากต้นทุนที่ดินที่ปรับตัวสูงมากขึ้นเรื่อยๆ เพราะที่ดินพี่จะนำมาพัฒนาเหลือน้อยลงทุกที ในขณะที่มีโครงการนารา 9 เป็นต้นทุนที่ดินเก่า ทำให้ราคาขายค่อนข้างถูกเมื่อเทียบกับโครงการอื่นๆ

    “โครงการนารา 9 เหมาะสำหรับทั้งการซื้ออยู่อาศัยเองสำหรับคนทำงานในย่าน และยังเหมาะสำหรับปล่อยเช่า เนื่องจากแวดล้อมด้วยสำนักงานชั้นนำ สถานฑูต โรงพยาบาล และสถานศึกษาที่มีชื่อเสียงหลายแห่ง” นายไพบูลย์กล่าว

      สำหรับ โครงการนารา 9 เป็นโครงการคอนโดมิเนียมหรู บนถนนนราธิวาส ห่างจากถนนสาทรเพียง 400 เมตร ใกล้สถานี BTS ช่องนนทรี และใกล้ BRT อาคารสงเคราะห์ เป็นอาคารชุดพักอาศัยสูง 40 ชั้น จำนวน 361 ยูนิต ตั้งอยู่บนเนื้อที่ดินกว่า 3 ไร่ มีมูลค่าโครงการประมาณ 2,400 ล้านบาท ห้องชุดเป็นแบบยูนิตหน้ากว้าง มีระเบียงทุกยูนิต มองเห็นวิวแบบ 360 องศา ขนาด 1 ห้องนอนราคาเริ่มต้น  5.8 ล้านบาท  และ 2 ห้องนอนราคาเริ่มต้น 10 ล้านบาท

    นายไพบูลย์ ยังได้กล่าวถึงสถานการณ์ตลาดอสังหาริมทรัพย์ว่า ในช่วงไตรมาส 1/ 2559 มีการเปิดตัวโครงการคอนโดฯ ระดับไฮเอ็นด์ที่มีราคาขายมากกว่า 2.5 แสนบาทต่อตร.ม. หลายโครงการ เนื่องจากกลุ่มลูกค้าระดับบนนี้ไม่ได้รับผลกระทบจากภาวะเศรษฐกิจที่ชะลอตัว และไม่มีปัญหาเรื่องหนี้สินต่อครัวเรือน  ส่วนการลงทุนใหม่ของผู้ประกอบการคอนโดฯในตลาดกลาง-ล่าง ผู้ประกอบการจะพิจารณาโดยอิงภาวะเศรษฐกิจเป็นหลัก โดยน่าจะเห็นการกลับมาเปิดตัวโครงการใหม่ดังกล่าวในช่วงไตรมาส 3 และ 4 หากการลงทุนของภาครัฐมีความชัดเจนตามที่ได้ประกาศว่าจะเริ่มลงทุนในช่วงเดือนกรกฏาคม 2559 นี้ แต่หากการลงทุนยังล่าช้าออกไปตลาดก็อาจจะยังซบเซาอยู่ นายไพบูลย์ กล่าว

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!