WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1aแสนสร

แสนสิริ ปิดขาย เดอะ เบส พาร์คอีสต์ สุขุมวิท77 เป็นโครงการที่ 5 ใน T77 จ่อปิดการขาย ฮาสุ เฮาส์ เผยมียอดขายแล้วถึง 90% เตรียมเปิดตัว 'ฮาบิโตะ'คอมมูนิตี้ มอลล์แห่งแรกจากแสนสิริ มิ.ย.นี้

      แสนสิริปิดการขาย เดอะ เบส พาร์คอีสต์ สุขุมวิท77 เป็นโครงการที่ 5 ใน T77 จากการตอบรับที่ดีทั้งลูกค้าไทยและต่างชาติ พร้อมจ่อคิวปิดการขายฮาสุ เฮาส์ที่มียอดขายแล้วถึง 90% ขณะที่ลูกค้ามั่นใจ เข้าตรวจรับห้องถึง 95% จากจำนวนยูนิตที่ขายแล้ว ระบุโซนสุขุมวิท77 ย่านอ่อนนุช เป็นย่านธุรกิจ กลุ่มลูกค้าเข้าอยู่อาศัยสูง ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ อีกทั้งยังเป็นโซนปล่อยเช่าทั้งลูกค้าไทยและต่างชาติ ผลตอบแทนค่าเช่าสูงถึง 7-8% เตรียมเปิดตัว‘ฮาบิโตะคอมมูนิตี้ มอลล์แห่งแรกจากแสนสิริ มิ.ย.นี้ ชู T77 หรือ‘Sansiri Town Sukhumvit 77เป็น Hub การอยู่อาศัยสมบูรณ์แบบ

     นายอุทัย อุทัยแสงสุข รองกรรมการผู้จัดการอาวุโสสายงานพัฒนาธุรกิจและพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า แสนสิริประสบความสำเร็จจากการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยทำเลสุขุมวิท77 อ่อนนุช โดยล่าสุดปิดการขายเดอะ เบส พาร์คอีสต์ สุขุมวิท77 ทั้งหมด 504 ยูนิต เป็นโครงการที่ 5 ใน “Sansiri Town Sukhumvit 77หรือ T77 โดยได้รับการตอบรับที่ดี ทั้งลูกค้าชาวไทยและต่างชาติ คิดเป็นสัดส่วนลูกค้าไทย 68% และลูกค้าต่างชาติ 32% ลูกค้าต่างชาติที่ซื้อมากที่สุด 3 อันดับ ได้แก่ ชาวสิงค์โปร์ ชาวจีน และชาวอังกฤษ โดยส่วนใหญ่ซื้อเพื่อปล่อยเช่าคิดเป็นสัดส่วน 47% รองลงมาคือซื้อเพื่ออยู่อาศัยเอง 44% ทั้งนี้ได้ทยอยโอนมอบห้องอาศัยให้ลูกค้าอย่างต่อเนื่องไปแล้วถึง 90%

    ทำเลสุขุมวิท77 อ่อนนุช เป็นทำเลที่มีศักยภาพในการเติบโตสูง เนื่องจากเป็นแหล่งชุมชนเก่าแก่ที่แยกตัวมาจากเส้นสุขุมวิท ประกอบด้วย ที่พักอาศัย ร้านค้า และร้านอาหารต่างๆ มากมาย และไม่ไกลจากรถไฟฟ้าสถานีอ่อนนุช รวมถึงตั้งอยู่ใกล้ย่านธุรกิจ ไลฟ์สไตล์และการอยู่อาศัยระดับไฮเอนด์ของกรุงเทพฯ อย่างพร้อมพงศ์ ทองหล่อ และเอกมัย จึงทำให้มีอุปสงค์อย่างต่อเนื่อง ทั้งจากลูกค้าชาวไทยและชาวต่างชาติ โดยเฉพาะชาวจีน สิงคโปร์ และญี่ปุ่น ที่ต้องการโครงการที่อยู่อาศัยในทำเลนี้เพื่อปล่อยเช่า เพราะให้ผลตอบแทนค่าเช่าสูงถึง 7-8% เห็นได้จากโครงการทำเลนี้ของแสนสิริที่ปิดการขายไปแล้วถึง 5 โครงการ จาก 6 โครงการ ได้แก่ บลอคส์77, เดอะ เบส สุขุมวิท77, เดอะ เบส พาร์คเวสต์ สุขุมวิท77, ทาวน์เฮาส์ระดับบนการ์เด้น สแควร์ สุขุมวิท77 และล่าสุดกับเดอะ เบส พาร์คอีสต์ สุขุมวิท77 รวมถึงฮาสุ เฮาส์ ก็ได้รับการตอบรับที่ดีมียอดขายแล้วถึง 90% ทั้งนี้ลูกค้ายังมีความพึงพอใจต่อคุณภาพของโครงการ โดยบลอคส์ 77 และเดอะ เบส สุขุมวิท77 มีผู้เข้าพักอยู่อาศัยแล้วกว่า 90% ขณะที่ฮาสุ เฮาส์ ก็มีลูกค้าตรวจรับมอบห้องแล้วถึง 95% ของจำนวนยูนิตที่มีการขายแล้ว

     นอกจากนี้ ยังเตรียมเปิดตัว 'Habito'(ฮาบิโตะ) ซึ่งเป็นคอมมูนิตี้ มอลล์ แห่งแรก จากแสนสิริที่ตั้งอยู่ใน T77 หรือ Sansiri Town Sukhumvit77 ในเดือนมิถุนายนนี้อีกด้วย ฮาบิโตะ ประกอบด้วยร้านอาหารนานาชาติจากทั่วโลก Coworking Space รูปแบบใหม่บนพื้นที่ Duplex กว่า 800 ตารางเมตร และร้านค้ามากมายสำหรับชีวิตคนเมืองสุดทันสมัย รวมถึงโรงเรียนนานาชาติ Bangkok Prep โรงเรียนนานาชาติที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งที่จะเข้ามาเติมเต็มให้โซนนี้ตอบโจทย์ด้านการศึกษาของบุตรหลานชาวต่างชาติด้วย โดยทั้งหมดนี้ถือว่าเป็น  Mega Project ของแสนสิริที่ตั้งใจพัฒนาทำเลสุขุมวิท77 ให้เป็น Hub แห่งการอยู่อาศัยที่เปี่ยมไปด้วยไลฟ์สไตล์อย่างสมบูรณ์แบบและขุมทรัพย์แหล่งลงทุนปล่อยเช่าแห่งใหม่นายอุทัย กล่าว

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!