WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1NCOnGreen

NCH ยกระดับ NC On Green Smart Security System เป็นเจ้าแรก

       เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง ผนึกแบรนด์ดัง Panasonic ยกระดับความปลอดภัย โครงการบ้านหรู NC On Green  ด้วย Smart Security System เป็นเจ้าแรก

      บริษัทเอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน) หนึ่งในผู้นำอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ รายแรกของไทยที่ได้รับ ISO จับมือ บริษัท พานาโซนิค ซิว เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด รุกตลาด Smart Home ด้วยระบบ Smart Security System ถือเป็นผู้ประกอบการรายแรก ที่ใช้กล้องวงจรปิด 4 K เทคโนโลยีล้ำสมัย ในโครงการ Nc on Green'CHARM''รหัสสีเขียวแห่งความสุข' Charming Living ความเหนือระดับแห่งการใช้ชีวิตในสังคมปลอดภัย

     บริษัทเอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ที่ดำเนินธุรกิจทั้งแนวราบ และแนวสูงมากว่า 50 โครงการบ้านคุณภาพเล็งเห็นถึงความสำคัญของความปลอดภัยจึงได้นำเทคโนโลยี นวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัยอย่างยั่งยืน ด้านความปลอดภัยมาใช้กับสินค้า ในครั้งนี้ทางเอ็น.ซี.ได้ร่วมมือกับบริษัท พานาโซนิค ซิว เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำตลาดผลิตภัณฑ์ด้านการรักษาความปลอดภัยและการเฝ้าระวังที่มีคุณภาพ เชื่อถือได้ด้วยมาตรฐาน Japan Quality นำกล้อง CCTV ที่มีความคมชัดระดับ4K เทคโนโลยีที่ล้ำสมัย ฟังก์ชั่นการใช้งานที่สามารถตอบสนองความต้องการที่มากขึ้นมาใช้ในโครงการ NC On Green 'CHARM'โดยเราเลือกใช้กล้อง CCTV ที่ได้รับการพัฒนาภาพให้มีความคมชัดในระดับ 4 K เพียง 1 ตัว

     สามารถใช้แทนกล้องแบบ Full HD ได้ถึง 4 ตัว และใช้แทนกล้อง HD ได้ถึง 9 ตัว  โดยมีความคมชัดและครอบคลุมพื้นที่ได้มากกว่าทำให้ประหยัดงบประมาณการติดตั้งและการดูแลรักษา นอกจากนี้เรายังใช้จอมอนิเตอร์หรือ VDO Door phone  ที่ออกแบบมาเพื่อรองรับการทำงานแบบ 4K ที่เพิ่มฟังก์ชั่น การวิเคราะห์ภาพที่คมชัดมากกว่าเดิม และตอบโจทย์ทุกความต้องการได้อย่างแท้จริง ซึ่งทางโครงการได้นำกล้องวงจรปิดแบบ Dome ที่สามารถหมุนปรับมุมกล้องได้ 360'มาใช้บริเวณสวนสาธารณะทำให้ลูกบ้านได้รับความปลอดภัยอย่างสูงสุด และกล้องวงจรปิดแบบ BOX Outdoor กว่า 40 ตัวรอบโครงการที่ให้ลูกบ้านอุ่นใจเมื่ออยู่อาศัยในโครงการบ้านหรูริมสนามกอล์ฟ

     คุณสมนึก ตันฑเทอดธรรม รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงแนวคิดใน มิติใหม่ System and design ที่นำการออกแบบ และระบบพร้อมเทคโนโลยีมาใช้เพื่อเพิ่มความสะดวกสบาย โดยใช้แนวคิดบ้านอัจฉริยะ หรือ Smart Home บ้านที่นำระบบความปลอดภัยสูงสุด มาใช้ภายในบ้านเพื่อให้เกิดความรู้สึกปลอดภัยโดยตอบสนองความต้องการของผู้อยู่อาศัยด้วยระบบกล้องดูผ่าน Smart Phone  แนวคิดนี้เริ่มเข้ามาในไทยประมาณ 10  ปี แต่ในต่างประเทศมีการใช้งานมานานแล้ว ในไทยบ้านอัจฉริยะนั้นเริ่มจากระบบรักษาความปลอดภัย จนปัจจุบันก้าวเข้าสู่การเป็นบ้านอัจฉริยะเต็มรูปแบบ แสดงให้เห็นว่าสำหรับครอบครัวเรื่องความปลอดภัยเป็นอันดับ 1 ( Safety First ) โดยทางเอ็น.ซี.พยายามศึกษาและนำเทคโนโลยี นวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัยอย่างยั่งยืนมาใช้ และไม่เคยหยุดยั้งในการนำนวัตกรรม และเทคโนโลยีเพื่อที่อยู่อาศัยมาพัฒนาสินค้าและบริการ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้อยู่อาศัยอย่างสะดวกสบาย ปลอดภัยอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด เราหวังว่าลูกค้าจะได้รับสิ่งที่ดีที่สุด เพื่อการอยู่อาศัยที่เราอยากเห็น 'ชุมชม สังคม เปี่ยมสุข'

     NC On Green 'Charm'บ้านเดี่ยวหรูริมสนามกอล์ฟที่ทันสมัย รวบรวมนวัตกรรม เทคโนโลยี และ เสน่ห์แห่งการอยู่อาศัยทุกจุด มาไว้ ณ ที่แห่งนี้  มอบความเหนือระดับแห่งการใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบ  และดีที่สุดสำหรับลูกบ้านทุกเพศทุกวัยกับฟังก์ชั่นที่ครบที่สุด ถือเป็นก้าวล้ำของต้นแบบบ้านในสนามกอล์ฟ รอให้คุณมาสัมผัสด้วยราคาเริ่มต้น 5 ล้านบาท สนใจสอบถามที่สำนักงานโครงการ ได้ทุกวัน โทร.  02-532-8084-7 หรือ www.ncgroup.co.th

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!