WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1aNC

เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง ยกระดับมาตรฐานด้านความปลอดภัย แบบเหนือชั้น ผนึกแบรนด์ชั้นนำ Panasonic ผู้ประกอบการรายแรก

    บริษัทเอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน) หนึ่งในผู้นำอสังหาริมทรัพย์ รายแรกของไทยที่ได้รับ ISO ผนึกแบรนด์ บริษัท พานาโซนิค ซิว เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ชูความเป็นหนึ่งด้วยระบบ Smart Security System ถือเป็นผู้ประกอบการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์รายแรก ที่ใช้กล้องวงจรปิด 4K เทคโนโลยีล้ำสมัย ประสิทธิภาพสูงในโครงการบ้านหรูริมสนามกอล์ฟ NC on Green'CHARM''รหัสสีเขียวแห่งความสุข' Charming Living ความเหนือระดับแห่งการใช้ชีวิตในสังคมปลอดภัย

     นายสมนึก ตันฑเทอดธรรม รองกรรมการผู้จัดการ บริษัทเอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เอ็น.ซี.กับแบรนด์ Panasonic มีความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นมาอย่างยาวนาน เป็นพันธมิตรที่ดีต่อกัน เพื่อมุ่งสร้างมูลค่าเพิ่ม ที่ส่งตรงถึงผู้บริโภค ทั้ง 1. ด้าน Quality Project 2.ด้าน Product และ 3.ด้าน Campaign Promotion เพื่อผนวกการบริการที่ดีที่สุด ให้กับลูกค้าที่ต้องการซื้อบ้าน สร้างความคุ้มค่าที่ส่งมอบแบรนด์ร่วมกัน

     ส่วนการทำการตลาดมีตอบรับกระแสด้านพลังงานที่ทั้งภาคเศรษฐกิจ อุตสาหกรรมตื่นตัวในการรณรงค์ให้ความรู้การใช้ทรัพยากรพลังงานอย่างประหยัด ให้มีประสิทธิภาพเพื่อลดการใช้พลังงานที่ไม่จำเป็น (Good Housekeeping)ถือเป็นการสร้างปรากฏการณ์ที่ตอบโจทย์กลุ่มผู้บริโภคในกระแสทุกครอบครัวไทยยุคใหม่ให้ความรับผิดชอบต่อพลังงานปัจจุบัน เอ็น.ซี. ไม่ใช่เพียงแค่ขายบ้าน แต่เราเป็นผู้เชี่ยวชาญเรื่องบ้านตั้งแต่ต้นจนถึงขบวนการส่งมอบบ้าน

      โดยที่ผ่านมามีการทำ Marketing Big Campaign ร่วมกันภายใต้ชื่อแคมเปญใหญ่ NC Eco Life ทำกิจกรรมส่งเสริมการตลาดและการขาย 8 โครงการคุณภาพ มีการนำเสนอและร่วมคิดค้นรูปแบบเพื่อพัฒนารองรับนวัตกรรม ของสินค้า ในรูปแบบที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะสินค้าของโครงการที่มี Lifestyle ที่แตกต่างตาม Concept  Project: The Smart Home อาทิ Segment ที่เป็นบ้านระดับราคาสูงกว่า 5 ล้าน แบรนด์โครงการ NC Royal ทำเลพุทมณฑลสาย 1 และ The Royal Green park ทำเลถนนกาญจนาภิเษก ได้นำ Security System ระบบรักษาความปลอดภัยสูงสุด ระดับ Exclusive Premium ระดับ Double Premium Security เน้นความปลอดภัย แบบส่วนตัว ทุกหลัง มี  VDO Door phone ที่ทรงประสิทธิภาพด้านการดูแล ระบบความปลอดภัย แบบ 3 ชั้น ที่ลูกค้าวางใจในแบรนด์ด้านระบบความปลอดภัย ที่มีต่อแบรนด์

    Panasonic ถือเป็นพันธมิตรที่เสริมมูลค่าให้กับโครงการ ที่อยู่อาศัย เอ็น.ซี.สามารถครองใจลูกค้าในทุกเซ็กเม้นต์ โดยเป็นนวัตกรรมที่นำมาใช้ครั้งแรกในการเปลี่ยนพื้นฐานที่สำคัญซึ่งเป็นบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ นำมาเป็นต้นแบบ และสร้างสรรค์การพัฒนาที่อยู่อาศัย ไม่เพียงเป็นที่อยู่อาศัยธรรมดาเท่านั้น แต่เป็นการยกระดับคุณภาพชีวิตให้ดียิ่งขึ้น ซึ่งในอนาคตเทคโนโลยี และนวัตกรรมดังกล่าวนี้จะเป็นสิ่งที่สังคมปฏิเสธได้ยาก

     เอ็น.ซี. มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งในการร่วมมือกับ Brand ชั้นนำของโลก Panasonic ครั้งนี้ โดยเฉพาะทั้งสองบริษัทได้มีการศึกษาร่วมกัน พร้อมร่วมแบ่งปันมุมมองเพื่อนำมาพัฒนานวัตกรรมที่ใส่ใจด้านความปลอดภัย มีระดับความคมชัดของศักยภาพ กล้อง 4K มาพร้อมกับเทคโนโลยีสุดล้ำที่ช่วยให้เป็นมากกว่าการบันทึกภาพ เพิ่มโอกาสในด้านความปลอดภัย ประสิทธิภาพสูงสด ซึ่งมีความละเอียดชัดกว่ากล้องระดับปกติ Full HD ถึง 4 เท่า ด้วยระบบ Sensor

     การรับภาพช่วยเห็นภาพได้ชัดแม้ในที่แสงน้อยที่สำคัญ รองรับการใช้งานบนมือถือ ทั้งระบบ ios และ Android,เว็บเบาว์เซอร์ ไม่ว่าเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยจะอยู่ที่ไหน ก็สามารถดูภาพบนมือถือได้ พร้อมเห็นภาพในมุมสูงได้ทั้งโครงการ ซึ่งลูกค้าเชื่อมั่น ได้ถึง การผนึกเทคโนโลยีด้านความปลอดภัยล้ำสมัย โดยตลอดมาได้ศึกษาระบบผ่านพานาโซนิคเพื่อนำเทคโนโลยีที่สามารถใช้ในโครงการยกระดับคุณภาพชีวิต ของผู้อยู่อาศัยได้อย่างปลอดภัย หมดปัญหาด้านการดูแล จากนี้เป็นต้นไป ลูกค้าจะมีทางเลือกในการซื้อที่อยู่อาศัยมากขึ้น ที่ช่วยดูแลสมาชิกในครอบครัวซึ่งสามารถสั่งการใช้งานผ่านสมาร์ทโฟนได้ ช่วยดูแลระบบความปลอดภัย ในบ้าน รอบบ้าน หรือสุขภาพของผู้อยู่อาศัยภายในบ้าน มากถึง 360 องศา โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้สูงอายุและสมาชิกในครอบครัวให้มีความปลอดภัยสูงสุดภายในโครงการ

      เอ็น.ซี.ไม่เคยหยุดนิ่ง และจะพัฒนาด้าน เทคโนโลยีที่มีนวัตกรรม Smart Security System ด้านระบบความปลอดภัยแบบประสิทธิภาพสูงสุด โดยใช้แนวคิดบ้านอัจฉริยะ หรือ Smart Home บ้านที่นำระบบความปลอดภัยสูงสุด มาใช้ภายในบ้านเพื่อให้เกิดความรู้สึกปลอดภัยโดยตอบสนองความต้องการของผู้อยู่อาศัย จากความใส่ใจในเรื่องระบบรักษาความปลอดภัย เป็นบ้านอัจฉริยะเต็มรูปแบบ แสดงให้เห็นว่าสำหรับครอบครัวเรื่องความปลอดภัยเป็นอันดับ 1 ( Safety First ) โดยทางเอ็น.ซี.พยายามศึกษาและนำเทคโนโลยี นวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัยอย่างยั่งยืนมาใช้ และไม่เคยหยุดยั้งในการนำนวัตกรรม และเทคโนโลยีเพื่อที่อยู่อาศัยมาพัฒนาสินค้าและบริการ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้อยู่อาศัยอย่างสะดวกสบาย ปลอดภัยอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด เราหวังว่าลูกค้าจะได้รับสิ่งที่ดีที่สุด เพื่อการอยู่อาศัยที่เราอยากเห็น 'ชุมชม สังคม เปี่ยมสุข'

     NC On Green'Charm' บ้านเดี่ยวหรูริมสนามกอล์ฟที่ทันสมัย รวบรวมนวัตกรรม เทคโนโลยี และ เสน่ห์แห่งการอยู่อาศัยทุกจุด มาไว้ ณ ที่แห่งนี้ มอบความเหนือระดับแห่งการใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบ และดีที่สุดสำหรับลูกบ้านทุกเพศทุกวัยกับฟังก์ชั่นที่ครบที่สุด ถือเป็นก้าวล้ำของต้นแบบบ้านในสนามกอล์ฟ รอให้คุณมาสัมผัสด้วยราคาเริ่มต้น 5 ล้านบาท สนใจสอบถามที่สำนักงานโครงการ ได้ทุกวัน โทร.  02-532-8084-7 หรือ www.ncgroup.co.th

    Best Regard Sukanya Thosom ( su ) Mobile:085-064-6336 /099-131-3172 E-mail:sukanya.thosom@gmail.com

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!