WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1Ps

พฤกษา เรียลเอสเตท เปิด'พาทิโอ วิภาวดี-สรงประภา' ทาวน์โฮม 3 ชั้น ใกล้รถไฟฟ้า 2 สาย และทางด่วน 2 เส้นทาง เริ่ม 3.59 ลบ.

      นายปิยะ ประยงค์ กรรมการผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจแวลู บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่าบริษัทฯ ยังคงมุ่งมั่นพัฒนา สร้างสรรค์สินค้าและบริการให้มีความหลากหลาย ด้วยดีไซน์ที่สวยงาม เพื่อตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของการอยู่อาศัยอย่างต่อเนื่อง โดยในปีนี้มีแผนเปิดทาวน์เฮาส์ ซึ่งเป็นสินค้าหลักของบริษัทฯ ประมาณ  42-44 โครงการ ล่าสุดในเดือนมิ.ย. นี้เตรียมเปิดโครงการใหม่ 'พาทิโอ วิภาวดี-สรงประภา'ทาวน์โฮม 3 ชั้น สไตล์โมเดิร์น บนสุดยอดทำเลที่ง่ายทุกการเดินทาง ใกล้ทางด่วน 2 สาย คือดอนเมืองโทลเวย์ และทางด่วนขั้นที่ 2 และใกล้รถไฟฟ้าถึง  2 สาย คือ สายสีแดง บางซื่อ-รังสิต และสายสีชมพู แคราย-มีนบุรี พร้อมเปิดพรีเซลวันที่ 18-19 มิ.ย. นี้

     พาทิโอ วิภาวดี-สรงประภา ทาวน์โฮม 3 ชั้น สไตล์โมเดิร์น ภายใต้แนวคิด The Visionary Living “ชีวิตพร้อม เพื่อวันข้างหน้าที่ไม่ใช่แค่ที่อยู่อาศัยสำหรับวันนี้ แต่คือ นิยามใหม่ ของการใช้ชีวิต ที่สะท้อนเรื่องราวในวันข้างหน้าของคุณ และครอบครัว ออกแบบฟังก์ชั่นการอยู่อาศัยที่ลงตัวเต็มพื้นที่ ด้วยฟังก์ชั่นห้องนอนใหญ่ทุกห้องนอน พร้อม Family Area เพื่อให้ครอบครัวได้มีพื้นที่แห่งความสุขร่วมกัน  แบบบ้านมีให้เลือก 2 แบบ  คือ แบบ METRO (เมโทร) หน้ากว้าง 5 เมตร พื้นที่ใช้สอย 175 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 1 family room  3 ห้องน้ำ จอดรถได้ 2 คัน และแบบ GRANDE (เกรนเดย์) หน้ากว้าง 5.65 เมตร พื้นที่ใช้สอย 185 ตารางเมตร 3 ห้องนอน  (1 Penthouse ) 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ

     เพียบพร้อมด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบครัน ลงตัวกับการใช้ชีวิตกับพื้นที่ส่วนกลางที่คัดสรรเป็นอย่างดี  ได้แก่ คลับเฮาส์ ฟิตเนส ลู่วิ่ง สระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือ พร้อมพื้นที่สีเขียวกับสวนสาธารณะสำหรับพักผ่อน  อุ่นใจด้วยกล้อง CCTV ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง สะดวกสบายในการเดินทางด้วยทางเข้าออกหลายเส้นทางไม่ว่าจะเป็นถนนสรงประภา ถนนวิภาวดี และถนนแจ้งวัฒนะ เชื่อมต่อทุกการคมนาคมด้วย 2 ทางด่วน คือ ดอนเมือง โทลล์เวย์ และทางด่วนขั้นที่ 2 บางโคล่ -แจ้งวัฒนะ (จุดขึ้น-ลง ศรีสมาน)

    อีกทั้ง ใกล้รถไฟฟ้าถึง  2 สาย คือ สายสีแดง บางซื่อ-รังสิต และ สายสีชมพู แคราย-มีนบุรี สถานีหลักสี่ (โครงการในอนาคต) พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกรายล้อมโครงการ ด้วยสถานที่ราชการ สถานศึกษา โรงพยาบาล และห้างสรรพสินค้าชั้นนำ อาทิ ท่าอากาศยานดอนเมือง, ร.พ.มงกุฏวัฒนะ, รร.พระหฤทัยดอนเมือง, รร.เซนต์ฟรังซิสเซเวียร์, , ม.ธุรกิจบัณฑิตย์, ม.เกษตรศาสตร์, อิมแพ็ค เมืองทองธานี, โรบินสัน ศรีสมาน, เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ, บิ๊กซี แจ้งวัฒนะ, โลตัส แจ้งวัฒนะ, ดิ อเวนิว แจ้งวัฒนะ     

    พาทิโอ วิภาวดี-สรงประภา ราคาเริ่มต้น 3.59 ล้านบาท (จำนวนจำกัด) เปิดพรีเซลวันที่ 18-19 มิ.ย. 59 นี้ พร้อมมอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าจองในงานรับส่วนลดสูงสุด 500,000 บาท ผู้ที่สนใจหากลงทะเบียนในเว็บไซต์ที่ http://www.pruksa.com/pre-sale/373-Patio-Vibhavadi-Songprapa จะได้รับส่วนลดพิเศษ 10,000 บาท หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร.1739

 

 

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!