WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1aLPN

LPN ครั้งแรก เปิดประสบการณ์ 'ซ้อมอยู่' ก่อนซื้อ นาน 1 ปี

   คอนโดลุมพินี ส่งแคมเปญ 'ซ้อมอยู่' ก่อนซื้อจริง โอกาสครบรอบ 27 ปี จับกลุ่มลูกค้าที่ยังไม่พร้อมซื้อ นำ 9 โครงการพร้อมอยู่เปิดประสบการณ์ลูกค้า พร้อมสรรพด้วยสังคมคุณภาพ ‘ชุมชนน่าอยู่สุดพิเศษรีเทิร์นเงินจ่ายช่วงซ้อมอยู่ต่อเดือนเป็นส่วนลดก่อนโอนกรรมสิทธิ์ ให้คุณตัดสินใจนานสูงสุด 1 ปี เริ่มต้น 2,000 บาท เป้าหมาย 2,000 ยูนิต

    ลุมพินี ทาวเวอร์ : นายโอภาส ศรีพยัคฆ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) (LPN) เปิดเผยว่า ในโอกาสครบรอบ 27 ปีของบริษัท จึงได้จัดแคมเปญ ซ้อมอยู่ก่อนซื้อจริง เริ่มต้นเพียงเดือนละ 2,000 บาท ถึง 4,000 บาท เพื่อช่วยให้ลูกค้าที่ต้องการซื้อบ้านแต่อาจจะไม่พร้อมหรือลังเล หรือต้องการระยะเวลาในการได้รับพิจารณาสินเชื่อจากสถาบันการเงิน โดยแคมเปญนี้จะส่งเสริมให้ลูกค้ามีที่พักอาศัยเป็นของตนเอง โดยมีข้อเสนอ คือ ลูกค้าสามารถเข้าพักอาศัยใน ชุมชนน่าอยู่คอนโดลุมพินีพร้อมผ่อนเงินจองไปก่อน นานสูงสุด 1 ปี และหลังจากมีความพร้อมหรือปัญหาของลูกค้าลดลงจนผ่านการพิจารณาสินเชื่อจากสถาบันการเงิน ลูกค้าก็จะสามารถเป็นเจ้าของคอนโดลุมพินีได้ การจัดแคมเปญส่งเสริมการขายครั้งนี้ยังเป็นการเปิดประสบการณ์ลูกค้าให้ทดลองอยู่ก่อนซื้อจริงครั้งแรกของแบรนด์ลุมพินีซึ่งจะส่งผลดีให้ลูกค้ามีเวลาเตรียมตัวก่อนขอสินเชื่อจากธนาคาร รวมถึงได้สัมผัสกับคุณค่าของผลิตภัณฑ์และบริการภายใต้กลยุทธ์ ชุมชนน่าอยู่จากแบรนด์ลุมพินีอีกด้วย

    กรรมการผู้จัดการ LPN กล่าวต่อไปว่า แคมเปญนี้ประกอบด้วย 9 โครงการพร้อมอยู่ ได้แก่ ลุมพินี ทาวน์ชิป รังสิต-คลอง 1, ลุมพินี คอนโดทาวน์ ชลบุรี-สุขุมวิท, ลุมพินี พาร์ค นวมินทร์-ศรีบูรพา, ลุมพินี คอนโดทาวน์ ร่มเกล้า-สุวรรณภูมิ, ลุมพินี วิลล์ อ่อนนุช-พัฒนาการ, ลุมพินี วิลล์ อ่อนนุช-ลาดกระบัง 2, ลุมพินี วิลล์ นาเกลือ-วงศ์อมาตย์, ลุมพินี ซีวิว จอมทียน และลุมพินี เพลส ยูดี-โพศรี(จ.อุดรธานี)

   บริษัทวางเป้าหมายสำหรับแคมเปญนี้ 2,000 ยูนิต โดยเชื่อมั่นว่าลูกค้าจะให้การตอบรับเป็นอย่างดี รวมถึงความมั่นใจในแบรนด์ลุมพินี ด้วยจุดแข็งการบริหารหลังการขายตามกลยุทธ์'ชุมชนน่าอยู่' จะสามารถดึงกำลังซื้อของลูกค้าที่ยังมีความต้องการที่อยู่อาศัยได้ในสภาวะตลาดเช่นนี้นายโอภาส กล่าวในที่สุด

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!