WORLD7

BANPU2024

smed PIONEER 720x100

1aทวนปาลมส

ทวินปาล์มส์ เรสสิเด้นซ์ มอนท์เอซัวร์ ภูเก็ต เผยนักลงทุนไทยกำลังซื้อพุ่ง พร้อมรุดหน้าโครงการสุดหรูหมื่นล้าน

     'ทวินปาล์มส์ เรสสิเด้นซ์ มอนท์เอซัวร์'(Twinpalms Residences MontAzure) คอนโดมิเนียมริมทะเลสุดหรู หนึ่งในโครงการที่พักอาศัย ภายใต้โครงการมอนท์เอซัวร์ (MontAzure) คอมมิวนิตี้ระดับซูเปอร์ไฮเอนด์ มูลค่ากว่า 1.5 หมื่นล้านบาท ริมหาดกมลา ภูเก็ต เผยยอดขายเฟสแรกพุ่งสูง โดยนักลงทุนไทยกว่า 50% พร้อมรุดหน้างานก่อสร้าง ลงนามสัญญางานลงเสาเข็มกับซีฟโก้’ (SEAFCO PLC) ผนึกกำลังสร้างความเชื่อมั่นมาตรฐานระดับโลก เดินหน้าแคมเปญการตลาด พร้อมมอบข้อเสนอพิเศษให้แก่นักลงทุน ในงาน DOT PROPERTY SHOW 2016 วันที่ 30 มิถุนายน - 3 กรกฎาคม นี้ เวลา 10.00 - 22.00 น. ณ ลาน Fashion Hall ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

   การลงนามสัญญาร่วมมือกับบริษัทซีฟโก้ จำกัด (มหาชน) บริษัทผู้เชี่ยวชาญชั้นนำด้านงานก่อสร้างฐานรากเสาเข็มของประเทศไทย ได้ผ่านไปเมื่อเร็วๆ นี้ และได้เริ่มงานเสาเข็มเจาะเมื่อวันที่ 15 มิถุนายนที่ผ่านมา หลังจากที่ ทวินปาล์มส์ เรสสิเด้นซ์ มอนท์เอซัวร์ได้ผ่านกระบวนการประเมินผลกระทบสิ่งแวดล้อมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทั้งนี้ทวินปาล์มส์ เรสสิเด้นซ์ มอนท์เอซัวร์ประกอบด้วยห้องชุด 75 ยูนิต และบีชคลับ โดยมีพื้นที่หน้าหาดยาวถึง 100 เมตร และมีกำหนดก่อสร้างคาดว่าจะแล้วเสร็จปลายปี 2561

    โครงการ 'ทวินปาล์มส์ เรสสิเด้นซ์ มอนท์เอซัวร์' นับเป็นโครงการที่มีโอกาสทางการลงทุนสูงทั้งในด้านอัตราผลตอบแทนและอัตราการเช่า สร้างความเชื่อมั่นให้แก่นักลงทุนไทยที่ให้ความสนใจลงทุนในโครงการต่างจังหวัด ที่อยู่ภายใต้การบริหารและควบคุมงานที่ดีโดยบริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่เชี่ยวชาญ อีกทั้งตัวโครงการยังตั้งอยู่ริมหาดกมลา ทำเลทองผืนสุดท้ายทางชายฝั่งตะวันตกของเกาะภูเก็ตอีกด้วย

   นายเศรษฐพล บุตรโท กรรมการบริหาร โครงการมอนท์เอซัวร์ เปิดเผยว่า โครงการทวินปาล์มส์ เรสสิเด้นซ์ มอนท์เอซัวร์ เป็นโครงการคอนโดมิเนียมระดับลักซัวรี่แห่งแรกบนเกาะภูเก็ต ที่ได้ผลตอบรับและความมั่นใจจากนักลงทุนชาวไทยอย่างชัดเจน ปัจจุบันมียอดขายแล้ว 50% นับตั้งแต่ช่วงเปิดตัวเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาโดยลูกค้าสามารถเลือกได้ทั้งห้องชุดแบบ 1 ห้องนอนและ 2 ห้องนอน ราคาเริ่มต้นสำหรับห้องชุดที่มีขณะนี้ คือ 10.9 ล้านบาท ถึง 93 ล้านบาท ซึ่งเป็นราคาที่น่าสนใจมากสำหรับโครงการที่มีความพิเศษระดับไฮเอนด์ และตั้งอยู่บนพื้นที่หน้าหาดที่ติดทะเล รวมถึงเงื่อนไขการชำระเงินและการจัดหาสินเชื่อ ที่รองรับลูกค้าชาวไทย ที่มีความต้องการลงทุนที่สูงขึ้น โดยเฉพาะนักลงทุนจากกรุงเทพฯ ที่ให้ความสนใจและมองหาโครงการในต่างจังหวัดที่ให้ผลตอบแทนที่มั่นคงและคุ้มค่า ในสถานการณ์ตลาดปัจจุบันนายเศรษฐพลกล่าว

      สำหรับ โครงการมอนท์เอซัวร์ ประกอบด้วยการรวมทุนของ 3 หุ้นส่วนใหญ่ ได้แก่ นารายณ์พร็อพเพอตี้ (HUAKEE GROUP) ผู้ประกอบการธุรกิจอสังหาฯ ในไทย กลุ่มกองทุนอาร์ช แคปปิตอล (ARCH CAPITAL) บริษัทอสังหาฯ ฮ่องกง และ กลุ่มกองทุนฟิเลียน แคปปิตอล (PHILEAN CAPITAL) บริษัทอสังหาฯ สิงคโปร์ ในเครือ พอนเทียค แลนด์ กรุ๊ป (Pontiac Land Group) นับเป็นการรวมตัวของผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่มีมาตรฐานการทำงานเป็นที่ยอมรับทั้งในและนอกประเทศ และมีความมุ่งมั่นและจุดยืนมุ่งสู่ความเป็นเลิศด้วยมาตรฐานระดับสากล

    นายณรงค์ ทัศนนิพันธ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ซีฟโก้ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า งานวางเสาเข็มฐานราก ที่เน้นในคุณภาพมาตรฐานระดับสากล โดยเฉพาะบนสภาพที่ดินริมชายหาดติดทะเล ถือว่าเป็นงานที่ท้าทายอย่างมาก แต่เรามั่นใจว่า ด้วยความรู้ความสามารถ หลักการทำงานและประสบการณ์กว่า 40 ปีของเรา จะสามารถดำเนินงานวางเสาเข็มฐานราก ของโครงการที่จะกลายเป็นสัญลักษณ์ของเกาะภูเก็ตแห่งนี้ ให้มีคุณภาพ ได้เกินกว่าที่ทางมอนเอซัวร์คาดหวังอย่างแน่นอน

            จากความสำเร็จและสถิติยอดขายที่ดีอย่างต่อเนื่องของบริษัทผู้พัฒนาโครงการฯ บวกรวมกับความมั่นใจในตลาดของนักลงทุน ที่มีในเกาะภูเก็ต ซึ่งถูกจัดให้เป็นหนึ่งในจุดหมายของนักท่องเที่ยวระดับโลกและเป็นที่ตั้งของรีสอร์ทชั้นนำมากมาย ทำให้สามารถดึงดูดนักลงทุนทั้งในและต่างประเทศเข้ามาอย่างต่อเนื่อง

            โดย นายเจนต์ชัย ลิ้มวัฒนะกูร กรรมการผู้จัดการ บริษัท นารายณ์พร็อพเพอตี้ จำกัด ให้ความเห็นว่า

            “เชื่อว่าการที่นักลงทุนไทย ให้ความสนใจลงทุนในภูเก็ตในสัดส่วนที่มากขึ้นนั้น มาจากหลายปัจจัย ทั้งการขยายตัวของสนามบินนานาชาติภูเก็ตและการปรับปรุงเส้นทางทางหลวง ที่ช่วยหนุนชื่อเสียงการลงทุนของภูเก็ตให้มั่นคงยิ่งขึ้น รวมไปถึงอัตราผลตอบแทนการเช่าที่สูง 3-6% สำหรับโครงการที่อยู่ภายใต้การบริหารของบริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่เชี่ยวชาญ ซึ่งแสดงให้เห็นถึงอัตราการเติบโตของตลาด และผลตอบแทนที่น่าประทับใจที่ยังคงมีอยู่ ถือเป็นอีกทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับนักลงทุน นอกเหนือไปจากตลาดอสังหาฯในกรุงเทพฯ

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.condos.montazure.com

เกี่ยวกับ โครงการ ทวินปาล์ม เรสสิเดนซ์ มอนท์เอซัวร์

จำนวนยูนิต : 75 ยูนิต

    รูปแบบ : 1 ห้องนอน 56 ยูนิต, 2 ห้องนอน 19 ยูนิต (สามารถซื้อรวมและปรับดีไซน์ให้เป็น 3-4 ห้องนอนได้)

ราคา : 10.9 – 93 ล้านบาท (RMB1.5 million, USD250,000 – RMB17.1 million, USD 2.5 million)

พื้นที่ขาย : 9.38 ไร่ (15,000 sqm/161,000 sq.ft)

สถาปนิก : Tierra Design

     สิ่งอำนวยความสะดวก :  Residents' Lobby, Beach Club Café and Bar, Gym/Yoga Studio, Spa Pavilions, Library and Lounge, Outdoor event spaces, On-site Management office

บริหารงาน : Twinpalms Group

หุ้นส่วน : กลุ่มหุ้นส่วน 3 ราย ประกอบด้วย

            1.      นารายณ์พร็อพเพอตี้

            2.      ARCH CAPITAL MANAGEMENT (บริษัทอสังหาฯ ฮ่องกงและเซียงไฮ้)

            3.      PHILEAN CAPITAL บริษัทอสังหาฯ สิงคโปร์

ทวินปาล์มส์ เรสสิเด้นซ์ มอนท์เอซัวร์ ภูเก็ต เผยนักลงทุนไทยกำลังซื้อพุ่ง 

 

 

  

loading...

 

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!